เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/01/2020 11:33, 468 views / view in EnglishEN
Share

เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม

1 เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม


แบรนด์เดสก์ท็อประดับไฮเอนด์เพียงแบรนด์เดียวที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ตามข้อมูล IDC ล่าสุด MSI กลายเป็นแบรนด์ เดสก์ท็อป High-end เพียงแบรนด์เดียว ($ 1,500, K CPU + RTX2060 ขึ้นไป) ที่กำลังเติบโต เป็นเวลาห้าปีตั้งแต่ปี 2014 ที่ MSI ได้ผลักดันและพัฒนา เดสก์ท็อปเกมมิ่ง อย่างต่อเนื้อง และนช่วงสองปีที่ผ่านมาความพยายามของ MSI ในตลาดระดับไฮเอนด์ก็ประสบความสำเร็จด้วย เดสก์ท็อป Trident X Plus, Infinite X Plus รวมถึง Aegis Ti5 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ Trident X Plus ยังได้รับรางวัล EHA Best Gaming Desktop และ COMPUTEX Best Choice ในปีนี้ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับ MSI อย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้จากข้อมูลที่เดสก์ท็อประดับสูงกำลังเคลื่อนไปสู่การย่อขนาด สังเกตุจากโมเมนตัมการเติบโตของเคสมินิทาวเวอร์ที่ราคาสูงกว่า 1,000 ดอลลาร์นั้นสูงกว่าการเติบโตโดยรวมอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นแบรนด์ใหญ่ๆ จึงลงทุนอย่างอย่างหนักในตลาดเฉพาะกลุ่มนี้ และในบรรดาเกมมิ่งเดสก์ท็อปขนาดเล็ก MSI เป็นแบรนด์ที่พร้อมที่สุดในด้านนี้ ไม่เพียง แต่เป็นเดสก์ท็อปเกมมิ่งขนาดเล็กเช่น Aegis Ti5 และ Trident X สำหรับนักเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังมี Prestige P100 เฉพาะสำหรับ คอนเท้นครีเอเตอร์ สำหรับการวางแผนผลิตภัณฑ์โดยรวมของ MSI (รวมถึงกลุ่ม ครีเอเตอร์ และ e-Sports) ผลิตภัณฑ์การออกแบบสินค้าคอมแพ็คคิดเป็น 80%

74028f54 ces award banner and signature kv 720x252 เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม


MSI เป็นจึงผู้นำของตลาดด้านนี้และได้เริ่มก้าวต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Leading with the world’s first HMI-oriented gaming system


เป็นผู้นำด้านคอมพิวเตอร์เกมมิ่งระบบ HMI ครั้งแรกของโลก

meg agis ti5 เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม


จากความสำเร็จที่พบในตลาดเดสก์ท็อประดับสูง MSI เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงอีกสองตัวในงาน CES ในปีนี้ เดสก์ท็อปเกม MEG Aegis Ti5 และ MEG381CQR จอเกมโค้ง

Aegis Ti5 และ MEG381CQR ไม่เพียงแต่เป็นฮาร์ดแวร์ระดับสูงสุดในตลาดปัจจุบัน แต่ยังมาพร้อมกับการออกแบบ HMI (Human Machine Interface) ที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมยานยนต์ ในขณะที่แบรนด์หลักอื่นๆ ยังคงเชี่ยวชาญด้าน system performance  MSI ได้นำแนวคิด HMI ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผ่านเทคโนโลยี MCU (MSI Commander Unit) ที่พัฒนาโดย MSI เอง Aegis Ti5 และ MEG381CQR สามารถแสดงข้อมูลระบบแบบเรียลไทม์บนจอ LCD ที่ด้านหน้าของระบบ ด้วยปุ่มที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ได้อย่างรวดเร็วและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมจากอุปกรณ์ระดับสูงเหล่านี้

MEG Aegis Ti5 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel รุ่นล่าสุดและการ์ดกราฟิก NVIDIA GeForce RTX 2080Ti ด้วยระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling 4 แบบพิเศษของ MSI ถึงแม้จะเป็นเกม AAA ความระเอียดสูงก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับความลื่นไหลสูงสุดและเต็มอรรถรสกับหน้าจอใหญ่เต็มตาด้วย MEG381CQR ขนาด 38 นิ้ว 2300R จอโค้ง IPS, อัตราส่วนหน้าจอ 21: 9 อัตราการตอบสนอง 144Hz และเวลาตอบสนองหน้าจอ 1ms สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมกรุณาคลิกที่ >>> http://www.msi.com.

meg381cqr เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม

msi trdient x render 3d2 เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม

msi trdient x render 3d5 เทรนด์ เกมมิ่งเดสก์ท๊อป กำลังมา!! ด้วยความสำเร็จในตลาดระดับสูง MSI นำเสนอแนวคิด HMI สู่ระบบเกม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza