Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล “Father of All”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/05/2020 16:44, 368 views / view in EnglishEN
Share

Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล “Father of All”

intel xe hp father of all Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล Father of All

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของภาพชิปสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดผ่านทางทวิตเตอร์โดย Raja Koduri ที่เคยเป็นผู้บริหารฝ่ายพัฒนาการ์ดจอทางฝั่ง AMD แต่ได้ย้ายมาทำงานให้กับทาง Intel ในการดูแลและพัฒนาการ์ดจอ Intel Xe นั่นเองครับ โดยรูปภาพการ์ดจอ Intek Xe ดังกล่าวคาดว่าเป็น Intel Xe-HP ซึ่งดูจากขนาดแล้วน่าจะอยู่ประมาณ 3700 mm2 ข้อมูลทางทวิตเตอร์ของ Raja Koduri ได้โพสว่า ‘beep of all is back’ เป็นภาษาฮินดู “beep” แปลว่าพ่อหรือถ้าแปลเป็นภาษาอังกฤษแล้วก็คือ “Father of All” หรือพ่อของการ์ดจอทั้งมวลนั่นเองครับนั่นเองครับ คาดกันว่าการ์ดจอ Intel Xe-HP ที่เราเห็นนี้จะยังไม่ใช่การ์ดจอในรุ่นเดสก์ท็อป HTPC ทั่วไปครับ แต่จะเป็นการ์ดจอที่ใช้ในงาน Workstation ที่ทำออกมาสู้กับคู่แข่งอย่าง NVIDIA Quadro และ AMD Radeon Pro นั่นเองครับ ต้องรอดูครับว่าอินเทลจะมีอะไรใหม่ๆมาเปิดเผยอีก น่าติดตามครับ

2020 05 02 15 59 04 Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล Father of All

2020 05 02 15 58 52 Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล Father of All

2020 05 02 15 57 27 Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล Father of All

2020 05 02 15 59 21 Intel โชว์ภาพสถาปัตยกรรมชิปการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเผยว่าคือพ่อของการ์ดจอทั้งมวล Father of All

ที่มา https://www.guru3d.com/



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza