MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/11/2020 09:04, 322 views / view in EnglishEN
Share

MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

00thumb MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

ปลุกสัญชาตญาณความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณ MSI จัดโปรสุดคุ้มในงาน Commart XTREME เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสเปคสุดโหดราคาเริ่มต้นเพียง 25,900 บาท พร้อมส่วนลดและของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายภายในงาน ตามมาเจอกันได้ที่ Hall EH98 - 99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสเปคสุดเทพ ไม่ว่าจะเป็น GT76 Titan, GS66 Stealth, GE66 Raider หรือแม้กระทั่ง GE66 Dragonshield Limited Edition มีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย

สายเกมมิ่งระดับเริ่มต้น สำหรับคนที่อยากเริ่มเป็นเกมเมอร์ โปรโมชั่นราคาพิเศษแบบคุ้มเว่อร์ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 25,900 บาท

พิเศษที่นี่เท่านั้น โปรโมชั่น Loot Box No.079 และ Loot Box No.080 ที่ข้างในบรรจุของพรีเมี่ยมแบบลิมิเต็ดของ MSI เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น Dragon Doll Keychain, Dragon Figure Keychain, Gaming Mouse M99, Gaming Headset และ Gaming Ropebag มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท และของพรีเมี่ยมพิเศษแบบอื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถรับได้ในงานนี้เท่านั้น

รวมถึงยังมีโปรโมชั่นสำหรับสายครีเอเตอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Creator 15 หรือว่า Workstation ก็มีโปรโมชั่นให้เลือกซื้อในงานนี้เช่นกัน

และพิเศษสำหรับท่านที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กที่บรรจุเทคโนโลยีใหม่อย่าง Intel® Core™ Processor 11th Gen ทาง MSI ก็ได้นำโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้มาวางจำหน่ายครั้งแรกที่งานเช่นกัน ทั้ง Modern  และ Summit Series ที่ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานสูงอย่างน่าทึ่ง รวมถึงยังมาพร้อมความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้นเพียง 24,990 บาทเท่านั้น
พบกันภายในบูธของตัวแทนจำหน่ายที่ยกขบวนสินค้าของ MSI ไปออกงานกันอย่างครบครัน ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563

ดาวน์โหลดโบรชัวร์โปรโมชั่นสำหรับงานนี้ได้ที่: https://bit.ly/36OsWn8

หรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นในงานเพิ่มเติมผ่านทาง MSI Gaming (TH) Facebook Fan Page https://bit.ly/3nN2xgh หรือโทรสอบถามได้ที่ MSI Call Center: 02-409-2984 (08:30 – 17:30) เวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม    ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website    https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

01 MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

02 MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

03 MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

04 MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

05 MSI จัดโปรโมชั่นในงาน Commart ลดสูงสุด 20,000 บาท! พร้อมของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พิเศษภายในงานนี้เท่านั้น!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza