ไมโครซอฟท์เผย โฉม Microsoft Experience Gallery ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวโดย: Northbridge , 12/03/2010 20:57, 227 views / view in EnglishEN
Share

microsoft gallery 1 ไมโครซอฟท์เผย โฉม Microsoft Experience Gallery ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2553 - บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Microsoft Experience Gallery เป็นแห่งแรกในประเทศ ไทยที่ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ โดยหลังจากนี้จะเปิดอีกหลายแห่งในศูนย์การค้าไอทีที่ สำคัญๆ ในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญที่จะใกล้ชิดกับลูกค้า และคู่ค้าให้มากยิ่งขึ้น

Microsoft Experience Gallery จะ แสดงเทคโนโลยีต่างๆ ของไมโครซอฟท์ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยมีบูธสาธิตที่ลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองการใช้งานต่างๆ ด้วยตนเองก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนจากไมโครซอฟท์คอยให้คำปรึกษา รวมทั้งให้การฝึกอบรม การสนับสนุน ทั้งแก่ลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มเป้า หมายในอนาคต

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าในเมืองไทยมักจะถามไมโครซอฟท์อยู่เสมอว่าพวกเขาจะสามารถหา ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ได้จาก  ที่ใดบ้างก่อนจะตัดสินใจซื้อ เช่นเดียวกับการได้ลองสวมเสื้อผ้าก่อน ตัดสินใจซื้อนั่นเอง ดิฉันเชื่อว่าลูกค้าของเราควรมีโอกาสที่จะทดลองผลิตภัณฑ์ทั้งซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ก่อน ดังนั้นแนวคิดของ Microsoft Experience Gallery จึง ง่ายมาก นั่นก็คือ การคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นลำดับแรกนั่นเอง ไมโครซอฟท์ต้องการสนับสนุนให้ผู้บริโภคใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไมโครซอฟท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการส่งเสริมความเข้าใจถึงประโยชน์ที่แท้จริงของการใช้ซอฟต์แวร์ ของแท้ ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้บริโภคซื้อซอฟต์แวร์ของแท้จากไมโครซอฟท์ พวกเขาไม่ได้รับเพียงแค่ซอฟต์แวร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงการบริการต่างๆ ที่ครอบคลุมความต้องการ ทั้งยังได้รับการฝึกอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์จาก ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

“จาก ความสำเร็จของวินโดวส์ 7 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากประชาชนจำนวนมากที่เข้าร่วมงาน เปิดตัววินโดวส์ 7 ที่สยามพารากอนเมื่อปลายปีที่แล้ว เราตระหนักว่าเวลานี้นับเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่ไมโค รซอฟท์ ประเทศไทย จะได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น การเปิด Microsoft Experience Gallery เป็นแห่งแรกในครั้งนี้ แสดงถึงการลงทุนของไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประจำปีงบประมาณ 2011 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นตลอดมาของเราในการส่งเสริมให้เกิด การใช้ซอฟต์แวร์ของแท้ในประเทศไทยผ่านช่องทางการให้ความรู้ ตัวแทนจำหน่าย และคู่ค้าของเรา” นางสาวปฐมา กล่าวสรุป

Microsoft Experience Gallery ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ไมโครซอฟท์ที่ต้องการจะส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของคู่ค้าภายในศูนย์ การค้าไอทีต่างๆ เนื่องด้วยลูกค้าจะได้รับการแนะนำที่ถูกต้องว่าพวกเขาจะสามารถ ซื้อซอฟต์แวร์ของแท้ของไมโครซอฟท์จากคู่ค้าของไมโครซอฟท์รายใดได้ บ้าง นอกจากนี้ พนักงานของบริษัทคู่ค้ายังได้รับโอกาสในการอบรมความเชี่ยว ชาญต่างๆ เพียงแค่เข้าไปเยี่ยมชมและศึกษาความรู้ที่แกลเลอรี่ เข้าร่วมการฝึกอบรมที่จัดขึ้นให้เป็นพิเศษ หรือ เข้าร่วมในกิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆของไมโครซอฟท์ที่จะจัดขึ้นอ ย่างต่อเนื่องที่ Microsoft Experience Gallery

ผู้ บริโภคที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และ ฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ สามารถเข้าเยี่ยมชม Microsoft Experience Gallery ได้ที่บริเวณชั้น 3 ของไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ในเร็วๆนี้ ไมโครซอฟท์ยังวางแผนที่จะเปิดแกลเลอรี่ในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของสถาน ที่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza