ออล-อิน-วัน สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้านรุ่นล่าสุดจากเลอโนโว

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/11/2010 21:19, 236 views / view in EnglishEN
Share

ออล-อิน-วัน สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้านรุ่นล่าสุดจากเลอโนโว

ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว ชูจุดเด่นด้วยแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียระบบสัมผัสสุดล้ำสมัย

lenovo b310 ออล อิน วัน สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้านรุ่นล่าสุดจากเลอโนโว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 25 พฤศจิกายน 2553:  เลอโนโว (HKSE:0922) (ADR: LNVGY)  เสริมทัพออล-อิน-วัน พีซี เปิดตัว IdeaCentre B310 ผสานประสิทธิภาพทรงพลังในขนาดกะทัดรัด พร้อมดีไซน์ทันสมัย และประหยัดพื้นที่สูงสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การทำงานหลากหลาย ตอบรับทุกความบันเทิง ทั้งชมภาพยนตร์ เล่นเกม ฟังเพลง และแชทกับผองเพื่อน ได้ครบทุกอรรถรส เพลิดเพลินได้อย่างจุใจ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้เห็นการตอบรับด้านบวกอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ ออล-อิน-วัน พีซีของเราในประเทศไทย และการเปิดตัว IdeaCentre B310 ถือเป็นการนำเสนออีกทางเลือกหนึ่งของความสนุกสนานและความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ตลาดออล-อิน-วันทั่วโลกกำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหลายคนมองหาออล-อิน-วันพีซีที่ผสานรวมทั้งเดสก์ท็อปทาวเวอร์ หน้าจอ และสายไฟต่างๆ มารวมไว้ภายในเครื่องเดียว และต้องสามารถใช้งานได้ลงตัวกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะทำงาน เล่นหรือเรียน”

ยกระดับความบันเทิงอย่างมีสไตล์

IdeaCentre B310 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 21.5 นิ้ว แบบไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับ     ไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 ที่จะมอบความคมชัด ความละเอียดชัดเจนของภาพ และสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพเหนือระดับด้วยลำโพงสเตอริโอในตัวเครื่อง ทำให้ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ และเล่นเกมได้สมจริงเต็มอารมณ์ นอกจากนี้ IdeaCentre B310 ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับ NaturalTouch Panel และซอฟต์แวร์ Lenovo IdeaTouch แอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียระบบสัมผัส เช่น Touch games, PowerCinema, VeriGesture และ AutoCollage ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

เลอโนโวออล-อิน-วันพีซี IdeaCentre B310 สุดยอดด้านความบันเทิง ให้คุณเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดและเมาส์ไวร์เลสบลูทูธ1 ในขณะที่การเชื่อมต่อเว็บยังทำได้อย่างง่ายดายด้วยไว-ไฟความเร็วสูง 802.11 b/g/n Wi-Fi2 นอกจากนี้ IdeaCentre B310 ยังมาพร้อมกับดีไซน์แขนรองรับพิเศษที่สามารถปรับเอนได้มากถึง 35 องศาเพื่อจัดสายเคเบิ้ลให้เป็นระเบียบและทำให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งการเชื่อมต่อ USB 2.0 มีเดียการ์ดรีดเดอร์แบบ 5-in-1 และรองรับการเชื่อมต่อ IEEE1394 Connector หรือเลือกเสริมคุณสมบัติการใช้งานความบันเทิงเหนือระดับด้วยอุปกรณ์เสริมการเชื่อมต่อทีวี TV Tuners3

สนุกสนานกับการสนทนาผ่านระบบวิดีโอ ด้วยซอฟต์แวร์ YouCam ซอฟต์แวร์เว็บแคมสุดล้ำสมัย ด้วยระบบติดตามความเคลื่อนไหวของใบหน้า ที่คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟ็กต์แบบสามมิติ เปลี่ยนภาพใบหน้า เพิ่มความคมชัดของภาพและแชร์หน้าเดสก์ท็อปได้อย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ เพื่อเสริมการทำงานของซอฟต์แวร์ IdeaCentre B310 มาพร้อมกับกล้องเว็บแคม High-Sense Webcam ติดตั้งภายในตัวเครื่อง ที่ใช้เลนส์ขนาดใหญ่ ให้สีสันสดใสและควบคุมแสงเงาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภาพชัดเจนและคมชัดมากขึ้น โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

IdeaCentre B310 ใช้ซีพียูหรือหน่วยประมวลผลแบบเดสก์ท็อปฟอร์มแฟคเตอร์ ที่มอบประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่าซีพียูแบบโน้ตบุ๊คที่พบได้ในออล-อิน-วันพีซีทั่วไป ผู้ใช้สามารถเลือกใช้หน่วยประมวลผล Intel® Core i3 และ Intel® Core i5 พร้อมหน่วยความจำแบบ DDR3 มากถึง 4 กิกะไบต์ และสตอเรจฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟความจุถึง 1 เทราไบต์ ไม่เพียงเท่านั้น IdeaCentre B310 ยังรองรับการประมวลผลกราฟิกความละเอียดสูง 1920 x 1080 (ไปจนถึงกราฟิกการ์ด ATI RadeonTM 5450) และกราฟิกที่สนับสนุน DirectX® 11 ที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น ประมวลผลกราฟิกได้รวดเร็ว มอบสุดยอดประสบการณ์การรับชมวิดีโออย่างเต็มรูปแบบ ไม่เพียงเท่านั้น ด้วย Lenovo Enhanced Experience for Windows® 7 ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้น ช่วยให้บูตเปิดเครื่องและเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดียครบครันและเครื่องมือดูแลรักษาระบบที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ปกป้องทั้งพีซีและผู้ใช้งานแบบเหนือระดับ

IdeaCentre B310 อัดแน่นไปด้วยหลากหลายฟีเจอร์และคุณสมบัติการใช้งานครบครัน ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโว ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องเครื่องพีซีของคุณแล้ว ยังช่วยปกป้องผู้ใช้งานด้วย อาทิเช่น Lenovo Dynamic Brightness System ระบบที่ติดตั้งในออล-อิน-วันพีซีใหม่เพื่อช่วยถนอมสายตาผู้ใช้งาน ซึ่งระบบจะทำการปรับความสว่างของหน้าจอแสดงผลให้เหมาะสมอัตโนมัติ โดยวัดจากสภาพแสงตามสภาพแวดล้อม พร้อมกันนี้ ด้วยระบบ Eye Distance System ระบบถนอมสายตาของผู้ใช้ที่จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อระยะห่างระหว่างดวงตาและหน้าจอใกล้กันมากเกินไป และ Rescue System 3.0 ระบบแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลทรงประสิทธิภาพ อีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ใช้งานในปัจจุบัน เพียงกดปุ่มฟังก์ชั่น F2 ผู้ใช้งานจะสามารถคืนค่าระบบ (Restore) ทั้ง Window OS และข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟทั้งหมดไปยังสถานะปฏิบัติการแรกเริ่ม Factory Setting พร้อมทั้งกู้คืนข้อมูลทั้งหมดอย่างปลอดภัย

ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว

เลอโนโวและอินเทลได้ร่วมจัดกิจกรรมการแข่งขันมากมาย เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลโน้ตบุ๊ค IdeaPad จากเลอโนโว โน้ตบุ๊คที่อัดแน่นด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel Core Processor จากอินเทล พร้อมทั้งลุ้นเข้าร่วมงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์กับเลอโนโว กิจกรรมการแข่งขัน มีดังนี้

  • Find Your Ideal PC Contest: ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th สามารถใช้โปรแกรมล่าสุด Interactive Product Selector เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์พีซีจากตระกูล Idea ที่ตอบโจทย์ตรงใจสะท้อนความเป็นตัวคุณและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด หลังจากที่คุณตอบคำถามสั้นๆ เกี่ยวกับสไตล์ ดีไซน์การออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานของพีซีที่ต้องการแล้ว คุณจะถูกจับคู่กับพีซีที่ตรงกับตัวคุณมากที่สุด และเพียงคุณให้อีเมล์แอดเดรสในตอนท้ายแบบสอบถาม คุณจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพีซีทันที ซึ่งจะจัดแจกรางวัลเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพิ่มความสนุกไปอีกขั้นด้วยการแนะนำเพื่อนเพื่อร่วมสนุกตอบแบบสอบถามในเว็บไซต์ คุณจะได้รับตั๋วพิเศษเพื่อลุ้นชิงรางวัล4 ยิ่งคุณชวนเพื่อนมาก คุณก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้น
  • Meet the Mods Contest: แคมเปญสนุกในเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th ที่รวบรวมทีมผู้สร้างและปรับแต่งคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกที่จะทำการเปลี่ยนโฉมเลอโนโวพีซีของคุณ ทั้งโน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปให้โดดเด่นและสะท้อนความสนุกสนานในตัวคุณมากที่สุดอย่างไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน
  • ตกแต่งปรับโฉมพีซีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นแพลทินัมและเพชรประดับบนเครื่อง IdeaPad U160, สไตล์โดดเด่น IdeaPad Y560, และเดสก์ท็อปแบบพกพา IdeaCentre A700 ที่คุณสามารถชมได้ในเว็บไซต์ http://www.whatsyourideaofun.com/th ในหน้า modder page ทั้งนี้ คุณสามารถโหวตรุ่นที่คุณชื่นชอบและร่วมลุ้นชิงรางวัลโน้ตบุ๊ค IdeaPad Y560 พร้อมเทคโนโลยีจากอินเทล5
  • Lenovo Mod Building Contest: พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่งพีซี สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์กับ เลอโนโวที่ลาสเวกัส อย่ารอช้า เพียงคุณส่งไอเดียสำหรับทำ Mod ปรับโฉมพีซีและเลอโนโวจะทำการคัดเลือกไอเดียที่ดีที่สุด ทั้งนี้ ผู้ทีเข้ารอบจะได้รับเลอโนโวพีซีและเงินทุนในการทำ Mod เพื่อปรับแต่งพีซี ทั้งยังจะได้แสดงที่ในเว็บไซต์ www.whatsyourideaoffun.com อีกด้วย พร้อมกันนี้ สำหรับนักปรับแต่งที่ได้รับผลโหวตจากแฟนๆ มากที่สุดจะได้เข้าร่วมงาน CES 2011 กับเลอโนโว6

ราคาและการวางจำหน่าย

IdeaCentre B310 มีวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ http://www.lenovo.com/th/en/ หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feed (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

# # #

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 0992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลชั้นนำของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ความพึงพอใจของผู้บริโภค รวมถึงเน้นการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม บริษัทผู้คิดค้นพัฒนา ผู้ผลิต สร้างสรรค์เทคโนโลยีคุณภาพสูง ปลอดภัย และใช้งานง่าย ได้รับความไว้วางทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ทั่วโลก เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งในกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราลีห์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

__________________________________

1 ฟีเจอร์เสริม มีเฉพาะบางรุ่น

2 ฟีเจอร์เสริม มีเฉพาะบางรุ่น

3 การรองรับระบบขึ้นอยู่กับสเปคเครื่อง เลอโนโวไม่สามารถรับประกันได้

4ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมการแข่งขัน Find Your Ideal PC Contest สามารถดูได้ที่http://www.whatsyourideaoffun.com/th/official-rules#nyroContent

5ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมการแข่งขัน Meet the Mods Contest สามารถดูได้ที่ http://www.whatsyourideaoffun.com/th/mod-terms#nyroContent

6ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมการแข่งขัน Lenovo Mod Building Contest สามารถดูได้ที่http://www.whatsyourideaoffun.com/th/mod-terms#nyroContent

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza