แอลจี คว้าแบรนด์อันดับหนึ่งด้านยอดขาย และความไว้วางใจจากผู้บริโภค

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/06/2011 09:20, 231 views / view in EnglishEN
Share

แอลจี คว้าแบรนด์อันดับหนึ่งด้านยอดขาย และความไว้วางใจจากผู้บริโภค
การันตีด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งใน  3 กลุ่มผลิตภัณฑ์จากจีเอฟเค
และรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ 4 ปีซ้อนจากรีดเดอร์ส ไดเจสท์

กรุงเทพฯ, 17 มิถุนายน 2554 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งจาก GfK ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือประเภท Gold จากนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ (Reader’s Digest Trusted Brands) ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ซึ่งยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความไว้วางใจที่แอลจีได้รับจากผู้บริโภค ชาวไทยได้เป็นอย่างดี

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “รางวัลที่แอลจีได้รับ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพ และความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อแอลจีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องตอกย้ำในการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนอง ต่อความต้องการของผู้บริโภค

768101 แอลจี คว้าแบรนด์อันดับหนึ่งด้านยอดขาย และความไว้วางใจจากผู้บริโภค

(จากซ้าย) คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์, คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร และคุณรพี ศรีสุนทร หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กับสองรางวัลแห่งความสำเร็จด้านยอดขาย และความไว้วางใจจากผู้บริโภค

สำหรับรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งจาก GfK ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า พลาสม่าทีวี และโฮมเธียเตอร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าของแอลจี ได้รับการการันตีด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งติดต่อกันถึง 10 ปีซ้อน ล่าสุดแอลจีได้เปิดตัว ‘ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ’ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมถังซักเคลื่อนที่ 6 ทิศทาง สามารถซักได้อย่างสะอาดหมดจดเสมือนซักด้วยมือ ในขณะเดียวกันก็ช่วยถนอมเนื้อผ้า ซึ่งแอลจีมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ จะทำให้แอลจีสามารถรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าได้ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ แอลจียังมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเธียเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ‘โฮมเธียเตอร์ HT805PM ลำโพง 5.1 แชนแนล’ ซึ่งมีฟังก์ชั่น Bass Blast ที่ให้เสียงเบสกระหึ่มทรงพลัง และมีชุดลำโพงในดีไซน์พาราโบร่าซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี ที่ช่วยแยกเสียงสูง กลาง และต่ำได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างลงตัวกับทีวี 32 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค

ส่วนรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือแห่งปี 2011 จากนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ได้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า พลาสม่าทีวี/แอลอีดี/แอลซีดีทีวี ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 และในปีนี้แอลจีได้นำเสนอ ‘LG CINEMA 3D TV’ เจนเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกทีวีสามมิติซึ่งแอลจีเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี FPR รายแรกของโลก มอบประสบการณ์สามมิติรูปแบบใหม่ ให้คุณภาพของภาพสามมิติสมบูรณ์ที่สุดในตลาด พร้อมมอบการรับชมภาพได้อย่างสบายตา โดยแอลจีเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับการรับรองด้าน Flicker Free จากสถาบัน TÜV ซึ่งแอลจีมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี Cinema 3D ที่นำเสนอจะได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี

รางวัลและความสำเร็จที่แอลจีได้รับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายสู่การขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งใน ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในปี 2555 ได้อย่างแน่นอน” คุณธันยเชษฐ์ กล่าว ทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากแอลจี สามารถเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th

# # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภาย ใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติม เต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจ และหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

เกี่ยวกับรางวัล Reader’s Digest Asia Trusted Brands
รางวัล Reader’s Digest Asia Trusted Brands เป็นผลจากการสำรวจข้อมูลผู้บริโภคในเอเชีย (รวมทั้งประเทศไทย) เกี่ยวกับแบรนด์ที่ให้ความไว้วางใจสูงสุดในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยพิจารณาใน 6 ด้าน คือ ความน่าเชื่อถือ, คุณภาพ, ความคุ้มค่า, การตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน, ความเป็นนวัตกรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม

เกี่ยวกับรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งจาก GfK
รางวัลยอดขายอันดับหนึ่ง จัดทำโดย GfK บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำระดับโลก ซึ่งสำรวจยอดขายของแต่ละแบรนด์ในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยแบรนด์ที่ได้รับรางวัล จะต้องมียอดค้าปลีก (ในแง่ของจำนวน) ระหว่างเดือนมกราคมถึงธันวาคม เป็นอันดับที่หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza