Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/06/2017 19:26, 391 views / view in EnglishEN
Share

Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง


hyperx pulsefire fps 5 Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบการเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้งเป็นชีวิตจิตใจ การเคลื่อนไหวและความมั่นยำในการลั่นกระสุนออกไป รวมถึงการตอบสนองที่ฉับไวของอาวุธ จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมั่นใจในการคว้าชัยชนะมาครอบครอง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณสนุกไปกับเกมนี้คงหนีไม่พ้นที่จะต้องมองหาเมาส์ดีๆ สักรุ่นหนึ่ง แต่จะเลือกอย่างไรดี ที่จะกลายเป็นอาวุธคู่มือคุณ

hyperx pulsefire fps 1 Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

1.รูปทรงและน้ำหนัก เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณสามารถจับเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น หากคุณจับเมาส์ได้ถนัดมือ น้ำหนักพอเหมาะ ไม่หนักหรือเบาเกินไป พร้อมรูปทรงที่เข้ากับมือของคุณมากที่สุด ก็ช่วยให้คุณสามารถกวัดแกว่งอาวุธ และลั่นไกได้อย่างแม่นยำ ในเสี้ยววินาที

hyperx pulsefire fps 3 Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

2.เซ็นเซอร์ที่ให้ความแม่นยำ จะทำให้เป็นผลดีต่อการเคลื่อนไหวหรือการเล็งเป้า ด้วยค่า DPI ที่มีความละเอียดสูง และสามารถปรับเพิ่ม-ลดได้ในอึดใจ ไม่เสียจังหวะ

hyperx pulsefire fps 2 Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

3.ที่จับด้านข้าง (Grip) จับถนัดมือ ไม่เลื่อนหลุดได้ง่าย มีพื้นผิวและวัสดุกันลื่น ทำให้การจับเมาส์ ทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวเมาส์ได้เหมือนอาวุธนั้นอยู่ในมือเลยทีเดียว

hyperx pulsefire fps 4 Kingston แนะนำ 5จุดสำคัญ เมื่อต้องเลือกเมาส์สำหรับเล่นเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง

4.Mouse skates เพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว พื้นด้านใต้เมาส์ที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้การสไลด์เมาส์และการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ไม่ติดขัด

5.สวิทช์ที่มีความทนทาน ช่วยให้คุณสามารถสนุกกับเกมได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าเมาส์จะเสียเร็ว การเลือกเมาส์ที่ใช้ปุ่มซึ่งมีความทนทานอย่าง Omron ก็ช่วยให้คุณลุยได้ในทุกสถานการณ์ แม้ว่าจะต้องสาดกระสุนหนักหน่วงเพียงใดก็ตาม

HyperX Pulsefire FPS มาพร้อมกับค่าพรีเซ็ต DPI ตั้งแต่ 400 - 3200 DPI และมีน้ำหนักเบาเพียง 95 กรัม โดยใช้สวิตช์จาก Omron และมีปุ่มเสริมที่มีความทนทานและตอบสนองได้อย่างฉับไวเป็นพิเศษถึงหกปุ่ม ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างลื่นไหล


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza