MSI เตรียมเปิดตัวสินค้าสำหรับ เกมเมอร์ และ คอนเทค ครีเอเตอร์ ที่งาน CES 2020

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/01/2020 07:26, 335 views / view in EnglishEN
Share

MSI เตรียมเปิดตัวสินค้าสำหรับ เกมเมอร์ และ คอนเทค ครีเอเตอร์ ที่งาน CES 2020

image018 MSI เตรียมเปิดตัวสินค้าสำหรับ เกมเมอร์ และ คอนเทค ครีเอเตอร์ ที่งาน CES 2020

ลาสเวกัส – วันที่ 6 มกราคม 2563 - MSI ผู้นำระดับโลกด้าน gaming hardware และ คอมพิวเตอร์โซลูชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับ gamers และ creators พร้อมเปิดตัวเป็นพันธมิตรกับ Ubisoft / BlueStacks / Motion Plus Design / DJ Dimitri Vegas & Like Mike และ ทีม new CS: GO SMASH และ MSI จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลที่ Venetian ระดับ 2, Veronese 2403-2406 ในงาน CES

“ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านเกมและคอมพิวเตอร์เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ gamers และ creators ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น จากนวัตกรรมในการแสดงภาพ เสียง แสงของเกม และการควบคุมเสียง ไปจนถึงซอฟต์แวร์ Dragon Center และ Creator Center” ชาร์ลส์ ซีอีโอ ของ MSI กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวข้อเสนอล่าสุดและพันธมิตรสำหรับปี 2020 จากประสบการณ์ที่ยาวนานและนวัตกรรม ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้และการออกแบบที่สวยงามของเรา”

image019 MSI เตรียมเปิดตัวสินค้าสำหรับ เกมเมอร์ และ คอนเทค ครีเอเตอร์ ที่งาน CES 2020

เข้าถึงเกมเมอร์ และ ครีเอเตอร์ อย่างแท้จริง

ด้วยการอุทิศตนให้กับกลุ่ม เกมเมอร์ มายาวนานกว่าทศวรรษ รวมถึงการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม eSports ระดับโลกในการแข่งขันเกม MSI Gaming Arena และแม้แต่สารคดีทางช่อง Discovery Channel MSI ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกับดีเจชั้นนำของโลก Dimitri Vegas & Like Mike และ ทีม new CS: GO SMASH
“เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ MSI, MSI เปิดโอกาสให้เราเติมเต็มความต้องการของเราในฐานะ music creators และ gamers ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่” DJ Dimitri Thivaios กล่าว “ เรามองถึงอนาคตบทต่อไปและพร้อมที่จะนำงานสร้างสรรค์และเกมของเราไปสู่อีกระดับด้วย MSI”

นับตั้งแต่เปิดตัว creator-centric laptops ในปี 2018 MSI ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ creators เพื่อทำความเข้าใจถึงความต้องการของพวกเขา และการที่ MSI ประกาศเป็นหุ้นส่วนกับ Motion Plus Design ในปารีส จะทำให้เราสามารถรองรับความต้องการของ motion designers เพื่อความสมบูรณ์แบบในงานฝีมือของพวกเขา
จอแสดงผลแบบพิเศษ AI Duet ของ MSI และการเชื่อมโยงอุปกรณ์ iOS

ด้วย Duet Display ทำให้ gamers และ creators สามารถแบ่งปันการเล่นเกมของพวกเขาแบบเรียลไทม์ และในขณะที่การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iOS สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ iOS ให้เป็นจอแสดงผลเพิ่มเติมสำหรับการฝึกสอนและเล่นร่วมกันหรือการแบ่งปันเนื้อหาระหว่างผู้ใช้สองคนได้

1 MSI เตรียมเปิดตัวสินค้าสำหรับ เกมเมอร์ และ คอนเทค ครีเอเตอร์ ที่งาน CES 2020

MSI-Exclusive Sound Sharing Technology


เทคโนโลยีพิเศษในการแชร์เสียงของ MSI

Powered by Nahimic’s virtual audio device, MSI’s new sound sharing technology makes collaborating easier than ever, allowing friends and colleagues to listen to the same audio during gameplay or creative sessions.

ขับเคลื่อนด้วยอุปกรณ์เสียงเสมือนจริงของ Nahimic เทคโนโลยีการแบ่งปันเสียงใหม่ของ MSI ทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้นกว่าเดิม ทำให้เพื่อนและเพื่อนร่วมงานสามารถฟังเสียงเดียวกันในระหว่างการเล่นเกมหรือระหว่างการทำงาน

AI Voice Recognition ของ MSI และการควบคุมเสียงในเกมครั้งแรกในโลก

ด้วยการร่วมมือกับ Ubisoft Ghost Recon: ผู้เล่นเบรกพอยต์จะสามารถควบคุมเกมโดยใช้คำสั่งเสียงและการซิงโครไนซ์กับ Mystic Light ของ MSI ผู้เล่นสามารถปรับแต่งไฟ RGB และปุ่มลัดด้วยคำสั่งเสียง

MSI App Player สำหรับการเล่นเกมแบบมัลติอินสแตนซ์

ขับเคลื่อนโดย BlueStacks, MSI App Player ช่วยให้ gamers สามารถเล่นได้ 12 เกมพร้อมกันในบัญชีเดียวกันหรือเล่นข้ามหลายบัญชี

“การเป็นหุ้นส่วนที่ยาวนานของเรากับ MSI และเป้าหมายร่วมกันของเราในการเพิ่มประสบการณ์ให้กับ gamers ได้ช่วยเรานำเกมมือถือมาสู่พีซี” ซีอีโอของ BlueStacks Rosen Sharma กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมเกมมิ่งอย่าง MSI และเรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของ MSI ในการพัฒนาวิธีการใหม่ให้ผู้เล่นได้รับความเพลิดเพลินกับเกมอย่างเต็มที่”

Dragon Center 2020

ขับเคลื่อนโดย Overwolf ปัจจุบันแอพ Dragon Center ของ MSI มีคุณสมบัติ: ไฮไลท์เกมซึ่งจะสร้างวิดีโอไฮไลต์โดยอัตโนมัติ ในระหว่างการเล่นเกมและสามารถแชร์ออนไลน์ได้ รองรับ Mystic Light สำหรับเกมเพิ่มเติม และ MSI Companion ซึ่งเป็นทางลัดสำหรับการควบคุมและแสดงผลแบบมัลติฟังก์ชั่นระหว่างการเล่นเกม

Creator Center 2020

ซอฟต์แวร์ MSI’s Creator Center จะมี  AI ในตัวเพื่อช่วยตรวจจับโปรแกรมที่ใช้บ่อยที่สุดของ creators และจัดสรรทรัพยากรระบบตามลำดับความสำคัญเพื่อสนับสนุนโปรแกรมเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ภาพจำลองเสมือนจริง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์

ด้วยความร่วมมือกับ Dimenco B.V. MSI ให้ทุกคนได้สัมผัสกับอนาคตด้วยการสาธิตการจำลองเสมือนจริง แล็ปท็อปที่เลือกไว้ของ MSI นั้นมีหน้าจอแสดงออโตสโคปที่แสดงภาพโฮโลแกรมที่เป็นธรรมชาติและสมจริงซึ่งผู้ใช้สามารถโต้ตอบด้วยมือเปล่า เทคโนโลยีจำลองความเป็นจริงนำเสนออย่างเป็นธรรมชาติและใช้งานง่ายที่สุดในการโต้ตอบกับโฮโลแกรมโดยไม่ใส่แว่นตาหรือชุดหูฟังและแสดงถึงขั้นตอนแรกสู่อนาคตของการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์

เพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ประกาศในงาน GE66 Raider อันทรงพลัง, GS66 Stealth และ laptops รุ่น limited-edition MEG Aegis Ti5 gaming desktop และ Optix MEG381CQR, MAG342CQR, MAG161 gaming monitors กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ MSI สำหรับ creators รวมถึงกราฟิกการ์ด Creation Series, คีย์บอร์ด CK40, เมาส์ CM30 และชุดหูฟัง CH40

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza