Kingston HyperX และ MSI สร้างสถิติโลกใหม่ของหน่วยความจำ DDR4 โอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/04/2021 12:31, 244 views / view in EnglishEN
Share

Kingston HyperX และ MSI สร้างสถิติโลกใหม่ของหน่วยความจำ DDR4 โอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz

kingston hyperx and msi set another new ddr4 overclocking record Kingston HyperX และ MSI สร้างสถิติโลกใหม่ของหน่วยความจำ DDR4 โอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz

กรุงเทพฯ – 27 เมษายน 2564 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ได้ประกาศว่า HyperX Predator DDR4 ผลิตภัณฑ์ความจำประสิทธิภาพสูงในแผนกเกม ได้สร้างสถิติโลกใหม่ในการโอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz สำหรับความถี่หน่วยความจำ DDR4 ที่เร็วที่สุด โดยสถิตินี้ถูกกำหนดขึ้นโดย MSI OC Team จากประเทศไต้หวัน ซึ่งใช้โมดูล HyperX 4600MHz Predator DDR4 8G (หมายเลขชิ้นส่วน: HX446C19PB3K2/16) บนเมนบอร์ด MSI MEG Z590 UNIFY-X ด้วยซีพียู Intel® Core™ i9-11900KF เจนเนอเรชั่น 11 ที่ความเร็ว 3.50GHz และค่าความถี่นี้ถูกโพสต์ไว้บน HWBOT เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับผู้หลงไหลในคอมพิวเตอร์ที่ชอบติดตามข่าวสาร เคล็ดลับ และข้อมูลในการโอเวอร์คล็อก เบนช์มาร์ค และการแข่งขันที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทั้งนี้ สามารถชมภาพของ CPU-Z ได้ ที่นี่

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความก้าวหน้าในประวัติศาสตร์การโอเวอร์คล็อก DDR4 นอกจากนี้ เหล่าวิศวกรของเรายังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความเร็วสูง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วขึ้นสู่มือลูกค้า พร้อมการเร่งประสิทธิภาพในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ HyperX Predator DDR4 ถูกนำไปใช้งานเพื่อสร้างสถิติโลกที่ 7156MHz โดยหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 มอบประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงสุด ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 4800Mhz กับค่าหน่วงเวลาเพียง CL12-CL19 โดยโมดูลหน่วยความจำ HyperX รองรับมาตรฐาน Intel® XMP ด้วยโปรไฟล์ที่ถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel รวมทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับชิปเซ็ตล่าสุดจาก AMD เช่นกัน

HyperX Predator DDR4 มีจำหน่ายแล้วในชุดแถวเดียวความจุ 8GB-32GB และชุด 2, 4 และ 8 แถวความจุ 16GB-256GB โดยผ่านการทดสอบความเร็ว 100 เปอร์เซ็นต์จากโรงงาน พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และบริการทางเทคนิคฟรี ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ HyperX Memory

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza