MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011

/ ข่าวโดย: tpp , 02/06/2011 18:31, 224 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011

ด้วยคุณสมบัติของใหม่ของใบพัดพัดลมและเทคโนโลยีล่าสุด “Smart Temp Sensor”, “Dust Removal”, และ “Triple Temp Monitor”

Computex 2011-เป็นงานจัดแสดงสินค้าทางด้านเทคโนโลยีจัดขึ้นในกรุงไทเปประเทศไต้หวันซึ่งเป็นงานไอทีที่ติด 1 ใน 3 ของโลกซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง วันที่ 5 มิถุนายน ในปีนี้ทาง MSI ซึ่งเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำระแนวหน้าได้นำ N580GTX Lighting Xtreme Edition (N580GTX Lighting XE) มาจัดแสดงด้วยที่บูธ L607 ณ ชั้น 4 ของ Nangang Exhibition Hall โดย N580GTX Lighting XE รุ่นใหม่นี้มาพร้อมลักษณะของใบพัดพัดลมแบบใหม่พร้อมเทคโนโลยี “Smart Temp Sensor” และ “Dust Removal” และยังรองรับ Afterburner รุ่นล่าสุดด้วยฟีเจอร์ “Triple Temp Monitor” เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในสายการผลิตของผลิตภัณฑ์นี้ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในตลาดกราฟิกรวมถึงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

N580GTX Lightning Xtreme Edition - กราฟิกการ์ดทรงพลังของโลก
pic MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกแบบสุดขั้ว, ในซีรีส์ MSI Lightning  ได้นำเสนอชุดกราฟิกการ์ดมาให้ โดยมาในรุ่น N580GTX Lighting Xtreme Edition ซึ่งจะถูกแสดงเป็นครั้งแรกที่งาน Computex ปีนี้แต่ไม่ได้มาพร้อมหน่วยความจำขนาด 3GB เพียงอย่างเดียวยังรวมถึงใบพัดของพัดลมแบบใหม่ที่พ่วงด้วย 2 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (Smart Temp Sensor และ Dust Removal)  พร้อมกับชุดระบายความร้อน Twin Frozr III โดยกราฟิกการ์ดใหม่นี้ยังสนับสนุน Triple Temp Monitor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดของ Afterburner ด้วย N580GTX Lighting Xtreme Edition ยังได้รวม Power4 ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมของแหล่งจ่ายไฟและการออกแบบการโอเวอร์คล็อกมาด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Lightning ที่จะทำให้เป็นราชาของกราฟิกการ์ด!
.

ปฏิวัติวงการการออกแบบพัดลมด้วยเทคโนโลยี Smart Temp Sensor และ Dust Removalปฏิวัติวงการการออกแบบพัดลมด้วยเทคโนโลยี Smart Temp Sensor และ Dust Removal

pic 1 MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011

MSI ยังคงเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นระบายความร้อนอุเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกราฟิกการ์ดและ 2 เทคโนโลยีใหม่ของพัดลทที่จะมาปฏิวัติวงการซึ่งจะจัดแสดงที่งาน Computex 2011 ปีนี้ :

Smart Temp Sensor: เมื่ออุณหภูมิเกิน 45 องศาสารเคลือบพิเศษบนพัดลมจะเปลี่ยนจากสีน้ำเงินเป็นสีขาวเพื่อเตือนผู้ใช้ว่าระบบอาจจะมีการทำงานที่ร้อนเกินไปและเตือนเพื่อให้ตรวจสอบสถานะการทำความเย็นของระบบ

Dust Removal : เมื่อระบบเปิดใช้งานพัดลมของกราฟิกการ์ดจะหมุนในทิศทางที่ตรงข้ามเป็นเวลา 30 วินาที ด้วยการทำงานในแบบย้อนกลับนี้พัดลมจะช่วยในการกำจัดฝุ่นจากครีบฮีทซิงค์เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถระบายความร้อนได้เหมาะสมทุกครั้ง

Triple Temp Monitor:คุณสมบัติชั้นนำใหม่ของ Afterburner

pic 2 MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011 pic 3 MSI เปิดตัว N580GTX Lightning Xtreme Edition, สุดยอดกราฟิกการ์ดทรงพลังในงาน COMPUTEX 2011

ยูทิลิตี้ Afterburner ของ MSI ที่ได้ว่าเป็นที่สุดของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดและมีผู้สนใจติดตามเป็นจำนวนมากในหมู่ผู้ที่สนใจการโอเวอร์คล็อกโดยใน Computex ปีนี้จะได้แสดงคุณลักษณะล่าสุดที่เป็นฟีเจอร์เพิ่มใน Afterburner : Triple Temp Monitor สำหรับ GPU/Memory/MOSFET.1 โดยใช้ชิพเซ็นเซอร์อุณหภูมิบนการ์ดกราฟิก, ซึ่งตัว Afterburner จะมีหน้าต่างแสดงการตรวจสอบของ GPU, หน่วยความจำและแหล่งจ่ายไฟแบบเรียลไทม์ ไม่เพียงแต่ผู้ใช้งานเปิดดูการทำงานของกราฟิกการ์ดได้เท่านั้นยังสามารถที่จะตรวจสอบอุณหภูมิของระบบเพื่อทำการปรับปรุงให้เข้าการระบายความร้อนโดยรวมของระบบเพื่อการดำเนินงานเป็นไปได้ด้วยความราบรื่น.

นอกเหนือจากเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Triple Temp Monitor, Afterburner ยังมาพร้อมกับ “Predator” ที่เป็นฟีเจอร์ในการจับหน้าจอเป็นวิดีโอ ซึ่งทำให้นักเล่นเกมสามารถใช้ Predator เพื่อบันทึกวิดีโอในเกมแล้วอัพโหลดคลิปของพวกเขาไปยัง YouTube เพื่อเก็บในส่วนที่เขาชื่นชอบ คุณสมบัติพิเศษเฉพาะอื่นๆ ของ MSI ที่สนับสนุน Afterburner ไม่ว่าจะเป็น Triple Overvoltage, การควบคุมพัดลมด้วยความเร็วสูง และการโอเวอร์คล๊อก 5 รูปแบบ ซึ่งจะทำให้ได้ประสบการณ์ที่แน่ใจด้วยการเข้าเยี่ยมชมบูธของ MSI ที่ L607 ใน Nangang ศูนย์แสดงสินค้าที่งาน Computex ปีนี้!

1Triple Temp Monitor รองรับกับ: N580GTX Lightning XE, N580GTX Lightning, R6970 Lightning และ N560GTX-Ti Hawk

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza