“LEXMA” ปล่อย เม้าส์ LEXMA BlueTraceTM สู่ตลาดแล้ววันนี้ !

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 01/04/2011 15:12, 335 views / view in EnglishEN
Share

“LEXMA” ปล่อย เม้าส์ LEXMA BlueTraceTM สู่ตลาดแล้ววันนี้ !

m710r si 1 LEXMA ปล่อย เม้าส์ LEXMA BlueTraceTM สู่ตลาดแล้ววันนี้ !

LEXMA ได้เปิดตัวอนุกรมล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์แบบ บลู-เรย์ ที่นำเอาสุดยอดเทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง BlueTrace โดยจุดเด่นของเมาส์แบบบลูเรย์ดังกล่าวนี้ คือความสามารถในการทำงานบ่งตำแหน่งเคอร์เซอร์ของตัวเมาส์ได้อย่างแม่นยำ บนพื้นผิวที่หลากหลายที่สามารถพบได้ทั่วไปภายในบ้านเรือนที่พักอาศัย หรือห้องสำนักงาน หรือแม้กระทั่งพื้นที่นอกบ้าน เช่นโต๊ะไม้ โต๊ะหินอ่อน หรือแม้กระทั่งพื้นผิวแก้วสกปรกๆ ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเหล่านี่ ทำให้เมาส์แบบบลูเรย์ “LEXMA BlueTrace” เป็นเมาส์ที่ทรงพลัง และสามารถตอบสนองการใช้งานได้ในทุกที่ทุกการใช้งาน

m710r black 2 LEXMA ปล่อย เม้าส์ LEXMA BlueTraceTM สู่ตลาดแล้ววันนี้ !

BlueTraceTM Scattering Technology : นำประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมกับการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม

BlueTraceTM Scattering Technology จะช่วยทำการหักเหแสงที่ใช้ในการตรวจจับสภาพพื้นผิวใต้เมาส์ที่กำลังใช้งานอยู่ ทำให้ลำแสงที่ใช้ในการเคลื่อนเคอร์เซอร์ของเมาส์นั้น มีความเข้มของแสงสูงขึ้น และช่วยทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานบนพื้นผิวที่ไม่เรียบ ได้ดีและแม่นยำยิ่งขึ้น รวมไปถึงอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ก็ถูกทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นจากความสามารถในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

mrt 1 LEXMA ปล่อย เม้าส์ LEXMA BlueTraceTM สู่ตลาดแล้ววันนี้ !

IMF Imprint Technology: แฟชั่นล้ำเทรนด์ล่าสุดสำหรับวันนี้

เพื่อเป็นการตอบสนองการต้องการของลูกค้า ด้วยตัวเลือกที่มากกว่า ณ วันนี้ LEXMA ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 8 รุ่น 4 รุ่น สำหรับทั้งแบบมีสาย และไร้สาย ของเมาส์ในตระกูล BlueTrace ตั้งแต่รุ่นที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ไปจนถึงระดับไฮเอนด์สำหรับผู้ใช้งานในองค์กร โดยที่เมาส์รุ่น LEXMA M710R 2.4GHz BlueTrace เป็นเมาส์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี IMF (In-Mould Film) ที่จะเป็นชั้นฟิล์มที่เคลือบป้องกันการถลอกของลวดลายภายนอกของตัวเมาส์หลังจากการใช้งานเมาส์ไปเป็นเวลานาน หรือแม้กระทั่งป้องกันการขีดข่วนจากนิสัยการใช้งานส่วนบุคคล ดีไซน์และกราฟฟิคบนตัวเมาส์ที่ดูเท่ห์ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงดีไซน์ที่กระชับกับสรีระ ทำให้มันเป็นเมาส์ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการใช้งานทั้งมือซ้ายและมือขวา LEXMA M710R BlueTrace จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ทั้งในเรื่องของสไตล์ และความสะดวกสบายจากการใช้งาน

เกี่ยวกับ LEXMA

LEXMA เป็นแบรนด์ผู้นำในโลกของอุปกรณ์ต่อพ่วงเพิ่มเติมส่วนบุคคล ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิง เราเคารพในค่านิยม เทคโนโลยี รวมไปถึงใส่ใจถึงเรื่องของสุขภาพของมวลมนุษย์ชาติ LEXMA เป็นผู้ริเริ่ม คิดค้น และสร้างสรรค์นวตกรรมและดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อการขยายตลาดไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศในแถบเอเซีย ยุโรป โดยพัฒนาโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆที่รวมไปถึง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ลำโพง เว็บแคม และอื่นๆ LEXMA มีเป้าหมายที่จะนำประสบการที่ดีและสนุก จากการใช้อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆในโลกปัจจุบันนี้

LEXMA Technology

Marketing Dept.

Janice Tsai

Tel: +886-2-2796-5888 Ext: 5388

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza