เล่นเกมด้วยคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Silver Speed ดีอย่างไร?

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/11/2018 08:41, 769 views / view in EnglishEN
Share

เล่นเกมด้วยคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Silver Speed ดีอย่างไร?


hyperx gaming hardware 1 เล่นเกมด้วยคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Silver Speed ดีอย่างไร?


หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกม เกมมิ่งคีย์บอร์ด จะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เพราะไม่ว่าจะเรื่องของความทนทาน รองรับการปรับตั้งค่ามาโคร หรือจะโชว์แสงสีไฟ RGB แต่สิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญก็คือ ปุ่มคีย์หรือสวิทช์ (Switch) ที่เวลานี้มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ Red, Blue, Black เป็นต้น รวมถึงยังมีแบบ Linear, Tactile หรือ Clicky แต่ละแบบก็จะมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวต่างกันไป

ส่วนการจะเลือกคีย์บอร์ดที่ใช้สวิทช์แบบใดนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล บางคนอาจชอบ Black switch ที่มีแรงต้านเยอะ หนักแน่น, Red switch ให้น้ำหนักในการกดที่ดี มีแรงต้านน้อยกว่าหรือแบบ Blue switch ที่มี 2 จังหวะพร้อมเสียง “คลิ๊ก” ที่เป็นเอกลักษณ์

hyperx gaming hardware 2 720x480 เล่นเกมด้วยคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Silver Speed ดีอย่างไร?

แต่หากต้องการสวิทช์ที่ให้น้ำหนักในการกดและมีแรงต้านนิดๆ และระยะกดที่สั้น อัตราตอบสนองไว สวิทช์ Kailh Silver speed เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งคีย์บอร์ดที่ใช้สวิทช์ Silver speed นี้ มีการส่งสัญญาณที่ไวจากการกดปุ่มเพียง 1.1mm เท่านั้น เรียกว่าแค่แตะๆ เบาๆ ก็ส่งคำสั่งไปแล้ว ข้อดีคือ ลดอาการเมื่อยล้าของนิ้วและตอบสนองได้ดีในเกมแอ็คชั่น เมื่อต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เท่านี้ก็ให้คุณได้ลุ้นชัยชนะและเล่นเกมต่อเนื่องได้นานขึ้น

HyperX Alloy FPS RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ดขนาดกระทัดรัด โครงสร้างโลหะที่มีความแข็งแรง พร้อมคีย์สวิทช์ Kailh Silver Speed ทนทาน รองรับการกดได้ถึง 70 ล้านครั้ง ให้ปุ่มกดที่นุ่มนวล ตอบสนองได้ไวและมีความแม่นยำ เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง พร้อมฟังก์ชั่นการตั้งมาโคร และมี Anti-Ghosting 100% รวมถึง N-key rollover รองรับการปรับแต่งไฟ RGB ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity ได้อีกด้วย

hyperx gaming hardware 31 719x480 เล่นเกมด้วยคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Silver Speed ดีอย่างไร?

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.hyperxgaming.com/th/keyboards/alloy-fps-rgb-mechanical-gaming-keyboard

เกียวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

#  #  #

Kingston, โลโก้ Kingston และ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation   สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของผู้ถือกรรมสิทธิ์ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza