Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/11/2017 10:35, 278 views / view in EnglishEN
Share

Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

hyperx fps alloy 1 Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เป็นเกม BATTLE ROYALE ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งภารกิจของคุณคือ การอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในสมรภูมิ ด้วยวิธีใดก็ได้ ซึ่งในเกมมีอุปกรณ์และอาวุธมากมายให้เลือกใช้ อาทิ มีด ปืน กระสุน ระเบิด ไปจนถึงกระทะ พร้อมชุดเกราะครบครัน สิ่งที่จะช่วยคุณให้ชนะในเกมนี้ นอกจากไหวพริบ และการสังเกตสิ่งรอบตัวแล้ว การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและการใช้อาวุธเป็นสิ่งสำคัญ

ดังนั้นนอกจากคุณจะเลือกคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ดีแล้ว การเตรียมตัวและวางแผนในการใช้ปุ่มบนคีย์บอร์ด ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะจะทำให้คุณกดปุ่มได้อย่างแม่นยำ โอกาสพลาดน้อยที่สุด นั่นหมายความว่า คุณจะสามารถดวลกับคู่ต่อสู้ในระยะประชิดได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น แต่มีสิ่งใดบ้างที่ต้องทำ

hyperx fps alloy 2 Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

เพื่อเพิ่มความชัดเจนให้กับปุ่มที่ใช้บ่อย คุณอาจเลือกเปลี่ยนคีย์ดังกล่าวให้โดดเด่นขึ้น ซึ่งคีย์บอร์ดบางรุ่นมีปุ่ม WASD ให้เปลี่ยน โอกาสจะกดพลาดก็มีน้อยลงได้เช่นกัน

แค่กดปุ่ม Alt ด้านซ้าย ค้างไว้คุณก็สามารถหมุนหน้าจอตรวจสอบศัตรูด้านข้างหรือด้านหลังได้ โดยเป็นการหมุนมุมกล้องรอบๆ ระหว่างที่เดินทาง

hyperx fps alloy 3 Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

การกด C เพื่อเป็นการย่อตัว ก็จะช่วยลดเสียงในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนที่ไป เพื่อไม่ให้ศัตรูรู้ตัวก่อนได้

คุณสามารถปรับโหมดการยิงได้เช่นเดียวกับปืนจริง เพียงแค่กดปุ่ม B ก็จะสลับโหมดจากยิงทีละนัดมาเป็นยิงรัวเป็นชุดได้ สำหรับปรับใช้ตามสถานการณ์

hyperx fps alloy 4 Kingston HyperX แนะนำการเตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน

About HyperX


HyperX is the high-performance product division of Kingston Technology encompassing high-speed DDR4 and DDR3 memory, SSDs, USB Flash drives, and gaming accessories. Targeted at gamers, overclockers and enthusiasts, HyperX is known throughout the world for quality, performance and innovation. HyperX is committed to eSports as it sponsors over 30 teams globally and is the main sponsor of Intel Extreme Masters. HyperX can be found at many shows including China Joy, PAX, DreamHack, and ESL One.

For more information, please visit the HyperX home page.

HyperX can be found on:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

About HyperX

HyperX® is a division of Kingston Technology, the world’s largest independent memory manufacturer. Established in 2002, HyperX is headquartered in Fountain Valley, California, USA. For more information, please visit www.hyperxgaming.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza