Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ NVIDIA ได้รับรางวัล Robert N. Noyce Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจากสมาคมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (SIA)

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/08/2021 10:50, 259 views / view in EnglishEN
Share

Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ NVIDIA ได้รับรางวัล Robert N. Noyce Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจากสมาคมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (SIA)

jensen 2021 robert noyce award Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ NVIDIA ได้รับรางวัล Robert N. Noyce Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจากสมาคมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (SIA)

Jensen Huang ผู้บริหารคนสำคัญของทาง Nvidia ได้รับรางวัล Robert N. Noyce Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจากสมาคมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (SIA) เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้บุกเบิกด้วย “วิสัยทัศน์ที่ไม่ธรรมดาและการดำเนินการอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย” ในการสร้างแพลตฟอร์ม accelerated computing

“ความสำเร็จของ Jensen ได้เติมพลังให้กับนวัตกรรมมากมาย ตั้งแต่การเล่นเกม การคำนวณทางวิทยาศาสตร์ ไปจนถึงรถยนต์ไร้คนขับ และเขายังคงพัฒนาเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและโลกของเราต่อไป เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกย่อง Jensen กับรางวัล Robert N. Noyce Award ประจำปี 2021 สำหรับความสำเร็จมากมายของเขาในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่ก้าวหน้า” John Neuffer ประธานและซีอีโอของ SIA กล่าว

SIA มอบรางวัล Noyce Award ทุกปีเพื่อเชิดชูผู้นำที่มีคุณูปการอันโดดเด่นในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ในด้านเทคโนโลยีหรือนโยบายสาธารณะ เซ่นจะได้รับรางวัลที่งาน SIA Awards Dinner ในวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza