แอลจี เผยโฉม LG E2290V จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่นล่าสุด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 07/04/2011 17:01, 228 views / view in EnglishEN
Share

สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์บางเฉียบ และผิวสัมผัสแบบเมทัลลิก

พร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีภาพ เพื่อความบันเทิงระดับพรีเมียม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG E2290V ใหม่ จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่นบางที่สุดของแอลจี เพียง 7.2 มิลลิเมตร มอบขีดสุดแห่งเทคโนโลยีในระดับพรีเมียม เพื่อความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ พร้อมดีไซน์สุดล้ำและผิวสัมผัสแบบเมทัลลิกไม่เหมือนใคร

696301 แอลจี เผยโฉม LG E2290V จอมอนิเตอร์ SUPER LED รุ่นล่าสุด

จอมอนิเตอร์ LG E2290V เกิดจากความสำเร็จของแอลจีในการพัฒนาจอ SUPER LED ที่ผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยความละเอียดระดับ Full HD และอัตราคอนทราสต์ระดับ Mega Contrast Ratio จึงให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส และดูมีมิติยิ่งขึ้น

LG E2290V ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งนิยมชมภาพยนตร์และรายการต่างๆ จากคอมพิวเตอร์มากขึ้น จึงมาพร้อมคุณสมบัติที่เหนือกว่าการใช้งานทั่วไป ด้วยอัตราการตอบสนองเพียง 2 มิลลิวินาที (millisecond) ช่วยให้การชมภาพที่เคลื่อนไหวรวดเร็วมีความคมชัด โดยไม่เกิดเงาเบลอหลังภาพ จึงรองรับการชมภาพยนตร์และกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ Image Booster ที่ช่วยเสริมการชมวิดีโอแบบสตรีมมิ่งผ่านเว็บไซต์ เช่น YouTube ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ แอลจีได้พัฒนา LG E2290V ให้ใช้ชิพสมรรถนะสูงซึ่งประมวลผลได้รวดเร็วขึ้น 2 เท่า และช่วยลดความหนาของจอมอนิเตอร์ลงอย่างมาก จนเหลือเพียง 7.2 มิลลิเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรม EZcabling ซึ่งออกแบบให้ช่องต่อต่างๆ อยู่บริเวณด้านหลังของฐาน จึงซ่อนสายไฟได้แนบสนิทโดยไม่เกะกะสายตา นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะใช้พลังงานน้อยกว่าจอแอลซีดีแบบ เดิมถึง 35% และปลอดจากวัสดุที่เป็นสารพิษ เช่น ฮาโลเจน และตะกั่ว

จอมอนิเตอร์ LG E2290V ขนาด 22 นิ้ว วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,500 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

คุณสมบัติ

· ขนาดจอ 21.5 นิ้ว

อัตราคอนทราสต์แบบ Mega Contrast Ratio
ความละเอียดระดับ Full HD (1920×1080)
การตอบสนอง 2 วินาที (GTG)
อัตราส่วน 16:9
ความสว่างมาตรฐาน 250cd/m2
องศาการมอง 170/160

· ช่องต่อรองรับ D-Sub, DVI และ HDMI

ฐานปรับมุมก้มเงยได้ (Tilt)
มีฟังก์ชั่นปรับเอฟเฟกต์ภาพ

# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือ ถือภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติม เต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 5  หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์ความบันเทิงภายในบ้าน ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศ และโซลูชั่นทางธุรกิจ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza