ผลิตภัณฑ์จาก Kingston ควงคู่คว้ารางวัล Cyber Defense Global 2019 IronKey D300S USB และ KC2000 SSD คว้ารางวัลโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัส

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/11/2019 09:32, 239 views / view in EnglishEN
Share

ผลิตภัณฑ์จาก Kingston ควงคู่คว้ารางวัล Cyber Defense Global 2019 IronKey D300S USB และ KC2000 SSD คว้ารางวัลโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัส

cyberdefenseglobalawardswinner2019 ผลิตภัณฑ์จาก Kingston ควงคู่คว้ารางวัล Cyber Defense Global 2019 IronKey D300S USB และ KC2000 SSD คว้ารางวัลโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัส

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย 13 พฤศจิกายน 2562, Kingston Technology, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก, ประกาศถึงการได้รับเกียรติจาก นิตยสาร Cyber Defense ด้วยรางวัลถึง 4 รางวัล ประกอบด้วย IronKey™ D300S แฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส และ KC2000 NVMe PCIe SSD ที่คว้าถึง 2 รางวัล นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ทาง Kingston ได้การยอมรับจากนิตยสาร Cyber Defense (CDM) ซึ่งรางวัล Cyber Defense Global 2019 นำเสนอโดยนิตยสาร Cyber Defense เพื่อเชิดชูเกียรติแก่นวัตกรรมเพื่อการปกป้องในโลกของไซเบอร์และความปลอดภัยของข้อมูล

Kingston คว้ารางวัลสูงสุดใน 4 ประเภทจาก 2 โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัสชั้นนำด้านอุตสาหกรรม:

- IronKey D300S เป็นแฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส FIPS 140-2 ระดับ 3 ปกป้องข้อมูลด้วยการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-บิต ในโหมด XTS โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้:

- เทคโนโลยี Bring Your Own Drive (BYOD) ที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยด้านฮาร์ดแวร์

- ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบเข้ารหัสยอดเยี่ยม

- KC2000 SSD ที่มาพร้อมกับ การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-บิต AES และสนับสนุน TCG Opal 2.0 ที่คว้าถึง 2 รางวัล:

- ที่สุดของนวัตกรรมฮาร์ดแวร์ด้านความปลอดภัย

- การป้องกันข้อมูลบริษัทสูญหายที่ได้รับความนิยม (DLP)

“เรามีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติจากนิตยสาร Cyber Defense ที่ยกให้ D300S และ KC2000 เป็นเสาหลักสำคัญในด้านกลยุทธ์ป้องกันข้อมูลสูญหายได้อย่างครอบคลุม” กล่าวโดย Kingston “เราเชื่อว่าหนึ่งในสิ่งสำคัญของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ประสบความสำเร็จ และหนทางที่จะทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงจากช่องโหว่ของข้อมูล คือการรับประกันว่าข้อมูล

จะถูกเข้ารหัสและป้องกันทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก Firewall โดยทั้ง D300S และ KC2000 ล้วนเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการปิดช่องว่างด้านความปลอดภัย และช่วยรับรองความปลอดภัยทั่้วทั้งองค์กร อีกทั้งยังสอดคล้องตามกฏระเบียบ อาทิ GDPR, HIPAA และอื่น ๆ อีกมากมาย”

“CDM มีการประเมินบริษัทเกือบ 3,000 แห่งทั่วโลก และเราภูมิใจที่ Kingston Technology คว้ารางวัลชนะเลิศ ในด้านการเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมและผู้นำในด้านอุตสาหกรรม” กล่าวโดย Pierlugi Paganini, บรรณาธิการนิตยสาร Cyber Defense “อาชญากรรมไซเบอร์มุ่งเป้าไปที่การขโมยข้อมูลที่มีมูลค่านับหมื่นล้าน ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายที่มากถึงหลักล้านล้านดอลลาร์ได้ ซึ่ง Kingston Technology ก็ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อรองรับการคุกคามไซเบอร์ที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน”
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ kingston.com

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza