MSI CX640 and CR640-Ultimate Multimedia NBs Sophisticated, stylish, friendly design-redefining laptops

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 02/03/2011 10:30, 109 views / view in EnglishEN
Share

1 MSI CX640 and CR640 Ultimate Multimedia NBs Sophisticated, stylish, friendly design redefining laptops

MSI CX640 and CR640-Ultimate Multimedia NBs
Sophisticated, stylish, friendly design-redefining laptops

MSI  ขอนำเสนอโน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ ‘C Series’พร้อมด้วยกัน 2 รุ่นคือ CX640 และ CR640  เพียบพร้อมไปด้วยหน่วยประมวลผลของ  Intel Core iTM ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Intel ที่ขายอยู่ ณ.ตอนนี้  โดยรูปแบบตัว Notebook รุ่น CX640,CR640 ได้ถูกออกแบบให้เหมือนกับรถสปอร์ตเลยทีเดียว โดยปุ่มเปิดเครื่องทาง MSI ได้รับแนวคิดการออกแบบ ให้เหมือนแบบรถสปอร์ตเลยเมื่อคุณกดปุ่ม Start ที่ด้านข้างจะมีแสงสีเขียวประกายจากวงแหวนปุ่มเพาเวอร์ของเครื่อง

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ตของ MSI สองรุ่นคือ CX640,CR640 นั้นได้รับการออกแบบให้มีลักษณะพิเศษสุด เช่น ปุ่มเปิดเครื่องที่ทำให้เหมือนปุ่มกด สตาร์ตเครื่องของรถสปอร์ต และตรง ODD ก็ออกแบบตรงส่วนที่กดให้เหมือนที่จับประตูรถยนต์เลยทีเดียว ส่วนตรง Touchpad ให้ความรู้สึกกระชับมากขึ้นในการใช้งาน.

Eric Kuo  รองกรรมการฝ่ายขายทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่า Notebook MSI รุ่น  CX640 และ CR640 นี้ที่ใช้หน่วยประมวลผลของ  Intel Core iTM รุ่นใหม่นี้ทำให้ Notebook MSI มีเทคโนโลยีบูตที่เร็วขึ้นและยังมีนวัฒมนกรรมและเทคโนโลยีอื่นๆอีก เช่น โปรแกรมการปกป้อง ฮาร์ดดิส เรื่องของการกระแทกแบบฉับพลันหรือเทคโนโยยีการสำรองข้อมูลหรือที่เรียกว่า Time Stamp ที่จะทำหน้าที่สำรองข้อมูลภายในเพียงไม่กี่วินาที

2 MSI CX640 and CR640 Ultimate Multimedia NBs Sophisticated, stylish, friendly design redefining laptops

Urbane, chic, streamlined

Flat black case with metallic brush finish: ทางทีมงานออกแบบของ MSI ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของตัวรถสปอร์ต จึงได้มีการจดทะเบียนเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในรุ่น CX640 และ CR640 เพราะว่าทั้งสองรุ่นนี้ภายนอกบอดี้จะเป็นผิวมันเหมือนกับผิวของรถสปอร์ต

Push start “ignition switch”: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 นี้ได้ถูกออกแบบพิเศษ ไม่ว่าตรงส่วน ปุ่มเปิดเครื่องที่อยู่ด้านขวา ก็ออกแบบให้เหมือนปุ่มสตาร์ต รถสปอร์ตเพราะเวลาเปิดเครื่อง ปุ่มนี้จะมีแสงสีเขียวประกายและโดดเด่นมากในที่ที่มีแสงน้อย

Tapered profile and hidden hotkey design: โน๊ตบุ๊ต รุ่น CX640 และ CR640 โดยรูปทรงได้ถูกออกแบบพิเศษมาให้เหมือนกับรถสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งภายในส่วนของรุ่นนี้ได้มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว บน CX640 และ CR640 มีพัฒนาการออกแบบ ingeniously เป็นแถบโลหะด้านบนแป้นพิมพ์ด้วย.

CX640 and CR640 F1 push start power switch

3 MSI CX640 and CR640 Ultimate Multimedia NBs Sophisticated, stylish, friendly design redefining laptops

Performance is the name of the game

2nd generation Intel® Core iTM Processor: CX640 และ CR640 มาด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังของหน่วยประมวลผล Intel Core iTM generation 2 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ของทาง Intel และพร้อมด้วยเทคโนโลยี Turbo Boost เวอร์ชั่น 2.0 เพื่อช่วยในการเร่งความเร็วของ หน่วยประมวลผลและยังมีโปรแกรม Quick Sync Video จะมาช่วยเรื่องการแปลงไฟล์ VDO ให้สมบูรณ์

GPU Boost: MSI รุ่น CX640 นี้ได้ใส่กราฟิกการ์ดของ NVIDIA GeForce GT520M ซึ่งเป็นกราฟิกการ์ดแยกต่างหากขนาด 1GB แรมของการ์ดเป็นชนิดแบบ DDR3 รองรับการสนับสนุน DirectX 11 อีกด้วยซึ่งตัวนี้มีสมรรถนะทางด้านกราฟิกสูง และในรุ่น CX 640 นี้ได้มีเทคโนโลยี GPU Boost ด้วยเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครื่องอีกทางหนึ่งด้วย.

Maximize your multimedia enjoyment

SRS PC SoundTM: CX640 และ CR640 มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสียงของ SRS PC SoundTM จึงทำให้เวลาฟังเสียงของ SRS PC SoundTM ที่อยู่ในเครื่องรุ่นนี้จะเป็นธรรมชาติมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุดใน Notebook รุ่นนี้.

USB3.0 and Bluetooth 3.0: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 มาพร้อมกับพอร์ต USB3.0 ซึ่งเป็นพอร์ตแบบใหม่ซึ่งมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลเร็วถึง 4.8 Gbps หรือมากกว่า 10 เท่าของ USB 2.0 และในรุ่นนี้ยังมี Bluetooth รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 3.0 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วถึง 24 Mbps ซึ่งเร็วกว่า Bluetooth 2.1 อีกด้วย

Data protection you can trust

Time Stamp backup and restoration: การสำรองข้อมูลต่อไปนี้จะไม่ยุ่งยากต่อไปแล้วเพราะว่าทาง MSI ได้มีซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า Time Stamp โดยเพียงกดปุ่ม Time Stamp เท่านั้น ก็จะทำการสำรองข้อมูลได้ทันทีและยังสามารถตั้งค่าของตัวซอฟต์แวร์นี้เองได้.

Air tight” protection: โดยปกติแล้วฮาร์ดดิสจะอยู่ในมุมหนึ่งบนเครื่องโน๊ตบุ๊ตอาจจะทำให้ ฮาร์ดดิสเกิดความเสียหายได้ ทางMSI จึงได้ออกแบบการป้องกันฮาร์ดดิสของรุ่น CX640 และ CR640 เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันการช้อตของตัวอุปกรณ์ได้.

Time Stamp backup and restore button and recessed speaker

4 MSI CX640 and CR640 Ultimate Multimedia NBs Sophisticated, stylish, friendly design redefining laptops

Every detail designed with you in mind

8 hours of battery time, fast battery recharge: โน๊ตบุ๊ต MSI รุ่น CX640 และ CR640 ได้ทำการติดตั้งระบบควบคุมเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ผู้ช้สามารถปรับแสงความสว่างของหน้าจอเองได้ จะทำให้เวลามองไปที่หน้าจอจะได้สบายตามากขึ้น ไม่เพียงแค่นี้โน๊ตบุ๊ต MSI ยังมีเทคโนโลยี ECO อีกด้วยยังช่วยประหยัดพลังงานของแบตเตอร์รี่ได้เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของตัวแบตเตอร์รี่ตามความต้องการของผู้ใช้เอง.

Intuitive smart function and instant scenario change keys: เพียงแค่กดปุ่ม “Fn”ฟังก์ชั่นบนคีย์บอร์ด ก็สามารถเลือกเปิดปิดอุปกรณ์ที่เราใช้อยู่เองได้ และยังสามารถปรับเปลี่ยนแสงสว่างหน้าจอเองได้รวมไปถึงการปรับเพิ่มเสียงลดเสียงปรับเปิดกล้องปิดกล้องหรือเครือข่ายไร้สายเองได้.

Clutter-free design and all new heat dissipation design:โน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ของ MSI รุ่น CX640 และ CR640 ได้รับการออกแบบการระบายความร้อนเป็นอย่างดีทำให้การใช้งานไม่มีปัญหาเรื่องของความร้อนเกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยพอร์ตต่างๆเช่น USB 3.0,HDMI,LAN,D-SUB และ AC-IN และส่วน ตัวอ่านแผ่นจะอยู่ทางด้านขวามือเพื่อสะดวกในการใช้งานมากขึ้น.

HiFre Antenna enhances wireless transfer:ในรุ่น CX6640 และ CR640 ได้มีเทคโนโลยีเสาอากาศ HiFre จึงช่วยทำให้การรับสัญญาณดีมากขึ้นกว่าเดิม 1.3 เท่าและเสถียรภาพมากขึ้นทำให้หมดกังวลเกี่ยวกับเครือข่าย ไร้สาย.

About MSI NOTEBOOK

โน๊ตบุ๊ค  MSI  เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในวงการผลิตคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของโลก เรายืนอยู่โดยหลักการของเราเองในการวิจัยค้นคว้าการออกแบบ และแสวงหาความเป็นเลิศไม่ว่าทาง นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ที่เรามีอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับของเทคโนโลยีในระดับสากล และได้ยังได้เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานเป็นผู้บุกเบิกในตลาดอุตสาหกรรม ไอที

หากท่านต้องการข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์  http://www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza