กลับมาอีกครั้ง….กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/07/2018 10:47, 299 views / view in EnglishEN
Share

กลับมาอีกครั้ง….กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง พบกับกิจกรรมสุดมันส์และของแจกมากมาย ที่ทาง MSI Thailand เตรียมมาแจกภายในงานวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 @ Lazgam @Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

thumbnail กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

MSI Thailand เชิญเหล่าสาวกมังกรแดงเข้าร่วมงาน “ MSI FAN GATHERING FANS PARTY 2018 ” ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 ณ. Lazgam @Holiday Inn Bangkok Sukhumvit (5th Floor, Sukhumvit 22  Rd, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110) ในงานนี้เหล่าสาวกมังกรแดง ทุกท่านจะได้ลองเล่นเกมบนเครื่อง MSI ที่นำมาโชว์ในงานนี้ อีกทั้งภายในงานเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวสินค้าใหม่ของทาง  MSI ให้ได้เห็นตัวจริงก่อนใคร  เป็น Notebook รุ่น “ MSI GF63 8RD ” มีมาให้ได้ลองสัมผัสกันด้วยภายในงานครั้งนี้ อีกทั้งฝั่งทางเครื่องประกอบก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มกับเครื่อง PC ประกอบเครื่องแรงนำมาให้เหล่าสาวก MSI ได้ลองเล่นกันภายในงานนี้ และในงานยังมีการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยเจาะลึกถึง Feature ของทุกการใช้งาน รวมถึงการถามตอบทุกข้อสงสัย พร้อมมีของรางวัลแจกมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น..

ผลิตภัณฑ์ Highlight ในงาน


Gaming Laptops


MSI GE73 Raider RGB

ge raider กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้าน RGB ทำให้มีคุณลักษณะพิเศษที่โดดเด่น LED backlight ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Mystic Light ติดตั้งอยู่บนด้านบนฝาพับของตัวเครื่อง GE Raider โดย 16.8 ล้านเฉดสีนี้ สามารถปรับแต่งโซนสีได้ละเอียดถึง 24 โซนแยกจากกัน หรือแม้แต่สามารถปรับแต่งให้แสงสีแสดงผลตรงกับแสงสีของคีย์บอร์ด RGB- PerKey ของ SteelSeries อีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่นจะสามารถแสดงสถานะในเกมของตนกับเพื่อนร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ค่าชีวิต และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น สะดุดตานี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มสไตล์ แต่ยังเพิ่มสมรรถนะที่สนับสนุนการเล่นเกมของคุณให้มากยิ่งขึ้นด้วย อีกทั้ง MSI GE Raider มีการแสดงผลการเล่นเกมผ่านหน้าจอทั้งแบบ IPS ที่แสดงผลได้ละเอียดถึงระดับ 4K หรือฟังก์ชั่นที่เกมเมอร์ทุกคนใฝ่ฝัน กับหน้าจอระบบ 120Hz 3ms ซึ่งเป็นหน้าจอสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และเสริมสมรรถนะดังกล่าวด้วย Cooler Boost 5 ระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่ประกอบไปด้วยพัดลมคู่ และท่อระบายความร้อนทองแดงถึง 7 เส้น ทำให้เครื่องของคุณยังคงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเจอการใช้งานที่หนักแค่ไหน ยังไม่รวมถึง ระบบเสียง Nahimic3, ระบบเครือข่าย Killer Network, ลำโพง Giant Speaker ขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีล่าสุดอีกมากมาย ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เราใส่มาใน MSI GE Raider RGB เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จาก Gaming Notebook ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆในการเล่นเกม ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้ MSI GE Raider RGB นั้น เป็นตัวเลือกที่โดดเด่น ยากที่จะมองข้าม ในการเลือกใช้งาน Gaming Notebook สักเครื่องหนึ่ง

GF63  ผู้นำ Gaming Notebook แบบบางเบา สู่กระแสเทรนด์ใหม่ของ Gaming Notebook


เปิดตัวครั้งแรกในงาน COMPUTEX 2018 กับ GF63 - Gaming Notebook ที่ง่ายต่อการพกพามากขึ้นกว่าเดิม

gf63 กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

GF63 เป็น Gaming Notebook ที่มีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว มาพร้อมกับความเบาที่น้ำหนักโดยรวมไม่เกิน 2 กิโลกรัม ง่ายต่อการพกพา แถมมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Intel Gen 8th CPU Intel® Core i7, GPU NVIDIA® GeForce® GTX 1050Ti, และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง ทำให้ GF63 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่ให้กับผู้ใช้งาน ด้วยตัวเครื่องที่ทำมาจากอลูมิเนียมขัดเงา ตกแต่งด้วย logo มังกรสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ MSI ประกอบกับการออกแบบตัวเครื่องให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ผนวกกับประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ MSI Dragon Center 2.0 ที่ได้รับการอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะช่วยยกระดับการเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น ทั้งหมดนี้ คือคุณสมบัติเด่นของ GF63 Gaming Notebook รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวยงามและความบางเบา ช่วยให้การเล่นเกมของคุณสะดวกสบายและเต็มอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม!


MSI X470 GAMING M7 AC


สำหรับนักเล่นเกมส์ที่คลั่งไคล้ความเป็นที่สุดและมองหาประสบการณ์การเล่นเกมส์และการโอเวอร์คล๊อก เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ MSI X470 GAMING M7 AC

นั้นเป็นอีกหนึ่งมาเธอร์บอร์ดที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับมาเธอร์บอร์ดสายเอ็กสตรีม ด้วยมุมมองที่อลังการด้วยแผ่นโลหะขนาดใหญ่ ฮีทซิ้งที่มีหลายเลเยอร์ และภาคจ่ายไฟแบบ DrMOS PWM จำนวด 14 เฟส ซึ่งทั้งหมดนี้รังสรรค์มาเพื่อความเป็นหนึ่งในการโอเวอร์คล๊อก และเพื่อที่จะนำพาเอาประสิทธิภาพมาพร้อมๆกับเสถียรภาพในการเล่นเกมส์ที่ยาวนานบวกกับ WI-FI AC & BLUETOOTH ความเร็ว433bps ด้วยเทคโนโลยี่MU-MIMO ทำให้ความเร็วในการใช้งานหรือเล่นเกมส์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

MSI GTX 1070Ti TITANIUM


GeForce® GTX 1070Ti TITANIUM อีกหนึ่งความแต่งต่างกับความสวยหรู


ถูกชุบสีเงินทำให้ผู้ที่ชื่นชอบสีเงินเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ตัวการ์ดนั้นได้รวมเอาเทคโนโลยีสุดล้ำเช่น TRI-FROZR ที่ได้ถูกออกแบบมากับพัดลม TORX 2.0 เทคโนโลยี SuperPipe และอุปกรณ์ Military Class 4 ทำให้ GeForce® GTX 1070Ti TITANIUMอีกเป็นผลงานด้านวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยม MSI นั้นสรรสร้างระบบการระบายความร้อนจนเป็นที่รู้จักว่าเป็นเลิศ ด้วยการยกระดับการออกแบบ Twin Frozr VI นั้นใช้พัดลมสองตัวขนาด 10 เซนติเมตรโดยใบพัดทั้งหมดเป็น TORX 2.0 ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีซึ่งใบพัดจะช่วยกระจายแรงลมได้มากกว่าและให้ได้แรงลมที่มหาศาลแต่เสียงรบกวนต่ำ และมาพร้อมกับท่อ SuperPipe ขนาด 8 มิลลิเมตรสองท่อที่จะช่วยส่งผ่านความร้อนที่รวดเร็วไปยังฟินให้พร้อมรองรับการกระจายความร้อนได้อย่างสบายๆ
MPG27CQ

ดูมีความพรีเมี่ยมและแข็งแรง ส่วนจอแสดงผลนั้นใช้จอแบบด้าน 27 นิ้ว มีอัตราการกระพริบที่เหนือกว่าจอทั่วๆไป ที่ความเร็ว 165 Hz แสดงผลได้อย่างลื่นไหล มีความละเอียดระดับ และ RESPONSE TIME 1ms ทำให้สิ่งแวดล้อมต่างไม่ว่าความเร็วมากเท่าไรภาพก็ไม่เบลอ ทำให้เราเห็นชัดทุกมุมมองQHD 2K 2560 x 1440 Panel VA คุณภาพสูงมีสีที่สมจริงการแสดงผลดีเยี่ยม แต่ยังสู้พวกที่เป็น IPS จริงๆ ด้วยเทคโนโลยี MSI True Color Technology และเทคโนโลยี Wide Viewing Angle Display 178 ° ทำให้จอแสดงผลมีมุมมองที่กว้างกว่าพาแนลทั่วไป ส่วนขอบเขตสีสูงถึง 115% sRGB อีกด้วย
Mystic Light ที่สามารถปรับได้จากตัวจอ Monitor หรือ Gaming OSD APP

lucky draw กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง


กิจกรรมภายในงาน

-    1 เกมมี 30 ท่าน แบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 15 ท่าน โดยการสุ่มจากระบบ เวลาแข่งขัน 15 นาที/เกม

(จำนวนผู้เล่นต่อทีมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นทั้งหมด )

-    จุดที่สามารถยิงได้ 5 จุด ได้แก่ เสื้อเกราะด้านหน้า , บาทั้ง 2 ข้าง , เสื้อเกาะด้านหลัง และปืน เมื่อถูกยิงเสื้อเกาะไฟจะดับลงในระยะเวลา 5 วินาทีแล้วสามารถเล่นเกมต่อเหมือนเดิม

-    การให้คะแนนมีดังนี้

- ยิงฝั่งตรงข้าม 100 คะแนน

- โดนยิง -10 คะแนน

- ยิงทีมตัวเอง -25 คะแนน

***คะแนนพิเศษ จะมีกล่องซ่อนอยู่ภายในสนาม 3 กล่อง/เกม***
คนที่ได้คะแนนสูงสุด 5 ท่าน จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก MSI

prize กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

Agenda

เวลา    รายละเอียดกิจกรรม

11:00 - 12:30 น.    Register
12:30 - 12:40 น.    Welcome speech
12:50 - 13:30 น.    Presentation
13:30 - 15:45 น.    Play Laser Tag game
15:45 - 16.00 น.    Award, Lucky draw and closing

สำหรับเหล่าสาวกมังกรแดงที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้และอยากมีประสบการณ์มันส์ๆ ละก็สามารถกดลงทะเบียนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้เลยตามลิ้งด้านล่างนี้ได้เลย ( การลงทะเบียนเข้าร่วมงานในครั้งนี้มีแค่ 90 รายชื่อเท่านั้น )
https://msi.gm/2IS41kA

( ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 นี้เท่านั้น )

About MSI THAILAND
MSI Gaming เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในวงการผลิตคอมพิวเตอร์ของโลก เรายืนอยู่โดยหลักการของเราเองในการวิจัยค้นคว้าการออกแบบ และแสวงหาความเป็นเลิศไม่ว่าทาง นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เรามีอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับของเทคโนโลยีในระดับสากล และได้ยังได้เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานเป็นผู้บุกเบิกในตลาดอุตสาหกรรมไอที

laser game กลับมาอีกครั้ง....กับงาน “ MSI FANS GATHRING FANS PARTY 2018 ” เพื่อเอาใจเหล่าสาวกมังกรแดง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza