NVIDIA เตรียมปล่อย GeForce 500 series ใน Notebook !!

/ ข่าวโดย: Northbridge , 06/01/2011 22:11, 106 views / view in EnglishEN
Share

 NVIDIA เตรียมปล่อย GeForce 500 series ใน Notebook !!หลังจากที่ GeForce 500 series บนเดสก์ทอพได้เปิดตัวมาเป็นเวลาหนึ่งแล้ว ก็จะเริ่มถึงเวลาอัพเดตไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มโมบาย โดยตามแหล่งข่าวได้ระบุว่า จะเริ่มทยอยเปิดตัว GT540M GT550M และ GT555M สำหรับกลุ่ม Performance User และ สำหรับกลุ่ม Mainstreme ก็จะมี GT520M และ GT525M มาเจาะตลาด ซึ่งรายละเอียดเชิงเทคนิคต่างๆสามารถเปิดดูได้ในเว็บไซต์ของ NVIDIA ตามนี้เลยครับ

ตามแหล่งข่าวยังได้ระบุอีกว่า ตอนนี้ทาง NVIDIA เองได้จับมือร่วมกันพัฒนาโน๊ตบุ๊กกับเหล่า OEM อย่าง Acer, Alienware, ASUS, Clevo, Dell, Fujitsu, Lenovo, Medion, MSI, Samsung, Toshiba เพื่อเตรียมตัวที่จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊กที่ใช้กราฟฟิค GeForce 500 series ในงาน CES ในปีนี้ด้วยครับ

ตอนนี้ 80% ของผู้ผลิตโน๊ตบุ๊กที่เอา GeForce 500 ไปใช้นั้น จะนำเอาเทคโนโลยี NVIDIA Optimus ที่ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานระหว่างกราฟฟิคอินติเกรตภายในตัวซีพียู หรือกราฟฟิคประสิทธิภาพสูงอย่าง GeForce ได้ ซึ่งจะช่วยทำให้สามารถใช้งานโน๊ตบุ๊กบนแบตเตอร์รี่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยีอื่นๆที่ยังคงใส่มาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ความเข้ากันได้กับ DirectX 11 , 3DVision , 3D TVPLAY , CUDA Architechture รวมไปถึงไดร์เวอร์ VERDE สำหรับ GeForce Mobile อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza