ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ็คสัน ก่อนใคร

/ ข่าวโดย: Northbridge , 08/10/2009 23:59, 255 views / view in EnglishEN
Share

38x52 mysony ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ็คสัน ก่อนใคร

(กรุงเทพฯ - 8 ต.ค. 52) - ร่วมลุ้นโอกาสสำคัญที่จะได้ชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ Michael Jackson ก่อนใคร ที่แฟน ๆ ทั่วโลกอีกมากมายไม่เคยได้สัมผัส

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดกิจกรรรมพิเศษสำหรับลูกค้ามายโซนี่ ลุ้นรับสิทธิชมภาพยนตร์เรื่อง This Is it ภาพยนตร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของราชาเพลงป๊อบระดับโลก อีกหนึ่งตำนานที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ดนตรี ในฐานะผู้สร้างปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ให้แก่วงการดนตรีระดับโลก

ภาพยนตร์ Michael Jackson’s This Is It ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการสดุดีราชาเพลงป๊อประดับตำนานของโลกผู้นี้อย่างยิ่งใหญ่ และสมเกียรติที่สุดเราจะได้พบกับไมเคิล แจ็กสันอีกครั้ง จากการประมวลภาพการฝึกซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของไมเคิล แจ็กสัน ที่จะมีขึ้นที่กรุงลอนดอนก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง นับเป็นการปิดฉากอำลาวงการดนตรีของราชาเพลงป๊อบของโลกที่จบลงอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด

โซนี่ไทยได้เตรียมบัตรชมภาพยนตร์ในรอบพรีวิวกว่า 250 ที่นั่งสำหรับลูกค้าคนพิเศษ โดยสามารถร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โซนี่ และลงทะเบียนเป็นสมาชิกมายโซนี่ที่ http://my.sony.co.th/thisisit ตั้งแต่วันนี้ - 18 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 ตุลาคม 2552

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza