MSI ภูมิใจอย่างยิ่งกับรางวัล d&i Awards จากงาน COMPUTEX 2018

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/06/2018 09:21, 290 views / view in EnglishEN
Share

MSI ภูมิใจอย่างยิ่งกับรางวัล d&i Awards จากงาน COMPUTEX 2018

21 MSI ภูมิใจอย่างยิ่งกับรางวัล d&i Awards จากงาน COMPUTEX 2018

MSI PRO 24X Series All-in-One PC ผู้ชนะในด้านความก้าวล้ำในนวัตกรรมอย่างแท้จริง!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า MSI ไม่เพียงแต่จะเป็นผู้นำในด้านอุตสาหกรรมวงการเกมเท่านั้น แต่ MSI ยังภูมิใจที่ได้เป็นผู้ริเริ่มในด้านการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เนื่องจากความผันผวนอยู่ตลอดเวลาของตลาดอุตสาหกรรมเกมในปัจจุบัน ทำให้ MSI ตระหนักได้ว่า ต้องคอยพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสไตล์ในการออกแบบที่ดูโดดเด่นสะดุดตา รวมถึงต้องเป็นผลอตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความเสถียรและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานทุกประเภท จากการประกาศผลรางวัล COMPUTEX d & i awards 2018 ที่ได้ประกาศให้ MSI ซึ่งเป็นแบรนด์ยอดเยี่ยมระดับโลก ได้รับรางวัลที่เป็นไฮลต์สำคัญของงาน กับเครื่อง PRO 24X Series All-in-One เครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-One ที่มีความยอดเยี่ยมที่สุดในงาน

COMPUTEX d & i เป็นรางวัลที่มีเกณฑ์การการมอบจากการประเมินผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและการออกแบบใหม่ล่าสุดในปีนั้นๆ พิจารณาการให้คะแนนโดย สภาการค้าและการพัฒนาภายนอกของไต้หวัน (TAITRA) และ iF องค์การที่ดูแลในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ในระดับนานาชาติ ซึ่งในปีนี้ MSI ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับเครื่อง All-in-One รุ่นใหม่ PRO 24X ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ใหม่ๆในนวัตกรรมและการออกแบบของวงการอุตสาหรกรรมใน พ.ศ. นี้

1 MSI ภูมิใจอย่างยิ่งกับรางวัล d&i Awards จากงาน COMPUTEX 2018

MSI PRO 24X Series All-in-One PC: Limited Frame, Unlimited Framework

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมมืออาชีพเปิดตัวเครื่องพีซี 24 ” All-in-One รุ่นใหม่ 23.8″ ด้วยดีไซน์ที่เพรียวบางอย่างเหลือเชื่อเพียงหน้าจอขนาด 6.5 มม. และหน้าจอขนาดใหญ่ 2.2 มม. เพรียวบาง ด้วยแนวคิดจากแท่นวางปากกาในแบบที่เรียบง่าย และวัสดุที่เป็นโลหะให้อารมณ์ที่แข็งแรงในดีไซน์ที่ Ultra-slim ขณะที่ลวดลายโลหะที่ทำด้วยแปรงบนฝาด้านหลังให้การออกแบบที่ทันสมัยและร่วมสมัย PRO 24X Series มาพร้อมกับ IPS Grade Panel ซึ่งเพิ่มสีและความสว่างของหน้าจอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับทุกฉากได้อย่างดีที่สุด

ด้วยการออกแบบที่ง่ายต่อการอัพเกรดด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 2.5 นิ้วบน PRO 24X จะไม่เป็นฝันร้ายอีกต่อไป ด้วยการออกแบบระบบ Dual LAN PRO 24X จะเป็นข้อมูลสำรองของคุณและมีพอร์ทเชื่อต่อ Dual LAN นอกจากนั้นยังมีโปรเซสเซอร์Intel® Core ™ i3 และโปรเซสเซอร์แล้ว PRO 24X ยังรองรับเทคโนโลยีIntel® Optane ™ ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงและมีประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตามหากผู้ใช้ต้องการเพลิดเพลินกับการบูตระบบที่รวดเร็วและการโหลดแอพพลิเคชันและข้อมูลอย่างรวดเร็วอย่างบ้าคลั่งโมเดลที่มีสไตล์นี้ยังสนับสนุน NVDRe PCIe M.2 SSD อีกด้วย

MSI @ COMPUTEX TAIPEI 2018

Venue:     4th Floor, Hall 1, Taipei Nangang Exhibition Center

Booth:     L0818

Date:    Tue, June 5 - Sat, June 9, 2018

Time:    9:30 - 18:00

MSI GAMING:    https://www.msi.com/

MSI Facebook:    https://www.facebook.com/MSIGaming

MSI Twitter:     https://twitter.com/msitweets

MSI YouTube:     https://www.youtube.com/user/MSIGamingGlobal

MSI Instagram:     https://www.instagram.com/msigaming/

Subscribe to MSI RSS Feeds via https://www.msi.com/rss for real-time news and more product info.

About MSI GAMING

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอด และพัฒนาให้เรา และคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆ กัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza