Kingston เปิดตัวไมโครเอสดีการ์ดรุ่นใหม่ High Endurance

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/04/2019 18:42, 251 views / view in EnglishEN
Share

Kingston เปิดตัวไมโครเอสดีการ์ดรุ่นใหม่ High Endurance

high endurance microsd 128gb Kingston เปิดตัวไมโครเอสดีการ์ดรุ่นใหม่ High Endurance

-    โซลูชั่นหน่วยความจำ ความทนทานสูง สำหรับการเขียนซ้ำได้หลายรอบ

-    ประสิทธิภาพสูง, บันทึกได้ต่อเนื่อง

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 2 พฤษภาคม 2562 – Kingston Technology, ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว High Endurance การ์ด microSD รุ่นใหม่ การ์ดดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เน้นการเขียน เช่นการรักษาความปลอดภัยในบ้านและกล้องวงจรปิด แดชแคมและกล้องติดที่ตัว

เนื่องจากแอพพลิเคชั่นที่เน้นการเขียนขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในระดับสูงการ์ด High Endurance microSD ของ Kingston ให้ความทนทานสูง มีความจุสูงในการจัดเก็บและความทนทานยาวนานเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกที่ไม่ซ้ำกันของกล้องรักษาความปลอดภัยและแดชแคม การ์ด microSD High Endurance เก็บบันทึกวิดีโอได้อย่างราบรื่นสูงสุด 20,000 ชั่วโมง1 ในแบบ 1080p HD เต็มรูปแบบเพื่อการบันทึกที่น่าเชื่อได้ ทั้งที่บ้านหรือบนท้องถนน

Kingston High Endurance เป็นการ์ด microSD ที่ได้รับการออกแบบและทดสอบสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและมีความทนทานพอที่จะทำงานได้ในอุณหภูมิที่สูงมาก รวมถึงป้องกันการกระแทก น้ำและรังสีเอกซ์-เรย์2 การ์ด microSD ความทนทานสูงเป็นโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญเป็นช่วงเวลานานโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกบุกรุกหรือสูญหายของข้อมูล

“ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกโดยระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและแดชแคม มีประโยชน์อย่างมาก ผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องรู้สึกมั่นใจว่าการ์ดหน่วยความจำของพวกเขาถูกสร้างขึ้น โดยที่สามารถทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง ในขณะที่ยังคงจัดหาโซลูชั่นการจัดเก็บที่มีเสถียรภาพเพื่อบันทึกสิ่งที่สำคัญในยามที่ต้องการมากที่สุด” Kingston กล่าว “ มีการใช้ แดชแคม ในยานพาหนะและกล้องรักษาความปลอดภัยที่บ้าน กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นและด้วยการเพิ่มการ์ด microSD High Endurance ใหม่ของเรา เราสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในการถ่ายวิดีโอหลาย ๆ ชั่วโมงในขณะที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถเชื่อถือได้จากความน่าเชื่อถือของ Kingston”

Kingston High Endurance การ์ด microSD รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งขนาด 32GB, 64GB และ 128GB และรับประกันสองปีพร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.kingston.com.

คุณสมบัติและคุณลักษณะของการ์ดไมโครเอสดี High Endurance

-    ความจุ3 : 32GB, 64GB, 128GB

-    ประสิทธิภาพ4 : UHS-I U1 ความเร็วคลาส 10

-    32GB & 64GB –อ่าน 95MB/s และ เขียน 30MB/s

-    128GB – อ่าน 95MB/s และ เขียน 45MB/s

-    ชั่วโมงการทำงาน:

-    32GB – 5,000 ชั่วโมง

-    64GB – 10,000 ชั่วโมง

-    128GB – 20,000 ชั่วโมง

-    ขนาด: 11มม x 15มม x 1มม

-    อุณหภูมิในการทำงาน: -25 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส

-    การรับประกัน: รับประกัน 2 ปี, ฟรีบริการด้านเทคนิค

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza