เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

, / ข่าวโดย: Northbridge , 08/01/2011 22:51, 1,158 views / view in EnglishEN
Share

thinkpad edge e420s resize 199x300 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

CES 2011, ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา- 7 มกราคม 2554: เลอโนโว (HKSE: 922) (ADR: LNVGY) ยกกองทัพโน้ตบุ๊คและออล-อิน-วัน พีซี รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นจากตระกูล Think และ Idea มาอวดศักยภาพให้ได้ยลโฉมในงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค อัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีและดีไซน์ทันสมัย เพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นและสนุกสนานยิ่งกว่า

พร้อมกันนี้ เลอโนโวยังได้เปิดตัว Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 อีกครั้งกับการผสานเทคโนโลยีเพื่อวิวัฒนาการสุดล้ำรุ่นที่สอง ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 รวดเร็วทันใจ และเตรียมบรรจุเทคโนโลยีนี้ลงเป็นคุณสมบัติใหม่ในหลากหลายผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวทั้งในตระกูล Think และ Idea เริ่มในช่วงไตรมาสที่ 1 รอบปีบัญชี 2554 (เมษายน - มิถุนายน 2554)

เลอโนโวยังได้เผยโฉมผลิตโน้ตบุ๊คแนวใหม่แบบไฮบริด ความคล่องตัวที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร สุดยอดมัลติมีเดียพกพาแบบทู-อิน-วัน หากผู้ใช้งานต้องการใช้งานโน้ตบุ๊คแบบเต็มรูปแบบก็เพียงนำIdeaPad U1มาใช้งานร่วมกับ LePad สเลทพีซีด้วยจอความละเอียดสูงที่สามารถเข้าใช้งานแอนดรอยด์แอพพลิเคชั่น และแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดสุดทันสมัยที่มอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบทีมาพร้อม Windows 7

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้เปลี่ยนวิธีในการคิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งรูปแบบการดีไซน์และประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ซึ่งสามารถเห็นได้ชัดจากหลากหลายผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราได้นำเสนอ เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานส่วนตัว มีรูปลักษณ์สวยงาม พร้อมประสิทธิภาพทรงพลัง เพื่อที่จะช่วยเอื้อการทำงานให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและจัดสรรชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนี้เอง เลอโนโวจึงได้เพิ่มฟีเจอร์ ‘ว้าว!’ ฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมการทำงานต่างๆ เช่น การบูตเปิดเครื่องอย่างรวดเร็วภายใน 10 วินาที และดีไซน์การออกแบบแนวใหม่ที่มอบประสิทธิภาพและเสริมการใช้งานที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น”

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวมาพร้อมกับหลากหลายรูปแบบ ภาพลักษณ์และดีไซน์การออกแบบที่เหมาะสม ลงตัวกับธุรกิจและความต้องการของผู้บริโภคทุกคน

thinkpad edge e420s resize 478x720 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

  • ThinkPad Edge E220s และ ThinkPad Edge E420s เพิ่มดีไซน์โค้งมน รูปลักษณ์โดดเด่นและมิติใหม่ สำหรับธุรกิจ SMBs

เลอโนโวได้เปลี่ยนแนวการออกแบบให้ ThinkPad Edge E220s (หน้าจอขนาด 12.5 นิ้ว) และ ThinkPad Edge E420s (หน้าจอขนาด 14 นิ้ว) มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และดูสะอาดตา เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMBs) ทั้งนี้ ThinkPad Edge E220s โดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเครื่องบางน้อยกว่า 1 นิ้วและน้ำหนักน้อยกว่า 1.5 กิโลกรัม สะดวกแก่การพกพาเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่ ThinkPad Edge E420s หนาเพียง 1 นิ้วและน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม โน้ตบุ๊คทั้งสองรุ่นมาพร้อมตัวเครื่องสีดำตัดกรอบโลหะ ภายนอกสีแมทด้านดูสบายตา และหน้าจอด้านในที่มีลักษณะเหมือนหน้าทีวี  นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเลือกใช้หน่วยประมวลผลได้ ไม่ว่าจะเป็น Intel Core i3, i5 และ i7 เพื่อขยายขีดความสามารถในการทำงานที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมากและซ้ำซ้อน รองรับการใช้งานหลากหลายกิจกรรมทางธุรกิจ ทั้งยังมอบความสนุกสนานและความบันเทิงส่วนตัวครบครัน

ThinkPad Edge E220s และ ThinkPad Edge E420s มอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับด้วยระบบ Dolby® Home TheatreTM ที่มอบเสียงใส คมชัด เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและการชมภาพยนตร์ได้อย่างดีเยี่ยม โน้ตบุ๊คทั้งสองรุ่นมีเทคโนโลยีวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ครบครัน อาทิ เว็บแคมความละเอียดสูง ซอฟต์แวร์ตัดเสียงรบกวนสำหรับคีย์บอร์ด และไมโครโฟนและลำโพงประสิทธิภาพสูง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี HDMI Port พอร์ตสำหรับแสดงพรีเซนเทชั่น เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการเชื่อมต่อไร้สายอย่างไว-ไฟ หรือเลือกระหว่างโมบายบรอดแบนด์และ 4G/ WiMAX6 รวมถึงช่องสำหรับเล่นและเขียนดีวีดีใน ThinkPad Edge E420s อีกด้วย ทั้งนี้ ThinkPad Edge เฉพาะรุ่น มาพร้อมกับ Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ซึ่งช่วยให้บูตเปิดเครื่องได้รวดเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ด้วยเทคโนโลยี Rapid Drive ทั้งนี้ สามารถชมวิดีโอของ ThinkPad Edge E220s และ ThinkPad Edge E420s ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=XglmIofK_DE

  • โน้ตบุ๊คไฮบริดแบบทู-อิน-วันรุ่นล่าสุดจากเลอโนโว ผสานสองทางเลือก ความต่างที่ลงตัวรวมเป็นสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัย

ideapad u1 1 resize 720x577 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

เลอโนโวได้เปิดตัว IdeaPad U1 ไฮบริดกับสเลทพีซี LePad โน้ตบุ๊คลูกผสม (Hybrid) ที่ใช้งานได้ทั้งเป็นโน้ตบุ๊คกับแท็บเล็ตในตัว นับเป็นสุดยอดมัลติมีเดียพกพาแบบทู-อิน-วัน ที่มาพร้อมกับสเลทพีซีความละเอียดสูงที่สามารถเข้าใช้งานแอนดรอยด์แอพพลิเคชั่น และแป้นคีย์บอร์ดสุดทันสมัยที่มอบประสบการณ์การใช้งาน Windows 7 อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ IdeaPad U1 ที่ไฮบริดกับสเลทพีซี LePad นั้นสามารถนำมาใช้งานร่วมกันได้เป็นอย่างดี หรือสามารถใช้งานแยกกันได้ตามวัตุประสงค์ด้วยโหมด Hybrid Switch เพื่อสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างสองระบบปฏิบัติการ

LePad สะดวกแก่การพกพาด้วยน้ำหนักเพียง 0.9 กิโลกรัมและขนาดบางเพียงครึ่งนิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล SnapdragonTM ของ Qualcomm สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานต่อเนื่องกว่า 8 ชั่วโมง มีให้เลือก 4 สีในแบบ 2 ผิวสัมผัส ได้แก่ สีแดงสด สีขาว พื้นหนังสีน้ำตาล และพื้นหนังสีดำ ทั้งนี้ สเลทพีซี LePad มาพร้อมกับหน้าจอความคมชัดสูงกว้าง 10.1 นิ้ว ที่ซึ่งสามารถแสดงผลได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน LePad สร้างบนระบบแอนดรอยด์ 2.2 พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของเลอโนโวอย่าง เช่น อินเตอร์เฟสที่ง่ายต่อการใช้งานและ บริการ Push Service เพื่อรับส่งอีเมล์และข้อมูลต่างๆ แบบเรียลไทม์ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเบราว์เซอร์หรือใส่รหัสล็อกอินใหม่ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าแอพลิเคชั่นแอนดรอย์ที่มีให้เลือกนับพันรายการ เลอโนโววางแผนสำหรับให้ LePad รองรับการใช้งาน Adobe® Flash® Player 10.1 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการฟังก์ชั่นการทำงานของโน้ตบุ๊คเป็นหลักเพื่อสร้างคอนเทนต์ด้วยแอพพลิเคชั่นในระบบวินโดวส์ สามารถประกอบ LePad เข้ากับฐานตัวเครื่อง IdeaPad U1 ซึ่งมาพร้อมกับแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดที่สามารถเปลี่ยนอินเตอร์เฟส LePad ไปเป็น Windows 7 ทั้งนี้ ตัวฐานเครื่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium และใช้หน่วยประมวลผล Intel CULV ด้วยฟีเจอร์อย่าง Hybrid Switch เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนระบบการใช้งานเพื่อเสริมประสบการณ์เว็บเบราว์เซอร์

  • Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7

วิวัฒนาการใหม่ เจนเนอร์เรชั่นที่สองของ Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 โปรแกรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 นี้ มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพในการบูตเปิดและปิดเครื่องระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม และฟีเจอร์เสริมการทำงานต่างๆ สำหรับพีซีเลอโนโว

สำหรับ Enhanced Experience 2.0 ในเลอโนโวตระกูล Idea จะเน้นเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดียกับระบบเสียง Enhanced Digital Audio และกราฟิกความละเอียดสูง ในขณะที่สำหรับพีซีเลอโนโวตระกูล Think ที่มาพร้อมกับ Enhanced Experience 2.0 นั้น โปรแกรมนี้จะช่วยเสริมการทำงานของการทำเว็บคอนเฟอร์เรนซ์และฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยต่างๆ อาทิเช่น ตัวอ่านลายนิ้วมือที่ใช้เพื่อเปิดการทำงานเครื่อง การเข้ารหัสไดรฟ์ด้วยตนเอง การตั้งค่าพอร์ตล็อก BIOS และะบบการจัดการรหัสผ่าน (Hardware Password Manager) เพื่อการปกป้องทั่วทั้งตัวเครื่อง

ลูกค้าสามารถทราบได้ว่าเลอโนโวพีซีเครื่องใดบ้างที่มาพร้อมโปรแกรม Lenovo Enhanced Experience 2.0 ได้โดยสังเกตที่ป้ายสติ๊กเกอร์ที่ติดบนตัวเครื่อง ทั้งนี้ พีซีทั้งหมดที่ถูกติดตั้งโปรแกรม Enhanced Experience 2.0 แล้วจะมาควบคู่กับเทคโนโลยี RapidBoot ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบูตเครื่องใหม่หรือปิดเครื่องให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยสามารถบูตเปิดเครื่องใหม่ได้ภายใน 20 วินาทีและปิดเครื่องได้เร็วยิ่งขึ้น 28 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ทั้งนั้น สามารถเลือกใช้เทคโนโลยี RapidDrive SSD ที่ทำงานได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม 2 เท่า โดยบูตเปิดเครื่องใหม่ได้ภายในเวลาน้อยกว่า 10 วินาที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ www.lenovo.com/win7ee

  • ThinkPad X120e เสริมความคล่องตัวเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพการทำงานครบครัน ในราคาโดนใจ

ThinkPad X120e เหมาะสมลงตัวสำหรับผู้ใช้งานทางธุรกิจที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพาและการใช้งาน พร้อมประสิทธิภาพในการเพิ่มผลผลิตให้กับองค์กรธุรกิจที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น ThinkPad X120e มาพร้อมกับ AMD Fusion E-Series APU กราฟิกชิปทรงพลังที่มอบความเร็วยิ่งขึ้น 65 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการค้นหาเว็บ โหลดหน้าเว็บเพจและใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ThinkPad X120e ยังช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานการประหยัดพลังงานจาก Energy Star 5.0 และได้รับมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับ EPEAT Gold อีกด้วย ทั้งนี้ ด้วยหน้าจอขนาด 11.6 นิ้วและคีย์บอร์ดแบบ Full-size ทันสมัยรูปลักษณ์สะอาดตาที่ช่วยประหยัดพื้นที่ให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ตัวเครื่อง ThinkPad X120e มีน้ำหนักเบาน้อยกว่า 1.3 กิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์การเชื่อมต่ออย่างไว-ไฟ หรือเลือกระหว่างบลูทูธและโมบายบรอดแบนด์ สามารถรับชมวิดีโอของ ThinkPad X120e ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=Sb-ns5f2dV4


  • IdeaPad Y Series และ Z Series คล่องตัวไปทุกที่กับสุดยอดความบันเทิงและสไตล์สุดล้ำ

โน้ตบุ๊ค IdeaPad ซีรีส์ Y และซีรีส์ Z ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการโน้ตบุ๊คที่มีฟีเจอร์การทำงานครบครัน สำหรับ IdeaPad ซีรีส์ Y ประกอบด้วยรุ่น IdeaPad Y560d, Y470 และ Y570 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลทรงพลัง Intel® CoreTM (Core i7) พร้อมเทคโนโลยี Turbo Boost Technology 2.0 และกราฟิก NVIDIA® GT 550M 1GB เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด พร้อมกันนี้ ด้วยระบบควบคุมภาพและเสียงเพียงปลายนิ้วสัมผัสอย่าง OneKey® Theatre II และ SRS Premium Sound ที่มาคู่กับลำโพง JBL มอบภาพและเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มอารมณ์  สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาความบันเทิงแบบเต็มพิกัด IdeaPad Y570d นั้นจะพิเศษตรงที่มี Nvidia 3D Vision ที่สามารถรับชมสื่อแบบ 3D ทั้งชมภาพยนตร์ ดูรูปภาพและเล่นเกมส์ได้อย่างจุใจ

IdeaPad ซีรีส์ Z ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ใช้ที่อยากสนุกกับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างมีสไตล์ โน้ตบุ๊ค IdeaPad Z470 และ Z370 มาพร้อมกับดีไซน์สุดเก๋ด้วยฝาเครื่องที่สามารถเลือกแต่งแต้มสีสันอย่างสีชมพูฟิวเซีย สีท้องฟ้าสดใส และน้ำตาลเข้ม ทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความเรียบหรู IdeaPad Z570 มาพร้อมกับชิคเคล็ทคีย์บอร์ด AccuType ที่ปุ่มออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สะดวกในรูปลักษณ์ทันสมัย โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ Z อัดแน่นด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i7 พร้อมเทคโนโลยี Turbo Boost Technology 2.0 และตัวเลือกไดรฟ์ Blu-ray DiscTM และ Dolby® Advanced Audio เพื่อการฟังเพลงอย่างสุนทรีย์ ทั้งยังเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์และเล่นอินเตอร์เน็ทบนทีวีด้วยหน้าจอแบบไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 และฟีเจอร์ OneKeyTM Theatre II ที่มอบความคมชัด ความละเอียดชัดเจนของภาพ และสีสันสดใสมากยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมด้วยระบบเสียงคุณภาพของ SRS®  Premium SoundTM

ทั้งนี้ โน้ตบุ๊ค IdeaPad ซีรีส์ Y และซีรีส์ Z ตัวใหม่ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับ Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ที่ช่วยให้บูตเปิดเครื่องได้ทันใจภายใน 20 วินาทีด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยี RapidBoot นอกจากนี้ สำหรับรุ่น Y470 และ Y570 ผู้ใช้ยังสามารถเลือกใช้เทคโนโลยี RapidDrive SSD ที่ช่วยร่นเวลาในการบูตเครื่องให้น้อยกว่า 10 วินาที และด้วยการใช้สตอเรจ SSD และ HDD เพื่อผสานการบูตเครื่องและประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว

  • IdeaPad S100 และ S205 ท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมีสไตล์กับโน้ตบุ๊คคู่กายที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครัน

ideapad s205 2 resize 720x538 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

เลอโนโวเผยโฉมอวดศักยภาพมินิโน้ตบุ๊คขนาดพกพาดีไซน์สุดล้ำ IdeaPad S100 และ IdeaPad S205 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.6 นิ้ว และชิคเคล็ทคีย์บอร์ด AccuType ปุ่มออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สะดวกบนเนื้อที่จำกัดของโน้ตบุ๊คขนาดเล็ก ทั้งนี้ ด้วยอุปกรณ์เสริมการเชื่อมต่อ 3G และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน IdeaPad S205 จึงเป็นโน้ตบุ๊คคู่กายที่สามารถใช้งานได้ทั้งภายในบ้านหรือพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ และเสริมความสามารถอีกขั้นด้วยระบบ DirectShare ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายข้อมูลจากคอมพิวเตอร์เลอโนโวอีกเครื่องหนึ่งได้ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ต

IdeaPad S100 ที่พัฒนาต่อยอดจากเน็ตบุ๊ครุ่นยอดนิยม S10-3 นั้นมาพร้อมกับคีย์บอร์ด AccuType คีย์บอร์ดระดับพรีเมี่ยมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับหน้าจอ LED ขนาด 10.1 นิ้ว มอบทางเลือกการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบพกพาสอดรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตนอกบ้าน (On the Go) ได้อย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่องน้ำหนักที่เบาน้อยกว่า 1 กิโลกรัมและหลากสีสันให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีชมพูฟิวเซีย สีท้องฟ้าสดใส และสีดำ

  • IdeaPad V570, V470 และ V370 เพื่อการทำงานที่ชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น


ทำงานได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นกับโน้ตบุ๊ค IdeaPad ซีรีส์ V ซึ่งประกอบด้วยรุ่น IdeaPad V370, V470 และ V570 โน้ตบุ๊ครูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวแบบมืออาชีพ บางเพียง 21 มิลลิเมตร ดูดีสำหรับทุกการใช้งาน ถูกออกแบบมาสำหรับผู้บริโภคหรือออฟฟิศขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ ซีรีส์ V ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM รุ่นที่ 2 ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำในการทำงาน ไม่เพียงเท่านั้น ซีรีส์ V ยังมีเครื่องมือรักษาความปลอดภัยเพื่อเสริมการรักษาและปกป้องข้อมูลผู้ใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น ระบบ OneKeyTM Rescue System สำหรับการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส Lenovo Security Suite เครื่องมือที่ช่วยสร้างรหัสลับและปกป้องข้อมูลผู้ใช้จากบุคคลภายนอก ระบบอ่านลายนิ้วมือสำหรับการใช้นิ้วแทนการเข้ารหัส และตัวล็อกพอร์ต USB Port Locker เพื่อป้องกันการใช้งานยูเอสบีที่ไม่ได้รับอนุญาต โน้ตบุ๊ครุ่นซีรีส์ V จะมาพร้อมกับ Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 และเทคโนโลยี RapidBoot ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบูตเปิดเครื่องใหม่ได้รวดเร็วกว่าคอมพิวเตอร์ที่ใช้เพียงระบบปฏิบัติการ Windows 7 อย่างเดียว โดนเร็วยิ่งขึ้น 20 วินาที

  • เลอโนโว G770, G570, G470, G575, G475 โน้ตบุ๊คราคาสุดคุ้ม

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโน้ตบุ๊คที่คุ้มค่าการใช้งานและใช้เทคโนโลยีหน่วยประมวลผลตัวใหม่ล่าสุด เลอโนโวได้ขยายผลิตภัณฑ์ซีรีส์ G ซึ่งมีหน้าจอ 3 ขนาดด้วยกันคือ 17 นิ้ว, 15 นิ้ว และ 14 นิ้วให้เลือกใช้ เลอโนโว G770, G570, G470, G575 และ G475 ตัวเครื่องแข็งแรงคงทน รูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ครบครันด้วยฟีเจอร์มากมายอย่างระบบการจัดการพลังงาน Energy Management ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และเพิ่มความทนทานของแบตเตอรี่ในระยะยาว ระบบ OneKey Rescue System เพื่อการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังติดตั้งโปรแกรม Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 พร้อมด้วยเทคโนโลยี RapidBoot สำหรับการเปิดเครื่อง ปิดเครื่อง และใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

  • เลอโนโว B570 และ B470 ตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งทำงานและเล่น

    ideacentre b520 2 resize 720x695 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

เลอโนโวเปิดตัวคอมพิวเตอร์ราคาประหยัดหลากหลายรุ่น ซึ่งรวมถึงซีรีส์ B รุ่น B570 และ B470 สำหรับผู้บริโภคหรือออฟฟิศขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเทคโนโลยีมัลติมีเดียและฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยต่างๆ ทั้งนี้ เลอโนโว ซีรีส์ B ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core i5 ที่มาพร้อมกับอินเทลเทคโนโลยี 2.0 และระบบปฏิบัติการ Windows 7 Professional OS

  • IdeaCentre A320, B520, B320 และ Lenovo C205 ขยายกลุ่มออล-อิน-วันพีซี


เลอโนโวขยายกลุ่มคอมพิวเตอร์ออล-อิน-วันด้วย 4 รุ่นใหม่ที่มีดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นแตกต่างกันไปเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของกลุ่มผู้บริโภค IdeaCentre A320 นับเป็นออล-อิน-วันที่บางที่สุดในวงการ มีความบางเพียง 18.5 มม. พร้อมเทคโนโลยีหน้าจอความละเอียดสูงกว้าง 21.5 นิ้ว ตัวล่าสุด อัดแน่นด้วยขุมพลัง Intel® CoreTM i5 processor พร้อมเทคโนโลยี Intel® Turbo Boost Technology 2.0 ตัวคอนเน็คเตอร์ HDMI และการ์ดรีดเดอร์

IdeaCentre B520 และ B320 ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ที่กำลังมองหาออล-อิน-วันประสิทธิภาพทรงพลังเพื่อเล่นเกมและเพื่อความบันเทิงในครอบครัว โดยรุ่น IdeaCentre B520 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i7 และ IdeaCentre B320 ใช้หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i5 ทั้งนี้ IdeaCentre B520 เป็นออล-อิน-วันที่ทรงพลังที่สุดของเลอโนโวและยังเป็นออล-อิน-วัน แบบไร้กรอบรุ่นแรกในวงการ ที่ออกแบบมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสระบบมัลติทัช ที่เสริมความถูกต้องแม่นยำและความคล่องตัวในการใช้งานด้วย Project Capacitive Touch (PCT) มอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเล่นเกมและสนุกสนานกับความบันเทิงได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์กับหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 23 นิ้ว พร้อมตัวเลือกโซลูชั่น Nvidia 3D Vision, ระบบเสียง SRS® Premium Sound และเมาส์แบบ 3-in-1 Mouse ที่รองรับการเล่นเกมทุกรูปแบบ

หน้าจอมัลติทัชขนาด 21.5 นิ้วของรุ่น IdeaCentre B320 มาพร้อมกับฟีเจอร์ Hardware TV ทำให้B320 เป็นได้ทั้งโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์ ด้วยฟีเจอร์นี้ ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องเปิดทำงานพีซีเพื่อชมโทรทัศน์และยังสามารถเปลี่ยนโหมดใช้งานคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส หรือแม้แต่กระทั่งสนุกกับฟังก์ชั่นการฉายภาพซ้อนในเวลาเดียวกันได้

lenovo c205 resize 591x720 เลอโนโว ส่งความสุขรับปีใหม่แด่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไปหรือธุรกิจ

เลอโนโว C205 พีซีสุดคุ้มพร้อมดีไซน์ที่เน้นประหยัดพื้นที่ใช้สอย ด้วยหน้าจอแบบไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 ขนาดกว้าง 18.5 นิ้วและหน้าจอสัมผัสแบบ Single-Touch ให้เลือกใช้ เลอโนโว C205 เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการพีซีที่ครบครันทั้งการใช้งานและความบันเทิงในราคาประหยัด พร้อมทั้งดีไซน์การออกแบบให้สามารถใช้งานได้ในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด และโทนสีแบบทูโทนที่ลงตัวได้กับทุกห้องภายในบ้าน ทั้งนี้ C205 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการรองรับกราฟิก 720p High Definition, กล้องเว็บแคมคุณภาพสูง, ไมโครโฟนและลำโพง ที่ช่วยการแบ่งปันรูปภาพและวิดีโอและสนทนาออนไลน์ให้ง่ายและแสนสะดวกสบาย ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้กับหน่วยประมวลผล  AMD Dual Core Processor E-350 และกราฟิก AMD RadeonTM HD 6310 Discrete-Class Graphics รวมถึงสามารถใช้หน่วยประมวลผลกราฟิก  ATI RadeonTM HD6000 series 1G เพื่อรองรับการรับชมวิดีโอละเอียดสูงและ เครื่องอ่านและเขียนดีวีดีในตัวเครื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza