Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/12/2022 07:24, 186 views / view in EnglishEN
Share

Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

press photo mini rabbit usb drive 1 Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข


USB ไดรฟ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากชุด มินิ คอลเลคชัน ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston New Year USB

กรุงเทพฯ 8 ธันวาคม 2565 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ประกาศเปิดตัวมินิ แรบบิท (Mini Rabbit) แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารักรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชัน ประจำปี 2566 ในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ที่น่าสะสม ด้วยรูปทรงน้องกระต่ายแสนน่ารักกำลังเคี้ยวแครอท ที่ถูกบรรจุอยู่ในแพ็กเกจทรงขวดน้ำแครอทสกัดเย็น โดยการผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างความสนุกสนานและฟังก์ชันที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้งานก้าวสู่ปีใหม่ได้อย่างรื่นรมย์ พร้อมทั้งเก็บรักษาความทรงจำอันมีค่าไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

press photo mini rabbit usb drive 2 Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ในแต่ละปี Kingston จะนำเสนอ USB ไดร์ฟรุ่นออกแบบพิเศษ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลชไดร์ฟมินิ คอลเลคชัน ซึ่งได้กลายมาเป็นไอเดียของขวัญอันยอดเยี่ยม เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและช่วยเติมเต็มความสนุกให้กับผู้คน โดยแฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Rabbit สุดน่ารัก มาในดีไซน์รูปทรงไข่อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมผิวสัมผัสเนื้อยางกันกระแทกที่เรียบเนียน เพื่อช่วยปกป้องไดรฟ์และข้อมูลสำคัญของคุณให้ปลอดภัย นอกจากนี้บริเวณหางของน้องกระต่ายและแพ็กเกจทรงขวดน้ำผลไม้ยังมีห่วงคล้องกุญแจ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาแฟลชไดรฟ์ Mini Rabbit ไปในทุกที่ที่ต้องการ

แฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Rabbit มาในความจุ 64GB1 พร้อมรองรับประสิทธิภาพระดับ USB 3.2 Gen 1 ที่สามารถใช้งานร่วมกับมาตรฐาน USB 2.0 ได้ โดยผลิตภัณฑ์สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0 ช่วยตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งการจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลในชีวิตประจำวัน การใช้งานที่โรงเรียน ที่ทำงาน และการเดินทาง

press photo mini rabbit usb drive 3 Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาสำคัญของปี ซึ่งผู้คนต่างสรรสร้าง บันทึก และเก็บรักษาความทรงจำแสนพิเศษ โดย Kingston มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บรักษาช่วงเวลาที่สำคัญไว้ได้อย่างปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของเรา และเรามุ่งหวังให้แฟลชไดรฟ์ USB รุ่น Mini Rabbit นำพาทั้งความโชคดี ความสุขและความเจริญรุ่งเรือง มาสู่ทุกคนในปี 2566 ตามความมุ่งมั่นของ Kingston ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าว”

press photo mini rabbit usb drive 4 Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

แฟลชไดร์ฟ USB Mini Rabbit รุ่นพิเศษจาก Kingston มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ของ Kingston ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2565 นี้ ในราคา 790 บาท พร้อมโปรโมชันลุ้นรับสมุดแพลนเนอร์สำหรับปี 2566 จาก Kingston จำนวนจำกัด เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566 เท่านั้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์มีการรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี และมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

คุณสมบัติทางเทคนิคของแฟลชไดรฟ์ Kingston USB Mini Rabbit รุ่นพิเศษ

ความจุ1: 64GB

ความเร็ว2: รองรับมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 ความเร็วสูงสุดในการอ่านที่ 200MB/s และการเขียนที่ 20MB/s

ขนาด: 42.6 x 25.01 x 35.42 (มม.)

การรับประกัน/บริการ: รับประกัน 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี

เข้ากันได้กับ: Windows® 11, 10, Mac OS (v.10.12.6 +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™

1 ความจุบางส่วนที่ระบุในแฟลชการ์ดใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่ใช่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเหตุนี้ความจุที่ ใช้งานได้จริงเพื่อเก็บข้อมูลจะต่ำกว่าที่แจ้งไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide

2 ประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 1 จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ที่มีพอร์ต USB 3.2/ 3.1/ 3.0

press photo mini rabbit usb drive 5 Kingston เปิดตัว Mini Rabbit แฟลชไดร์ฟ USB สุดน่ารัก! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH


เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation

IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.

สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza