สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของเลอโนโวอย่างเต็มรูปแบบ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 09/08/2011 20:51, 172 views / view in EnglishEN
Share

สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของเลอโนโวอย่างเต็มรูปแบบ

image007 สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของเลอโนโวอย่างเต็มรูปแบบ

บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในเทคโนโลยีล้ำสมัยของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ระดับโลกจากเลอโนโว โดย คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เลอโนโว ประเทศไทย (ลำดับ 5 จากซ้าย)  นำทีมเจาะลึกคุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ThinkPad ทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ Power Manager Experience, ThinkVantage Toolbox และ Windows 7 Enhanced Experience 2.0 ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้งานโดยเฉพาะอย่างครบครัน ณ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.lenovo.com/th หรือ http://news.lenovo.com หรือ www.facebook.com/lenovo.lover

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศ ทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับ ผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา  สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza