Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/12/2020 07:33, 246 views / view in EnglishEN
Share

Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

kingston dt70   dt80 Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!



DataTraveler Kyson และ DataTraveler Exodia เป็นแฟลชไดรฟ์ USB Type-A ประสิทธิภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก น้ำหนักเบา พร้อมดีไซน์ทันสมัย

DataTraveler 80 และ DataTraveler 70 เป็นแฟลชไดรฟ์ประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับการบันทึกข้อมูลในอุปกรณ์ Type-C

กรุงเทพฯ – 22 ธันวาคม 2563 - อย่าปล่อยให้สัปดาห์สุดท้ายของปีหลุดลอยไป มาเติมเต็มความทรงจำอันน่าประทับใจของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยแฟลชไดรฟ์ USB Type-A และ Type-C 4 รุ่นใหม่จาก Kingston ที่นอกจากจะมีประสิทธิภาพสูงและความจุสูงแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัยและสีสันสดใส หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรัก เพื่อไว้เก็บภาพถ่ายที่น่าจดจำหรือเพลงโปรดที่ไม่ว่าจะฟังซ้ำกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ และช่วยเตือนให้คุณนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ที่มีคุณค่า ลองให้ Kingston เป็นตัวช่วย!

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก นำเสนอโซลูชันไดรฟ์ USB แบบครบวงจร ด้วยการประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB Type-A ประสิทธิภาพสูงรุ่น DataTraveler Kyson และแฟลชไดรฟ์แบบพกพา  DataTraveler Exodia โดยทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก พร้อมดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา

kingston dt80 featured image Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

DataTraveler Kyson คือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A ประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วเป็นพิเศษ รองรับการอ่านข้อมูลสูงสุด 200Mb/s และเขียนข้อมูล 60Mb/s1 พร้อมความจุที่มากถึง 256GB ทำให้สะดวกต่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ และด้วยเคสโลหะที่ทนทานแบบไม่มีฝาปิด พร้อมด้วยห่วงคล้องเอนกประสงค์ จึงช่วยให้สะดวกต่อการพกพา และหมดกังวลเรื่องฝาหล่นหาย

DataTraveler Exodia คือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A แบบพกพา เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0) พร้อมความจุที่มากถึง 256GB2 โดย DataTraveler Exodia ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และมีห่วงคล้องหลากสีให้เลือก เพื่อการใช้งานที่สะดวก ซึ่งสามารถการพกพาไปทำงานในทุกที่ที่ต้องการได้

นอกจากพอร์ต Type-A แล้ว ปัจจุบันอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ แท็บเล็ตและพีซี จะรองรับเฉพาะพอร์ต USB Type-C เท่านั้น ซึ่ง Kingston ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จึงได้พัฒนาโซลูชันมาตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ด้วย 2 แฟลชไดรฟ์ USB Type-C ประสิทธิภาพสูงรุ่น DataTraveler 80 และ DataTraveler 70 เพื่อให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพถ่ายและวิดีโอผ่านอุปกรณ์ Type-C ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้น

kingston dt exodia stylized Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

DataTraveler 80 คือแฟลชไดร์ฟ USB ประสิทธิภาพสูงที่รองรับอุปกรณ์ Type-C รุ่นใหม่ ทั้งโน้ตบุ๊ก เดสก์ทอป โทรศัพท์และแท็บเล็ต Type-C ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุด 200MB/s และเขียนได้เร็วสูงสุด 60MB/s1 จึงเหมาะสำหรับการโอนไฟล์ข้อมูลที่รวดเร็ว และด้วยขนาดกะทัดรัด พร้อมฝาปิดและเคสที่ทนทาน รวมทั้งมีห่วงคล้อง ยิ่งทำให้สะดวกต่อการเป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลสำหรับพกพา

DataTraveler 70 คือแฟลชไดร์ฟ USB-C ที่คุ้มค่าที่สุด ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ USB-C มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0) มาพร้อมความจุที่มากถึง 128GB2 รวมทั้งมีน้ำหนักเบา สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของไดรฟ์ USB ที่ใช้งานได้หลากหลายและมีสไตล์ สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดไว้กับคุณทุกที่ทุกเวลา!

Kingston DataTraveler Kyson, DataTraveler Exodia, DataTraveler 80 และ DataTraveler 70 USB วางจำหน่ายพร้อมการรับประกันห้าปี3 และมีบริการทางเทคนิคฟรี ทำให้มั่นใจได้กับความน่าเชื่อถือจากแบรนด์ Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ Kingston.com.

kingston dt exodia Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!


คุณสมบัติเด่นและรายละเอียดทางเทคนิค

2020 12 23 7 30 41 Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!


สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:


Facebook: https://www.facebook.com/KingstonAPAC


YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


เกี่ยวกับ Kingston Technology


Kingston Technology เป็นผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชัน ด้วยสาขาเครือข่ายธุรกิจ และโรงงานผลิตที่มีมากมายทั่วโลก Kingston จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ ทดสอบ และจัดจำหน่ายโซลูชันหน่วยความจำ DRAM แฟลช และหน่วยความจำแบบฝัง ที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงแบรนด์เกมมิ่ง HyperX Kingston มีสำนักงานขายและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน ยุโรป ยุโรปตะวันออก อินเดีย ละตินอเมริกา รัสเซีย และไต้หวัน สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.kingston.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza