เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 14/12/2010 01:35, 939 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

img 02771 เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

จากซ้ายไปขวา

1. มร. ฮาววี่ ลอว์                                    รองประธาน กลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ จากเลอโนโว กรุ๊ป

2. คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์               ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลเวิลด์ จำกัด

3.คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร               ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร จาก เลอโนโว ประเทศไทย

4. คุณอนงค์นาฎ เหลืองอ่อน         รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟเวิลด์ จำกัด

5. มร.เฉิน เฉาเป็ง(Chen Shaopeng) ประธานกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ จากเลอโนโว กรุ๊ป -ประธานเปิดงาน

6. คุณฉายแสง สามิภักดิ์              กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟเวิลด์ จำกัด

7. คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล     ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จาก เลอโนโว ประเทศไทย

8. มร. โค กอง มิน                       ผู้จัดการทั่วไป จากเลอโนโว กรุ๊ป

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย13 ธันวาคม 2553: เลอโนโว เปิดตัวร้าน ”Lenovo Exclusive Store by Softworld (เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ บาย ซอฟต์เวิลด์)” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทั้งนี้ ดูแลและบริหารโดยบริษัท ซอฟเวิลด์ จำกัด ภายใต้สัญญาการเป็นตัวแทนบริษัทจัดจำหน่าย

Lenovo Exclusive Store by Softworld (เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ บาย ซอฟต์เวิลด์) มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆของเลอโนโว ทั้งจากตระกูล ”Think” และ ”Idea” อีกทั้ง ยังมีพนักงานศูนย์บริการลูกค้าที่คอยให้คำแนะนำและการบริการอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพการบริการที่เหนือระดับ และความพึงพอใจสูงสุด

mrchan shaopeng เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

Mr.Chen Shaopeng ประธานกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ จากเลอโนโว กรุ๊ป กล่าวว่า ”ประเทศไทยถือเป็นฐานตลาดที่มีความสำคัญของเลอโนโวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องด้วยความมีศักยภาพทางด้านตลาดคอมพิวเตอร์พีซีเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ การเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เลอโนโวจะส่วนสร้างเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมพัฒนาการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยให้แก่กลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มผู้บริโภคคนไทย”

tue 0852 เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

from intel เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

img 0345 เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

เลอโนโวมุ่งพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัย จึงทำให้เลอโนโวมีจุดเด่นมากกว่าคู่แข่งอื่นๆในอุตสาหกรรมเดียวกัน โดยทางเลอโนโวมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ไปสู่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และกลุ่มลูกค้าทั่วไป

lenovo team เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ”ปัจจุบัน วิถีชีวิตของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบริษัทหรือลูกค้าทั่วไปเปลี่ยนแปลงไป สิ่งแวดล้อมรอบๆตัวหมุนไว จึงมองหาสิ่งต่างๆที่มาเติมเต็มชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้น ทางเลอโนโวจึงต้องปรับเปลี่ยน ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยอยู่เสมอ โดยล่าสุด เลอโนโวเข้าถึงลูกค้าอีกขึ้น ด้วยการเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง”

touch grand opening เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

เลอโนโวได้ขยายฐานผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย ได้แก่ IdeaPad U260 จอ12.5 นิ้วรุ่นแรกของโลก และ IdeaCentre B310 สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้าน และ ThinkPad Edge 11 สะดวกแก่การพกพาจากตระกูล ThinkPad Edge และ ThinkCentre M70zออล-อิน-วัน เปี่ยมประสิทธิภาพ แข็งแกร่งทนทานและรองรับการใช้งานครบครันสำหรับธุรกิจ

dance opening 2 เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

lenovo exclusive store เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

img 04077 เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ

ร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้คุณเลือกสรรค์ทั้งโน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad และ IdeaPad พร้อมเดสก์ท็อปทั้งตระกูล ThinkCentre และ IdeaCentre ทั้งนี้ ร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ โทร.02-6131671

# # #

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.lenovo.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza