Kingston FURY เปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด DDR4 RGB Special Edition

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/10/2022 10:13, 250 views / view in EnglishEN
Share

Kingston FURY เปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด DDR4 RGB Special Edition

kingston fury beast ddr4 rgb special edition Kingston FURY เปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด DDR4 RGB Special Edition


โดดเด่นด้วยชุดระบายความร้อนสีขาวพร้อมไฟ RGB ที่สะดุดตา


เทคโนโลยี Infrared Sync ภายใต้สิทธิบัตรของ Kingston FURY


รับรองการทำงานร่วมกับโพรไฟล์ Intel XMP และ AMD Ryzen

กรุงเทพฯ, 18 ตุลาคม 2565- Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด Kingston FURY™ Beast DDR4 RGB Special Edition ซึ่งมาพร้อมชุดกระจายความร้อนสีขาวและไฟ RGB ที่สะดุดตา อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY

นอกจากช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้กับระบบแล้ว ยังมอบสไตล์ที่โดดเด่นด้วยไลบรารีรูปแบบไฟและเอฟเฟกต์ไฟ RGB แบบสำเร็จที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้เข้ากับสไตล์ของตนเองในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL1 พร้อมเทคโนโลยี Infrared Sync™ ที่จดสิทธิบัตร เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะสามารถประสานแสงสีกันอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

press photo kingston fury beast ddr4 rgb special edition stylized Kingston FURY เปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด DDR4 RGB Special Edition

ไม่ว่าผู้ใช้งานจะต้องการเล่นเกม ตัดต่อวีดีโอ หรือใช้งานประเภทใดก็ตาม Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition ก็สามารถตอบโจทย์และช่วยปลดปล่อยขีดความสามารถให้กับระบบของคุณได้ โดยผลิตภัณฑ์รับรองการทำงานร่วมกับโพรไฟล์ Intel® XMP ซึ่งสามารถกำหนดค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าล่วงหน้า เพื่อปรับให้เหมาะสมสำหรับประสิทธิภาพสูงสุดในการโอเวอร์คล็อก ด้วยการเลือกโพรไฟล์ใช้งานสำเร็จรูปที่ต้องการ นอกจากนี้ Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition ยังรองรับการทำงานกับ AMD Ryzen เพื่อให้การอัปเกรดสำหรับเครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel หรือ AMD ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Kingston กล่าวว่า “ในขณะที่เรากำลังเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 35 ของ Kingston เรามีความยินดีที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พิเศษนี้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Beast ที่หลายคนชื่นชอบ โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการอัปเกรดประสิทธิภาพ และเสริมความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับระบบของตนเอง นอกจากนี้ด้วยความเร็วในการทำงานถึง 3200 และ 3600MT/s2 พร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่สดใสสะดุดตา กับชุดกระจายความร้อนสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition สามารถมอบความแตกต่างที่เหนือกว่าให้กับเครื่องของคุณได้”

Kingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่น Special Edition มีวางจำหน่ายแบบแถวเดียวที่ความจุ 8GB และ 16GB รวมทั้งแบบชุดสองแถวที่ความจุ 16GB และ 32GB ผ่านการทดสอบ 100% ที่ความเร็วสูงสุด พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

Kingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่น Special Edition

หมายเลขชิ้นส่วน

ความจุ

KF432C16BWA/8

8GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module
KF432C16BWAK2/16

16GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2

KF432C16BWA/16

16GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module

KF432C16BWAK2/32

32GB 3200MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2

KF436C17BWA/8

8GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module

KF436C17BWAK2/16

16GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2
KF436C18BWA/16

16GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Single Module

KF436C18BWAK2/32

32GB 3600MT/s Kingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition Kit of 2

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Beast DDR4 RGB รุ่น Special Edition

ชุดกระจายความร้อนสีขาวพร้อมไฟ RGB ที่สะดุดตา1: สร้างความโดดเด่นให้กับเครื่องของคุณ เพื่อการการเล่นเกมอย่างมีสไตล์ ด้วยชุดกระจายความร้อนสีขาวและเอฟเฟกต์ไฟ RGB ปรับแต่งได้ที่สะดุดตา

เทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตร™: เอฟเฟกต์ RGB ที่สดใสจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston

รับรองการทำงานร่วมกับ Intel® XMP: โอเวอร์คล็อกได้ตามค่าไทม์มิง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าปรับแต่งสำเร็จขั้นสูง โดยการเลือกโพรไฟล์ใช้งานสำเร็จรูปที่ต้องการ
รองรับการทำงานกับ AMD Ryzen™: รองรับการทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพกับโปรเซสเซอร์ Ryzen โดยKingston FURY Beast DDR4 RGB Special Edition สามารถทำงานร่วมกับเครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ของคุณได้อย่างราบรื่นเพื่อให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
ความจุ:
แถวเดียว - 8GB, 16GB
ชุด 2 แถว - 16GB, 32GB
ความเร็ว2: 3200MT/s, 3600MT/s
ค่าหน่วงเวลา: CL16, CL17, CL18
แรงดันไฟฟ้า: 1.35
อุณหภูมิการทำงาน: 0°C-70°C
ขนาด: 133.35 x 45.8 x 8.1 มม.

1 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

2 เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมก้าทรานสเฟอร์ต่อวินาที - MT/s เป็นหน่วยเมก้าทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล) ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผล หน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz)

เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)

ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHz
ความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/s

แบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH


เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza