ทิปส์ง่าย ๆ ช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่ด้วยแก็ดเจ็ตประสิทธิภาพสูงจาก Kingston

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/11/2022 11:05, 104 views / view in EnglishEN
Share

ทิปส์ง่าย ๆ ช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่ด้วยแก็ดเจ็ตประสิทธิภาพสูงจาก Kingston

final kingston back to school th1  ทิปส์ง่าย ๆ ช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์เตรียมพร้อมเปิดเทอมใหม่ด้วยแก็ดเจ็ตประสิทธิภาพสูงจาก Kingston

กรุงเทพฯ – 14 พฤศจิกายน 2565 – ความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล (Data storage) และการมีฮาร์ดแวร์ที่ทรงประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้เดสก์ท็อป แล็ปท็อป และอุปกรณ์ดิจิทัลต่าง ๆ เพื่อช่วยจัดการข้อมูลที่มีปริมาณเวิร์กโหลดสูง รวมถึงไฟล์ขนาดใหญ่ ดังนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับเปิดเทอมใหม่ และให้นักเรียนนักศึกษาสามารถมีพื้นที่ปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองอย่างเต็มที่ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก มาพร้อมไอเดียและเคล็ดลับที่จะช่วยให้เหล่ามนุษย์วัยเรียน สามารถสำรองข้อมูลที่หนักหน่วง และปลดปล่อยความคิดสุดสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านสื่อบันทึกข้อมูลอย่าง solid-state drive (SSD), external SSD และ DataTraveler USB (DT USB) ที่สามารถเข้ามาตอบโจทย์ทุกคนได้แบบครบถ้วน

เพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนพีซีของคุณ

สำหรับใครที่อยากอัปเกรดประสิทธิภาพจากฮาร์ดไดร์ฟที่มีอยู่ ขอแนะนำ Kingston A400 SATA SSD ที่ทำให้เวลาในการบูต โหลด และถ่ายโอนข้อมูลเจ๋ง ๆ นั้นเร็วกว่าที่เคยเมื่อเทียบกับฮาร์ดไดร์ฟแบบกลไก SSD รุ่นนี้ของ Kingston ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเวิร์กโหลดบนเดสก์ท็อปและคอมพิวเตอร์ แถมมีความเร็วกว่าฮาร์ดไดรฟ์ทั่วไปถึง 10 เท่าทั้งในด้านประสิทธิภาพและการตอบสนองการทำงานพร้อมกันอย่างหลากหลาย โดย Kingston A400 SATA SSD เหมาะมากกับเหล่านักสร้างสรรค์เนื้อหาหรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ (Content creators) รุ่นใหม่ที่ต้องทำงานกับไฟล์เก็บข้อมูลที่มีขนาดใหญ่เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาที่โดดเด่นและสามารถดึงดูดความสนใจแฟน ๆ ที่ติดตามดูคอนเทนต์ของพวกเขาได้อยู่หมัด

สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่มองหา Gen 4 SSD เพื่อรองรับปริมาณเวิร์กโหลดที่หนักหน่วง Kingston KC3000 คือ PCIe SSD ที่สามารถมอบประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่ากับเจเนอเรชันถัดไปด้วยความเร็วในการอ่านและเขียนสูงสุดถึง 7,000MB/s นอกจากนี้ SSD รุ่นดังกล่าวยังถูกออกแบบมาสำหรับปริมาณเวิร์กโหลดของคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ และนี่คือเหตุผลว่าทำไม KC3000 ถึงเหมาะมากกับสายอินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ ครีเอทีฟภาพยนตร์ และนักศึกษากราฟิกดีไซน์รุ่นใหม่ เพราะ Kingston KC3000 เป็น SSD ที่ตอบโจทย์มากสำหรับการตัดต่อวิดีโอระดับ 4K+ และการเรนเดอร์ข้อมูล 3 มิติ (3D rendering) ที่ต้องการความเร็วที่สุดในตลาด และไม่ว่าไฟล์ของคุณจะมีขนาดใหญ่แค่ไหน ตั้งแต่ 512GB ถึง 4TB ของพื้นที่จัดเก็บข้อมูล Kingston KC3000 ก็ถือว่าเพียงพอที่จะรองรับข้อมูลของคุณทั้งหมดตลอดเทอมใหม่นี้แล้ว

พกพาความสร้างสรรค์ติดตัวไปด้วยกันทุกที่

SSD แบบพกพาขนาดกะทัดรัดอย่าง Kingston XS2000 ตัวนี้มอบประสิทธิภาพอันโดดเด่นและมีความจุที่มากถึง 4TB ในการถ่ายโอนและแก้ไขภาพที่มีความละเอียดสูง, วิดีโอ 8K และเอกสารขนาดใหญ่ได้ภายในพริบตา การเชื่อมต่อ USB Type-C จะช่วยถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วถึง 2,000MB/s ซึ่งเร็วพอที่จะถ่ายโอนภาพความละเอียดสูงถึง 400 ภาพต่อวินาที และวิดีโอ 4K ที่มีความยาวขนาดหนึ่งชั่วโมงได้ในเวลาน้อยกว่า 30 วินาที หรือแม้แต่การทำงานโดยตรงจาก external SSD โดย external SSD นี้หมาะสำหรับช่างภาพรุ่นใหม่หรือช่างถ่ายวิดีโอที่ต้องเดินทางไปทำงานหลายสถานที่ SSD ตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นคู่หูที่รู้ใจสำหรับการถ่ายภาพนอกสถานที่หรือการลุยกลางแจ้ง ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน  Kingston XS2000 จะกลายเป็นสตูดิโอทำงานให้คุณได้ทันที และเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันกระแทก กันฝุ่น และมีขนาดเล็กพกพาสะดวก เราจึงพก Kingston XS2000 ไปได้ทุกที่แบบไร้กังวล

เก็บไฟล์ของคุณไว้ใกล้ ๆ พร้อมขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล

Kingston DataTraveler Exodia M มาพร้อมประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 1 ที่สามารถใช้งานได้กับแล็ปท็อป เดสก์ท็อป และจอภาพอย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาทุกคนที่มองหาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่ยอดเยี่ยมเพื่อถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความจุหลากหลายขนาดสูงสุดถึง 256GB, พร้อมเฉดสีสันหลากหลายให้เลือกใช้งาน และมีห่วงยึดติดกับพวงกุญแจได้สะดวก โดย Kingston DataTraveler Exodia M ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง และเป็นโซลูชันในการจัดเก็บข้อมูลสุดสะดวกที่หลายคนฝันถึง ไม่ว่าจะใช้งานที่โรงเรียนหรือที่บ้าน

สำหรับใครที่มีข้อมูลขนาดใหญ่บนสมาร์ตโฟน อาจลองหาพื้นที่ว่างความจำให้สมาร์ตโฟนของเราได้หายใจบ้าง ด้วยแฟลชไดรฟ์ USB แบบพกพาอย่าง Kingston DT microDuo 3C ที่สามารถจุไฟล์รูปภาพ วิดีโอ เพลง หรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการได้สูงสุดถึง 256GB โดย MicroDuo 3C ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุดเจ๋งที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างบนสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณ กับความจุที่มากถึง 256GB พร้อมด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรูปภาพและวิดีโอต่าง ๆ ของคุณ โดยประสิทธิภาพของ USB Gen 1 นั้นให้ความเร็วได้สูงถึง 200MB/s นอกจากนี้ ยังสามารถถ่ายโอนภาพถ่ายความละเอียดสูง 1,000 ภาพ ไปยังคอมพิวเตอร์ได้ภายในเวลาไม่ถึงนาที อินเทอร์เฟซคู่ที่มีทั้งพอร์ต USB Type-C และ USB Type-A นี่จึงเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ระหว่างอุปกรณ์หลายเครื่องไม่ว่าจะใช้ที่โรงเรียนหรือในระหว่างการเดินทาง


สร้างสรรค์คอนเทนต์ยอดฮิตแบบไม่มีวันหมดกับ Kingston

เพื่อให้ทันกับความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น เด็กวัยเรียนอย่างเราควรสนุกกับการสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ และแสดงไอเดียความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่อย่างไม่มีสะดุด ไม่เพียงแต่โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของ Kingston จะช่วยเคลียร์อุปสรรคด้านเทคโนโลยีระหว่างคุณและความรักในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ของคุณเท่านั้น แต่ยังส่งมอบประสิทธิภาพการใช้งานระดับสูงสุด พร้อมปกป้องหน่วยความจำและข้อมูลที่สำคัญของคุณตลอดเทอมใหม่นี้ด้วย!
โปรโมชันสุดพิเศษ ส่งท้ายปี

พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษส่งท้ายปี! เพียงซื้อสินค้า Kingston ประเภทใดก็ได้ มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ iPhone 14 และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และมอบความสนุกคูณสองกับของแถมสุดพิเศษเมื่อซื้อแรมหรือ SSD รุ่นที่กำหนด! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

ลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/3MolnYB

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH


เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza