MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/01/2017 23:14, 456 views / view in EnglishEN
Share

MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

1 MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

MSI บริษัทผู้ผลิตเกมส์มิ่งฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดมีความยินดีที่จะแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบถ้วนความต้องการที่แท้จริงของนักเล่นเกมส์ เราได้นำเอาโพรเซสเซอร์ Intel® Kaby Lake ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด และกราฟฟิกการ์ด MSI GTX ซีรีย์ 10 สำหรับเล่นเกมส์อันโด่งดังซึ่งได้ถูกปรับแต่งชุดระบายความร้อนด้วยเทคโนโลยี Twin Frozr VI ที่มีการปรับแต่งผิวสัมผัสแบบคาร์บอน ทั้งหมดนี้ได้รวมเอาไว้ในสายการผลิตนี้และพร้อมปล่อยสู่ตลาดเพื่อให้นักเล่นเกมส์ได้เลือกเป็นเจ้าของ

ซีรีย์ Aegis ซีรีย์สูงสุด พลังของการเล่นเกมส์

การรวมกันของสมรรถนะและการออกแบบที่เหนือธรรมดา MSI ซีรีย์ Aegis นั้นเป็นซีรีย์สูงสุดของสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปของ MSI, Aegis Ti3 นั้นเป็นเรือธงของซีรีย์ที่ได้ถูกติดตั้งกราฟฟิกการ์ด GTX 1080 GAMING 8G จำนวนสองตัวในแบบ SLI และใช้ขุมพลังจาก CPU Intel® Core™ i7-7700k และเหมือนกันกับ Aegis Ti3 บน MSI Aegis X3 มันได้ถูกปรับแต่งระบบควบคุมทิศทางลม, ชุดระบายความร้อน Silent Storm ที่พร้อมร้องรับการใช้งานระบบระบายความร้อน CPU ด้วยน้ำ มันยังได้ถูกเพิ่มเติมด้วยคุณสมบัติพิเศษอื่นเช่น Gaming Boost ที่โดดเด่นด้วยปุ่มทรงเกราะมังกรด้านหน้าเคสที่พร้อมปลดปล่อยพลังจากการโอเวอร์คล๊อกแบบอัตโนมัติ มาเธอร์บอร์ดซีรีย์ Aegis นั้นพร้อมนำเสนอสิ่งดีที่สุดที่นักเล่นเกมส์ต้องการ

เดสท๊อปซีรีย์ Nightblade ที่สามารถยกระดับสมรรถนะในแบบของคุณ

2 MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

มันได้ถูกสรรสร้างขึ้นมาจากมรดกเกมส์มิ่งซีรีย์ชิ้นแรกที่ชื่อ Nightblade รุ่น Nightblade 3 และ Nightblade MI3 มาพร้อมกับการอัพเดทใหม่หมดทั้งภายในและภายนอกเคส ทั้งสองรุ่นนั้นได้ถูกติดตั้งกราฟฟิกการ์ด MSI Gaming ไว้ด้วย และการออกแบบมือจับที่ได้ถูกติดตั้งไว้ที่ด้านหน้าของเคสนั้นจะช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถนำมันไปกับคุณได้ทุกที่ที่ต้องการ การอัพเกรดระบบนั้นง่ายมาก ตัวเคสได้ถูกออกแบบให้สามารถถอดฝาครอบได้จากด้านซ้าย ขวา และด้านบน ให้สะดวกต่อการอัพเกรดเมมโมรี่ กราฟฟิกการ์ดหรือตัวจัดเก็บข้อมูล และซีรีย์ Nightblade นั้นยังสามารถให้คุณปรับแต่งความเป็นตัวคุณเข้าไปได้ด้วยแอพพลิเคชั่น Mystic Light เพื่อควบคุมแสงสี RGB ภายในเคสได้อย่างสะดวกสบาย

4 MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

ซีรีย์ Trident เดสท๊อปที่รองรับ VR ที่มีขนาดเล็กที่สุด คิดเล็กแต่เล่นการใหญ่


3 MSI ขอแนะนำสายการผลิตเกมส์มิ่งเดสท๊อปใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานแพลทฟอร์มอินเทล KABY LAKE และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA ซีรีย์ 10 G.A.M.E. UNLIMITED

มันเป็นรุ่นที่ได้รับรางวัล Editor’s Choice จาก Tom’s Guide และถูกเรียกว่า นักฆ่าคอนโซลตัวจริง Trident นั้นได้ถูกสร้างขึ้นจากแนวคิดของ PC ที่รองรับ VR ที่ขนาดเล็กที่สุดในโลกในปัจจุบัน ในเวลานี้มันได้ถูกอัพเกรดด้วย CPU Kaby Lake, Trident 3 นั้นเป็นสุดยอดของพีซีในรูปแบบ Small form factor ที่มีปริมาตรเคสเพียง 4.72 ลิตรแต่มีประสิทธิภาพและสมรรถนะสูงเฉกเช่น PC สำหรับเล่นเกมส์ทุกอย่าง มันถูกติดตั้งระบบระบายความร้อน Silent Storm ที่เป็นเอกลักษณ์ และทิศทางลมที่เป็นเอกเทศเพื่อช่วยคงความเย็นให้กับระบบและเสียงรบกวนที่น้อยกว่าในขณะเล่นเกมส์ ภายในเคสนั้นได้ถูกติดตั้งด้วยกราฟฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 3G/6G ที่ช่วยให้พลังเหนือกว่าเครื่องเล่นเกมส์คอนโซลแต่ขนาดใกล้เคียงกัน ทั้งหมดนั้นทำให้ MSI Trident 3 เป็นเกมส์มิ่งเดสท๊อปที่มีขนาดเล็กที่สุดที่รองรับการเล่น VR ในตลาด ณ วันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza