การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/02/2021 10:54, 270 views / view in EnglishEN
Share

การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

mine crypto with laptops1 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่งสายขุดเหมืองหรือ cryptocurrency มาฝากกันครับกับการพบข้อมูลของนักขุดชาวจีนที่ทำการแก้ปัญหาการ์ดจอขนาดตลาดด้วยการนำแล็ปท็อปที่มีการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาทำการขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทนการ์ดจอเดสก์ท็อป สร้างความน่าประหลาดใจและไม่พอใจแก่บรรดาสายแล็ปท็อปเป็นอย่างมาก เพราะหลายท่านเป็นห่วงว่าปัญหาการ์ดจอขาดตลาดในตลาดเดสก์ท็อปอาจเป็นเพราะบรรดานักขุดนั้นกว้านซื้อการ์ดจอไปหมดหรือไม่และอาจจะลามมาต่อที่ตลาดแล็ปท็อปอีกด้วยก็เป็นไปได้ ซึ่ง ณ เวลานี้ค่าของเหรียญดิจิตอลหรือบิตคอยนั้นมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมากและมีรายงานว่าตัวแทนจำหน่ายในจีนบางรายนั้นยอมขายการ์ดจอให้กับบรรดานักขุดเหมืองโดยตรงอีกด้วย และยังมีภาพเปรียบเทียบว่าขณะที่จิบกาแฟที่ Starbucks ผู้ที่มีแล็ปท็อปนั้นเสียบเข้ากับเต้ารับของร้าน โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการขุด 0.00053 ETH ซึ่งเท่ากับ 0.89 USD ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเพียงพอที่จะจ่ายค่ากาแฟเลยด้วยซ้ำ จากข่าวนี้ก็มีทั้งคนไม่พอใจและพอใจเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องแปลกดีครับที่วงการเหมืองนั้นเริ่มรุกเข้าไปในแล็ปท็อปกันบ้างแล้ว

laptop mining 700x426 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

laptop mining 2 700x426 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

starbucks miner 1 768x432 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

starbucks miner 2 768x534 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

starbucks miner 3 768x476 การ์ดจอขาดตลาดไม่ใช่ปัญหา!! นักขุดเหมืองจีนนำแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce RTX 30 ซีรี่ย์มาขุดเหรียญ Ethereum (ETH) แทน

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza