MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/01/2019 10:03, 309 views / view in EnglishEN
Share

MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

00thumb MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

MSI ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับงาน MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE พบกับ MSI Gaming Notebook ราคาพิเศษ พร้อม Lucky Special Promotion ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น สำหรับท่านที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะมีสินค้าราคาพิเศษและของแถมที่ให้อย่างจุใจแล้ว ในงานนี้ยังสามารถเลือกซื้อ Gaming Notebook รุ่นใหม่ของ MSI ที่ใช้งานการ์ดจอ RTX เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA พร้อมรับ Premium สุดพิเศษจาก MSI สำหรับลูกค้าที่ซื้อ MSI Gaming Notebook (RTX model) 3 เครื่องแรกต่อวันอีกด้วย

รายละเอียดโปรโมชั่นภายในงาน

01 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

02 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

03 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

04 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

05 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

06 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

07 MSI Chinese New Year @ IT Mall FORTUNE ชั้น 3 จัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยเต็มแบบไม่มีกั๊ก ต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562

นอกจากนี้ภายในงานยังมีของแถมสุดพิเศษสำหรับสาวกมังกรแดง  เพียงซื้อ MSI Gaming Notebook ภายในงาน สามารถนำใบเสร็จมาลุ้นรับอั่งเปา (ลูกค้า 1 ท่าน/1 สิทธิ์/1 ใบเสร็จ) ได้ที่จุด Redemption Booth เพื่อรับสิทธิ์ลุ้น Lucky draw ฟรีๆ ทันที เพื่อต้อนรับเทศกาล “ ตรุษจีน ” ในครั้งนี้

อย่าพลาดกับงานดีๆอย่างนี้ มีแค่ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า IT Mall Fortune

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

เกี่ยวกับ MSI Gaming

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza