Kingston Technology เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM อันดับต้นในปี 2562

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/09/2020 12:17, 249 views / view in EnglishEN
Share

Kingston Technology เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM อันดับต้นในปี 2562

global revenue ranking 2019 Kingston Technology เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM อันดับต้นในปี 2562


- Kingston มีรายได้มากที่สุดอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งตลาด 80.33%

- ส่งโมดูล 16Gbit ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านหน่วยความจำ ขณะที่อุตสาหกรรมเริ่มเปลี่ยนไปใช้ความหนาแน่นสูงขึ้น

กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2563 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) อันดับต้นของโลก ในการจัดอันดับตามรายได้ล่าสุดโดยบริษัทด้านการวิเคราะห์ TrendForce (เดิมชื่อ DRAMeXchange) Kingston ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งตลาด 80.33% โดยประมาณ ด้วยรายได้ 12,900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (USD) ซึ่งปี 2562 นี้นับเป็นปีที่ 17 ติดต่อกันที่ Kingston ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุดโดย TrendForce

TrendForce ระบุว่าราคาจำหน่ายของ DRAM ที่ลดลงในปี 2562 เป็นผลจากอุปทานที่มากเพียงพอ ประกอบกับความต้องการที่ลดลงทั้งจากฝั่งเซิร์ฟเวอร์และเครื่องลูกข่าย ส่งผลให้ผู้ผลิตโมดูลหลายรายมีรายได้ลดลง ซึ่งตามข้อมูลของนักวิเคราะห์นั้น Kingston ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายที่เอาชนะแนวโน้มตลาดนี้ได้ และมีส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตขึ้น โดย Kingston สามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าและลูกค้า เพื่อสร้างความยืดหยุ่นและปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดและความต้องการที่เปลี่ยนแปลง

เทคโนโลยีการพิมพ์แผงวงจรบนเวเฟอร์แบบใหม่ เพิ่มความหนาแน่นของ DDR4 DRAM

ขณะที่อุตสาหกรรมหน่วยความจำกำลังเปลี่ยนผ่านจากโมดูลแบบ 8Gbit ในปัจจุบันไปสู่ 16Gbit ทาง Kingston เตรียมช่วยเหลือลูกค้าและตอบโจทย์ด้วยการสร้างความเข้ากันได้ระหว่างชิปที่มีความหนาแน่นสูงขึ้นแบบใหม่ให้ทำงานได้บนแพลตฟอร์มดั้งเดิม เทคโนโลยีการพิมพ์แผงวงจรบนเวเฟอร์ใหม่ใน DRAM แบบ 16 Gbit สามารถประหยัดพลังงานได้เหนือกว่าแบบ 8Gbit เดิม ช่วยให้ประหยัดแบตเตอรี่บนคอมพิวเตอร์พกพาและลดต้นทุนในศูนย์ข้อมูลลง และยังช่วยเพิ่มความจุต่อโมดูลได้ในขณะเดียวกัน Kingston เริ่มส่งมอบหน่วยความจำ Registered DIMMS ขนาด 64GB ตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว และได้ปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์ Server Premier ใหม่ทั้งหมดให้เป็นโซลูชันแบบ 16Gbit ในเดือนกรกฎาคม 2563

Kingston กล่าวว่า “ผลการวิจัยเชิงบวกจาก TrendForce สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท และความเป็นผู้นำของเราในฐานะผู้ผลิตโซลูชัน DRAM ประเภท Third-party โดยตำแหน่งสูงสุดของเราในตลาดช่วยให้เราทำงานได้อย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าและผู้จำหน่าย และสามารถมอบความรู้และแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปใช้โมดูลบบ 16Gbit ซึ่งความก้าวหน้าดังกล่าวจะช่วยเพิ่มการเติบโตของการประมวลผลบนคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล Edge และเครือข่าย 5G”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

เกี่ยวกับ Kingston Technology

Kingston Technology เป็นผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชัน ด้วยสาขาเครือข่ายธุรกิจ และโรงงานผลิตที่มีมากมายทั่วโลก Kingston จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ ทดสอบ และจัดจำหน่ายโซลูชันหน่วยความจำ DRAM แฟลช และหน่วยความจำแบบฝัง ที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงแบรนด์เกมมิ่ง HyperX Kingston มีสำนักงานขายและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน ยุโรป ยุโรปตะวันออก อินเดีย ละตินอเมริกา รัสเซีย และไต้หวัน สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.kingston.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza