MSI Gaming Notebook เอาใจเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน “Shop Over Limit 2019” ที่ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ลดสูงสุด 6,000 บาท ครบ…จบ…คุ้ม!!! ในที่เดียว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/02/2019 20:36, 281 views / view in EnglishEN
Share

MSI Gaming Notebook เอาใจเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน “Shop Over Limit 2019” ที่ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ลดสูงสุด 6,000 บาท ครบ…จบ…คุ้ม!!! ในที่เดียว

headerthumbnail MSI Gaming Notebook เอาใจเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน “Shop Over Limit 2019” ที่ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ลดสูงสุด 6,000 บาท ครบ...จบ...คุ้ม!!! ในที่เดียว



ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2562 นี้ พลาดแล้ว….บอกเลยคุณอาจเสียใจ….

MSI Gaming Notebook ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับงานมหกรรมสินค้า “ Shop Over Limit 2019 @ Pantip Pratunam ” ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1  พบกับกองทัพ MSI Gaming Notebook  ที่นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจเหล่าเกมเมอร์ที่แท้จริง ไม่ใช้แค่นั้น ภายในงานนี้ทาง MSI ยังเอาใจคนทำงาน โดยนำเครื่อง Workstation สำหรับคนที่ทำงานด้านกราฟิก 3D มาจัดโปรโมชั่นอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท นอกจากส่วนลดแล้วภายในงานยังมีของแถมสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น……

aw msixpantipshopoverlimit promotion MSI Gaming Notebook เอาใจเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน “Shop Over Limit 2019” ที่ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ลดสูงสุด 6,000 บาท ครบ...จบ...คุ้ม!!! ในที่เดียว


รายละเอียดโปรโมชั่นภายในงาน

อย่าพลาดกับงานดีๆ อย่างนี้ ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2562 ที่บริเวณ ชั้น 1 ลานกิจกรรม Pantip Pratunam

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

เกี่ยวกับ MSI Gaming

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza