Kingston Enterprise SSD ได้การรับรองสถานะ VMware Ready™

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/10/2019 09:54, 275 views / view in EnglishEN
Share

Kingston Enterprise SSD ได้การรับรองสถานะ VMware Ready™

dc500r Kingston Enterprise SSD ได้การรับรองสถานะ VMware Ready™


SSD DC500 ซีรีส์ได้การรับรองการทำงานในสภาพแวดล้อม vSAN และเซิร์ฟเวอร์ vSphere

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 – Kingston Technology ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชั่น วันนี้ได้เปิดตัว SSD DC500 series สำหรับใช้ในระดับองค์กรที่ได้รับสถานะ VMware Ready™ โดยการได้รับสถานะนี้ หมายถึงได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบโดยละเอียด ซึ่ง SSD ระดับองค์กรในรุ่น DC500R และ DC500M ของคิงส์ตันนั้น ได้การรับรองในระดับสูงสุดจาก VMware และสนับสนุนการทำงานบน VMware vSAN และ vSphere สำหรับสภาพแวดล้อมในระดับโปรดักชั่น นอกจากนี้ SSD รุ่น DC500 ของคิงส์ตันยังได้รับการตรวจสอบโดยผู้ให้บริการหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) เช่น QNAP และ Synology ซึ่งให้การรับรองว่าเป็น SSD ที่สามารถเข้ากันได้กับระบบ และมีความน่าเชื่อถือทั้งสำหรับการใช้งานในระดับองค์กรและการใช้งานส่วนบุคคล

“เรายินดีที่ SSD รุ่น DC500 ของคิงส์ตันมีคุณสมบัติเหมาะสมกับ VMware Ready ™  ซึ่งแสดงให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสอดคล้องกับมาตรฐานการทำงานร่วมกันตามมาตรฐานของ VMware และยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับโครงสร้างพื้นฐาน VMware cloud ซึ่งในการได้รับสถานะนี้ ทำให้ลูกค้า SSD ระดับองค์กรของคิงส์ตัน สามารถนำผลิตภัณฑ์ไปใช้งานในระดับโปรดักชั่นได้อย่างมั่นใจและประหยัดเวลา มีความคุ้มค่ากว่า เมื่อใช้งานร่วมกับสภาพแวดล้อมที่ลูกค้ามีอยู่” Kristen Edwards ผู้อำนวยการโครงการ Technology Alliance Partner Program, VMware กล่าว

“คิงส์ตันมุ่งมั่นที่จะสร้าง SSD ระดับองค์กรที่ดีที่สุด ในการมอบประสิทธิภาพขั้นสูง ซึ่งมีความสำคัญทั้งการประมาณการและสอดคล้องกับปริมาณงานระดับองค์กร” คิงส์ตันกล่าว “การรับรองนี้จาก VMware ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในการใช้ประโยชน์จากขีดความสามารถและความคุ้มค่าที่ DC500 นำเสนอให้ สำหรับทั้งการใช้งานแบบเน้นการอ่านและการใช้งานแบบผสม ซึ่งรวมถึงโครงสร้างพื้นฐานระบบคอมพิวเตอร์เสมือน ฐานข้อมูลปฏิบัติการ การบริการเว็บและการวิเคราะห์ข้อมูล”

ไดรฟ์ DC500R และ DC500M ซึ่งได้รับการติดตั้งในสภาพแวดล้อม vSAN และเซิร์ฟเวอร์ vSphere พร้อมส่งมอบคุณภาพบริการ (QoS) ระดับเหนือชั้น สำหรับการใช้งานแบบเน้นการอ่านและแบบผสม ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีเสมือนจริง โดย SSD รุ่นสำหรับศูนย์ข้อมูลของคิงส์ตันเอง ได้รับการออกแบบ ด้วยการใช้สคริปต์ทดสอบ QoS ที่จัดทำในองค์กร ในการวัดความสามารถด้าน IO และรูปแบบของเวลาแฝงตามขนาดบล็อกและความลึกของคิวในระดับต่าง ๆ และปรับให้เข้ากับข้อกำหนดทางเทคนิคด้านความสอดคล้องอันเคร่งครัด โดยทั้งรุ่น DC500R และ DC500M ได้ถูกปรับและทดสอบเพื่อส่งมอบเวลาแฝงระดับต่ำสู่ความสอดคล้องในระดับเลข 9s 6 ชุด (99.9999%) ในขณะที่ถ่ายโอนข้อมูลปริมาณมาก และการใช้งาน IO ในระดับที่สามารถพยากรณ์ได้

โปรแกรม VMware Ready ได้ประโยชน์จากการพัฒนาร่วมกันของโครงการ Technology Alliance Partner (TAP) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถระบุผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองว่าสามารถใช้งานกับโครงสร้างพื้นฐาน VMware cloud ได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้ เพื่อลดความเสี่ยงของโครงการและประหยัดต้นทุนได้มากกว่าบริการที่สร้างตามคำสั่ง และด้วยสมาชิกนับพันทั่วโลก ทำให้ VMware TAP program ประกอบไปด้วยหุ้นส่วนทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ซึ่งมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการพัฒนาความเชี่ยวชาญ และบริการทางธุรกิจที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

สามารถพบ SSD รุ่น DC500 ของคิงส์ตันได้ใน VMware Solution Exchange (VSX) ออนไลน์ ที่นี่ โดย VMware Solution Exchange คือตลาดออนไลน์ซึ่งเป็นสถานที่ที่หุ้นส่วนและผู้พัฒนา VMware สามารถเผยแพร่เนื้อหาทางการตลาดและซอฟต์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ให้แก่ลูกค้าของเรา

ในการให้บริการจัดเก็บข้อมูลคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้งานทุกคนที่มีความต้องการหลากหลาย คิงส์ตันยังร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านการจัดเก็บข้อมูล เครือข่าย และการประมวลผล เช่น Synology และ QNAP ในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ขณะนี้ SSD รุ่น DC แบบสมบูรณ์ของคิงส์ตันได้รับการตรวจสอบตามรายการความสอดคล้องจากผู้ผลิตทั้งสองแล้ว เพื่อรับรองขีดความสามารถ ความน่าเชื่อถือ และความเสถียรขณะปฏิบัติการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza