MSI ยกขบวนสินค้าเข้าสู่งาน Commart Game On 2022 พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมพรีเมี่ยมหลายรายการ!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/11/2022 06:52, 134 views / view in EnglishEN
Share

MSI ยกขบวนสินค้าเข้าสู่งาน Commart Game On 2022 พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมพรีเมี่ยมหลายรายการ!

press release MSI ยกขบวนสินค้าเข้าสู่งาน Commart Game On 2022 พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมพรีเมี่ยมหลายรายการ!

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน Commart Game On ประจำปี 2022 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 – 27 พฤศจิกายน 2022

ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ยกขบวนสินค้าตัวท็อปในราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมประกอบ, มอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, เก้าอี้เกมมิ่ง รวมถึงเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกช็อปกันอีกเช่นเคย นอกจากนี้ทาง MSI ยังมีกิจกรรมดีๆ และของแถมสุดพรีเมี่ยมมาแจกผู้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างจุใจ!

led commart game on pr 720x405 MSI ยกขบวนสินค้าเข้าสู่งาน Commart Game On 2022 พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมพรีเมี่ยมหลายรายการ!

คุ้มจุใจกับโปรโมชั่น MSI Gaming Notebook พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 20% และโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมมิ่งเกียร์สุดคูล หรือชุดแก้วเก็บอุณหภูมิก็ดูดี รวมถึงยังมีของพรีเมี่ยมที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นอีกมากมาย แลกรับได้ง่ายๆเพียงซื้อสินค้า MSI Notebook ที่เข้าร่วมรายการ

และงานนี้ยังมีโน้ตบุ๊กกลุ่มสายทำงาน เป็นตัวเลือกให้ผู้ที่ต้องการความหรูหรา พกพาสะดวก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่ามาในราคาไม่เกิน 2 หมื่นบาท! สาวก MSI บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับงานนี้! อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่: https://msi.gm/3g3HTdM

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสินค้าคอมประกอบ เกมมิ่งเกียร์ และ เก้าอี้เกมมิ่ง จาก MSI ทั้งสินค้าแบบแยกชิ้น และแบบจัดเต็มยกชุด! ที่มากับราคาพิเศษสุดๆ และของแถมสุดโดนใจ มูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท ถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน

ที่สำคัญสามารถมาสัมผัสกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ทั้งเมนบอร์ด Intel  Z790 ที่รองรับ CPU Intel gen 13 Raptor Lake เมนบอร์ด AMD X670 ที่มากับ socket ใหม่ AM5 และกราฟิกการ์ดตัวแรง GeForce RTX 40 Series นำทัพด้วย GeForce RTX 4090 ที่ทุกสำนักการันตีความแรงมาแล้ว และ น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัว GeForce RTX 4080 ก็มีมาให้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน และหากคุณกำลังมองหาเก้าอี้เกมมิ่งคู่ใจ MSI ยังมีเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่ MAG CH130 I REPELTEK FABRIC ที่ทั้งนุ่มสบาย โครงสร้างแข็งแรง แถมยังทนทานต่อรอยขีดข่วน และการเปียกน้ำอีกด้วย พร้อมกับกองทัพสินค้าระดับ Hi-end อีกมากมายภายในงาน

wallpaper display MSI ยกขบวนสินค้าเข้าสู่งาน Commart Game On 2022 พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมพรีเมี่ยมหลายรายการ!

และสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เดสก์ท็อปเกมมิ่ง มอนิเตอร์เกมมิ่ง และออลอินวันพีซี เดสท็อปและมอนิเตอร์สายทำงาน  โปรโมชั่นสุดพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ต่อที่ 2 แลกรับของพรีเมี่ยมอีกมากมายรวมมูลค่าสูงสุด 14,000 บาท เฉพาะที่งานคอมมาร์ทเท่านั้น

พลาดไม่ได้เลยกับ…เดสก์ท็อปเกมมิ่งดีไซน์สุดล้ำอย่าง MSI MEG Aegis Ti5 ที่มาพร้อมกับสเปคที่เร็วแรงด้วยขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่นที่ 12 การ์ดจอ RTX 30 Series และมอนิเตอร์พรี่เมี่ยมที่ความละเอียดสูงสุดระดับ 4K UHD และยังมีจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ที่จะช่วยให้สีสัน แม่นยำสมจริง อย่าง MPG321UR-QD จอโค้งระดับ 1000R ที่จะโอบล้อมสายตาของคุณอย่าง MPG ARTYMIS 273CQR-QD และจอเกมมิ่งระดับมืออาชีพที่มีอัตรารีเฟรชสูงถึง 360Hz ที่ใช้ในสนามแข่งขัน eSport อย่างแท้จริงอย่าง NXG253R MSI ยกขบวนจอเกมมิ่งมาให้เลือกกันมากมายและหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 24” ไปจนถึง 38” พร้อมทั้งยังมีจอครบรูปแบบทั้งแบบ จอ Flat และ จอโค้ง

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพบกับสินค้าที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิการทำงานและการเรียนรู้ อาทิ คอมพิวเตอร์ออลอินวัน รุ่น MSI Modern AM242P มาพร้อมกล้องเว็บแคมภายในเครื่อง, มอนิเตอร์ถนอมสายตา รุ่น MSI Modern Series ที่ได้รับรางวัล Reddot Winner 2021  และสุดท้ายคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กหลากหลายรุ่น

สำหรับงาน Commart Game On ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022 – 27 พฤศจิกายน 2022

ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธของ MSI จะเป็นบูธหมายเลข B12 Hall EH98-99

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเข้าร่วมงานโดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร (BTS) มายังสถานี บางนา และใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่งาน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza