เลอโนโว…ท้าสัมผัสความเร็วและขุมพลังความแรงเกินพิกัด

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 18/03/2011 17:27, 204 views / view in EnglishEN
Share

687901 เลอโนโว…ท้าสัมผัสความเร็วและขุมพลังความแรงเกินพิกัด

· ร่วมสนุกท้า..ทายกับ Enhanced Experience 2.0 Challenge

· พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลอโนโวรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™  รุ่นที่  2   ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011

· ร่วมค้นหาโน้ตบุ๊คที่สะท้อนความเป็นตัวคุณกับแคมเปญ ‘Are you Lenovo?’

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดย่อม และคุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีล้ำสมัย ‘Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7’ จากงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีระดับโลก CES 2011 ลาสเวกัส โดยเทคโนโลยีดังกล่าว ส่งผลให้สามารถใช้เวลาในการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เพียง 13 วินาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของคอมพิวเตอร์เลอโนโว ที่พัฒนาร่วมกันระหว่างเลอโนโวกับไมโครซอฟท์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Window 7 ให้รวดเร็วล้ำกว่าโน๊ตบุ้คทั่วไป

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 17 มีนาคม 2554: เลอโนโว เปิดตัว ‘Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7’ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการในคอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คเลอโนโวเมื่อใช้คู่กับ Window 7 ที่ติดตั้งพร้อมให้คุณตั้งแต่โรงงานผลิตซึ่งนับเป็นอีกคุณสมบัติอันโดดเด่น และเป็นเอกสิทธิ์เพื่อความเร็วล้ำกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป

687902 เลอโนโว…ท้าสัมผัสความเร็วและขุมพลังความแรงเกินพิกัด

เลอโนโวชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม Lenovo Enhanced Experience 2.0 Challenge พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและสินค้าโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดในงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2554 ที่ตั้งบูธเลอโนโวอยู่ที่บูธ P8 ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ และบูธ A9 ในโซนซีของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “งานในครั้งนี้ นอกจากเลอโนโวจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายมาให้ทุกท่านได้สัมผัสแล้ว เรายังมีกิจกรรมเสริมเพื่อให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของเลอโนโวจะได้ร่วม สัมผัสความโดดเด่นของเทคโนโลยีใหม่ๆที่เลอโนโวไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อความพึง พอใจสูงสุดของผู้ใช้อย่างแท้จริง และร่วมสนุกกับเกม..เราท้า..ให้คุณทาย…ประสบการณ์ความเร็ว EE 2.0 (Lenovo Enhanced Experience 2.0) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากงาน CES ที่ลาสเวกัส และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาที่สิงค์โปร์ ทั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘Are you Lenovo?’ ที่เรามุ่งหวังให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักแบรนด์เลอโนโว เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้ค้นพบตัวตนและจุดเด่นที่โดนใจของผลิตภัณฑ์ที่หลาก หลายภายใต้แบรนด์ของเราด้วย 3 คุณสมบัติเด่นของเลอโนโว อันได้แก่ ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ , ‘ความน่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ ‘พลังสร้างสรรค์ (Inspired)’ ที่ไม่เคยหยุด ตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งทำงานและเพื่อความบันเทิง สุดท้ายนี้ผมมั่นใจว่าถ้าคุณได้รู้จักเลอโนโวแล้วคุณจะรักในผลิตภัณฑ์ของเรา

ร่วมสนุกท้า…ทายกับ Enhanced Experience 2.0 Challenge

เลอโนโวได้เปิดตัว Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ไปก่อนหน้านี้แล้วในงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่ลาสเวกัส ครั้งนี้เราได้นำกิจกรรมร่วมสนุกกับ Enhanced Experience 2.0 Challenge ที่บูธเลอโนโว P8 ห้องเพลนนารี่ เพื่อให้คุณร่วมสนุกไปกับการทายระยะเวลาการเปิดและปิดเครื่องของโน้ตบุ๊คเลอ โนโวที่มาพร้อมกับ “Enhanced Experience 2.0″ เทคโนโลยีระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่มาพร้อมวิวัฒนาการขั้นที่ 2 ที่มุ่งเน้นเพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เลอโนโวด้วยประสบการณ์ใหม่ ทันใจยิ่งกว่า เมื่อเทคโนโลยีเลอโนโว EE2.0 เสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ได้ดีเยี่ยมพร้อมเสริมความสมบูรณ์แบบให้หลากหลายฟีเจอร์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในงานนี้ท่านจะได้สัมผัสเครื่องมาสเตอร์ที่ส่งตรงมาร่วมงานโดยเฉพาะ เพื่อทดสอบความเร็วพร้อมลุ้นรางวัลจากเกมส์เราท้า..คุณทาย พร้อมชมการสาธิต ความเร็วด้วยตัวเอง ตั้งแต่เปิดเครื่องเข้าสู่โหมดพร้อมทำงานจนถึงขั้นตอนปิดเครื่องซึ่งทำได้ รวดเร็วกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปสูงสุดถึง 20 วินาที

เลอโนโวจัดกิจกรรมความสนุก Enhanced Experience 2.0 Challenge ทุกวัน ร่วมสนุกทายระยะเวลาเปิดและปิดเครื่องของ ThinkPad E420s ทั้งที่บูธเลอโนโว ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสนุกเพียงให้ชื่อและที่อยู่และร่วมเล่นเกมส์ โดยผู้ที่ทายถูกจะได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษรอบละ 5 รางวัล อาทิเช่น Are You Lenovo มูฟวี่การ์ด บัตรดีไซน์พิเศษสำหรับแฟนเลอโนโวเท่านั้นซึ่งภายในมีตั๋วชมภาพยนตร์4 ที่นั่ง, เสื้อยืด หมวก เป็นต้น

687903 เลอโนโว…ท้าสัมผัสความเร็วและขุมพลังความแรงเกินพิกัด

ดีไซน์ใหม่สุดล้ำ พร้อมสุดยอดขุมพลังจากโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด

ผลิตภัณฑ์ รุ่นใหม่ของเลอโนโวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ ความบันเทิงคุณภาพเหนือระดับ เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ด้วยขุมพลัง 2nd Generation Intel Core Processor หรือรุ่นที่เสริมสมรรถนะให้แรงทันใจไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7

IdeaPad Y460p อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียครบครัน เพิ่มอรรถรสการเล่นเกมส์ ฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงเต็มอารมณ์

· ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการฟีเจอร์ความบันเทิงแบบเต็มพิกัดด้วย กราฟิกคุณภาพสูง พร้อมลำโพง JBL และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby® Home Theater™ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับความจุฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟมากถึง 750 GB และหน่วยความจำ DDR3 ความจุ 4GB พร้อมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ

· รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยเส้นตัดขอบด้านนอกสีเมทัลลิกลายขนแมว และตัวแป้นด้านในสีขาวสะดุดตา

· สุดยอดขุมพลังซีพียู Intel® Core™ i7 จากตระกูลอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อการใช้งานได้อย่างคล่องตัว

IdeaPad Z470 ดีไซน์แบบสปอร์ต สุดยอดมัลติมีเดียโน้ตบุ๊คแบบพกพา มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ในราคาโดนใจ พร้อม HDMI in/out เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซล

· จัดเก็บภาพยนตร์ เพลงและเกมสุดโปรดได้อย่างจุใจด้วยหน่วยความจำ DDR3 ความจุ 4GB และความจุฮาร์ดดิสก์มากถึง 640 GB  ทั้งยังมีระบบการจัดการพลังงาน Lenovo Energy Management 5.0 ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานสุดล้ำสมัย

· ระบบ OneKey™ Rescue System สำหรับการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Lenovo G470 โน้ตบุ๊คราคาสุดคุ้ม มอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 และ Core™ i5 พร้อมความจุและหน่วยความจำสูง, Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 และเทคโนโลยี RapidBoot เสริมการทำงานสะดวกรวดเร็วและประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม

· หน้าจอ LED ไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 ขนาด 14 นิ้ว และช่องต่อ HDMI เพื่อภาพและเสียงแบบมัลติมีเดียคมชัด สมจริง

· ดีไซน์ฝาเครื่องโค้งมนสะดุดตา พร้อมคีย์บอร์ด AccuType ที่ปุ่มออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สะดวกในรูปลักษณ์ทันสมัย

· เสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีจดจำใบหน้า VeriFace สแกนใบหน้าเจ้าของเครื่องด้วยกล้องความละเอียด 2 เมกะพิกเซลเพื่อเข้าสู่การใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่ซื้อโน้ตบุ๊คเลอโนโวทุกรุ่นที่มาพร้อมกับอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 รับทันทีส่วนลดมากถึง 3,000 บาท ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ค ThinkPad รับทันทีชุดกิฟต์เซ็ตและ 3G Net SIM มูลค่า 1,000 บาท พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย ที่บูธเลอโนโวอยู่ที่บูธ P8 ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ และบูธ A9 ในโซนซีของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ราคาและการวางจำหน่าย

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 (จำกัดจำนวน)

IdeaPad Y460p with Intel® Core™ i7 processor ราคาเพียง 29,900 บาท*

IdeaPad Z470 with Intel® Core™ i5 processor ราคาเพียง 23,900 บาท*

Lenovo G470 with Intel® Core™ i3 processor ราคาเพียง 18,900 บาท*

Lenovo G470 with Intel® Core™ i5 processor ราคาเพียง 22,900 บาท*

*ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

นอกจากนี้ เลอโนโวขนทัพหลากหลายสินค้าตรงใจในราคาสุดพิเศษให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างจุใจ ร่วมค้นหาโน้ตบุ๊คที่สะท้อนความเป็นตัวคุณกับแคมเปญ ‘Are you Lenovo?’ พร้อมร่วมทดลองสัมผัสคุณสมบัติเด่นของเลอโนโวพีซีด้านวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative) ความน่าเชื่อถือ (Reliable) และสร้างสรรค์ (Inspired) อย่างใกล้ชิด

สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1800-060-087

สามารถติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover)

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 0992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลชั้นนำของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ความพึงพอใจของผู้บริโภค รวมถึงเน้นการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม บริษัท ผู้คิดค้นพัฒนา ผู้ผลิต สร้างสรรค์เทคโนโลยีคุณภาพสูง ปลอดภัย และใช้งานง่าย ได้รับความไว้วางทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ทั่วโลก เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งในกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราลีห์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza