MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011

/ ข่าวโดย: tpp , 02/06/2011 18:46, 665 views / view in EnglishEN
Share

MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011

เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ OC Genie II ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานกับ Z68 ถึง 457%!

พร้อมเมนบอร์ดรุ่นใหม่จาก AMD 9 Series และอุปกรณ์ที่ทรงพลังตามแบบฉบับของ Military Class II!

COMPUTEX TAIPEI 2011 งานไอทีใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก (และใหญ่ที่สุดในเอเชีย) จัดขึ้นที่ห้องโถงนิทรรศการของ Taipei World Trade Center (TWTC) ในวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน MSI ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำระดับโลกมีการออกบูธที่ L607 ใน TWTC Nangang Exhibition Hall ที่จะนำมาแสดงให้เห็นถึงอำนาจและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ MSI ซึ่งจะเป็นที่ดึงดูดของผู้ที่สนใจ MSI จะแสดงสุดยอดของสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา (Military Class II Series) และเมนบอร์ด Intel Z68 รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยี OC Genie II เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI.

ในการแสดงจะมีการเมนบอร์ด AMD 9-Series ที่ใช้ Military Class II ที่มาพร้อมกับความง่ายในการโอเวอร์คล๊อกและการปลดล๊อกคอร์ที่ง่ายรวมถึงเมนบอร์ด Big Bang-Marshal (B3) ที่ถือว่าเป็นตัวชูโรงที่มาพร้อมกับสล๊อต PCI-E 2.0 x16 8 ช่องซึ่งถือว่ามากที่สุดแล้วในอุตสาหกรรมนี้และมีระบบเสียงคุณภาพ จาก Creative X-Fi MB2 ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคอเกมเพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปได้ด้วยประสิทธิภาพและระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม.

pic1 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011

Military Class II: ได้รับการรับรองคุณภาพจากกองทัพ

มาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวดเพื่อให้ได้คุณภาพดีที่สุด!

การเปิดตัวมาตรฐาน Military Class ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมไอทีและแม้ว่าคู่แข่งจะสามารถทำตามได้ทันทีแต่ด้วยชิ้นส่วนในระดับทหารจะพบได้เฉพาะผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุด แต่ด้วยคุณภาพที่ดีเลิศ, MSI ได้ติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดมาพร้อมกับเมนบอร์ด Z68/P67/H67 รุ่นล่าสุดและเมนบอร์ด AMD 9 - Series ด้วยชิ้นส่วนประกอบแบบ Military Class II ซึ่งรวมไปถึง Hi - c CAPS, SFCs และ Solid CAPS ซึ่งได้การทดสอบเข้มงวดของมาตรฐานทางทหารสหรัฐอเมริกา

เหล่านี้รวมถึงการทดสอบความกดดันต่ำ, การทดสอบอุณหภูมิสูง, การทดสอบต่ำ, การทดสอบช็อกอุณหภูมิ, การทดสอบความชื้น, การทดสอบการสั่นสะเทือนและการทดสอบการช็อก ทั้งในสภาพแวดล้อมที่มีการโอเวอร์คล๊อกหรือรุนแรงมาก, เมนบอร์ด MSI สามารถให้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่และให้คุณภาพความคาดหวังแก่ผู้ใช้ได้.

pic3 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011OC Genie II - เทคโนโลยีการโอเวอร์คล๊อกที่ชาญฉลาด: ประสิทธิภาพและพลังงานที่ยอดเยี่ยมบน Z68

แม้ว่า Military Class II เป็นมาตรฐานที่ทำให้เมนบอร์ด MSI มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่เทคโนโลยีในการโอเวอร์คล๊อกรุ่นใหม่ OC Genie II ช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเมนบอร์ด MSI เพิ่มขึ้นได้ไกลกว่าที่จะจินตนาการถึง ด้วยการเข้าถึงที่ใช้งานง่ายจากรุ่นที่ผ่านมา OC Genie II ยังทำให้การโอเวอร์คล๊อกง่ายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานการโอเวอร์คล๊อกได้ 3 วิธีที่แตกต่างกัน : กดปุ่มบนเมนบอร์ด, เปิดการทำงานจากไบออส, หรือเปิดใช้งานจากโปรแกรมระบบปฏิบัติการ ในเวลาเพียงหนึ่งวินาที, OC Genie II สามารถปล่อยประสิทธิภาพสูงสุดให้ระบบของคุณ.

.
pic4 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011

MSI Z68 Series รุ่นล่าสุดเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่จัดแสดง นอกเหนือจากอุปกรณ์ Military Class II  ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Smart Response ที่ออกมาสำหรับ SSD ที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียน รวมกับเทคโนโลยีพิเศษอย่าง MSI OC Genie II ทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม Z68 ได้ถึง 457% ซึ่งทำให้นำหน้าคู่แข่งไปมาก MSI Z68 Series รองรับทั้งระบบกราฟิกแบบภายในและกราฟิกแบบแยกเพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานและความสามารถในการประหยัดพลังงาน.

.

Military Class II พร้อมกับ AMD 9-Series: ปลดล๊อกคอร์, โอเวอร์คล๊อก และรองรับทั้ง NVIDIA SLI/AMD CrossFireX

pic5 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011 pic6 300x175 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011

MSI AMD 9 - Series จะปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน Computex 2011 ซึ่งจะประกอบด้วย Military Class II เพื่อรักษาเสถียรภาพในการทำงานและสถานะการโอเวอร์คล๊อกและการรับโหลดสูงๆ โดย MSI OC Genie II สามารถเพิ่มความเร็วสัญญาณนาฬิกาและปลดล็อคคอร์ในซีพียูเอเอ็มดีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ถึง 248%! MSI AMD 9 - Series ยังสนับสนุน NVIDIA SLI และ AMD CrossFireX สำหรับการแสดงผลแบบหลายซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 4 การ์ดในเวลาเดียวกัน.

Big Bang-Marshal (B3): เมนบอร์ดสำหรับผู้ต้องการพลังการทำงานสูง

pic7 MSI โชว์สุดยอดนวัตกรรม Military Class II และเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011MSI Big Bang-Marshal (B3) เป็นเมนบอร์ดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ — ส่วนประกอบ Military Class II, รองรับ 8 x PCI - E 2.0 x16 (มากที่สุดในอุตสาหกรรมนี้) และตัวประมวลผลเสียงระดับพรีเมี่ยม Creative X - Fi MB2 สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความเพลิดเพลินในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม, ความเสถียรของระบบและคุณภาพเสียงที่โดดเด่น.

การออกแบบแหล่งจ่ายไฟ DrMOS 24 เฟส ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานและความเสถียรในการที่จะการดำเนินการใดๆ กับการโอเวอร์คล๊อก ในขณะที่แหล่งจ่ายไฟแบบคู่ 8 พินและแบบ 6 พินที่ต่อเพิ่มให้กับ VGA เป็นการให้แหล่งจ่ายไฟที่มั่นคงสำหรับโพรเซสเซอร์และกราฟิกการ์ดในการโอเวอร์คล๊อกเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด.

หากคุณสนใจในผลิตภัณฑ์ MSI หรือเทคโนโลยีต่างๆ เหล่านี้, ยินดีต้อนรับเข้าสู่บูธที่ L607 ใน TWTC Nangang Exhibition Hall ในช่วง 31 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน พนักงานของเราจะแสดงให้เห็นได้มากขึ้นและช่วยให้คุณสามารถทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza