รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/10/2016 23:44, 1,078 views / view in EnglishEN
Share

รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

mafia iii 1920x550 v3 รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

พร้อมตะลุยสมรภูมิอันบ้าคลั่งเมื่อเลือกเป็นเจ้าของมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดจาก MSI

เมื่อสองครอบครัวดัง MSI และ 2K GAMES ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอบันเดิ้ลที่คุณไม่กล้าปฏิเสธ ด้วยการเลือกซื้อมาเธอร์บอร์ด MSI Intel® GAMING X99/Z170/C232 หรือ Windows 10 GAMING Desktops คุณจะได้รับเกมส์ MAFIA III ไปเลยฟรีๆ ด้วยระยะเวลากว่าหกปีที่ทีมงาน 2K GAMES และ Hanger 13 ได้รังสรรค์ผลงานชิ้นล่าสุดที่ได้ผนวกเอาวิธีการเล่นแบบโอเพ่น เวิลล์และเรื่องราวของซีรีย์ MAFIA มันยังได้รวมเอาแอนนิเมชั่นและเทนส์แอคชั่นอันตระการตาเพื่อให้นักเล่นเกมส์ได้สัมผัสกับอารมณ์การเล่นเกมส์ที่ยากจะลืม

gameplay mafia 3 02 รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

แชปเตอร์ต่างๆนั้นมีให้เลือกเล่นมากมาย Fierce gunfights, close quarters combat and nail-biting car chases ล้วนแล้วแต่เป็นที่สุดของการออกแบบเกมส์ มาเธอร์บอร์ด MSI และเดสท๊อป MSI นั้นจะช่วยให้คุณไม่อยากลุกไปไหนระหว่างเล่นเกมส์ด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่นมากมายเช่น Audio Boost 3 ซึ่งนำเสนอสุดยอดเสียงในเกมส์จากอุปกรณ์ชั้นยอด มันรองรับการทำงาน 8 ช่องเสียง มี HD audio output ในขณะเดียวกันนั้น อุปกรณ์ Military-class audio ในส่วนของ NAHIMIC นั้นจะช่วยนำคุณให้จมลึกเข้าไปสู่ห้วงเวลาของเกมส์อย่างไม่รู้ตัวด้วย 3D surround เสียงต่างๆเช่น เสียงระเบิด เสียงกระสุนปืน เสียงกรีดร้องของทหารนั้นเหมือนคุณเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงเหตุการณ์จริง ในเกมส์นั้นได้จำลองเหตุการณ์มากมายจากหลากหลายสถานที่เช่น นิว ออลีนส์, New Bordeaux depicts Southern-America’s dazzling French street view ด้วยวิธีการเล่นที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันนั้นจริงๆแล้วไม่ได้แสดงออกมาได้ดีถ้าไม่ได้รับการปรับแต่งที่ลงตัวระหว่างสร้าง PC ซึ่งมาเธอร์บอร์ด MSI X99/Z170/C232 GAMING นั้นไม่เพียงแค่ออกแบบให้มีสมรรถนะสูงเท่านั้น แต่ยังได้รวมเอาคุณสมบัติพิเศษต่างๆเข้าไว้มากมายเช่น เทคโนโลยี DDR4  Boost ที่ซึ่งจะช่วยปรับแต่งและแยกวงจรของเมมโมรี่ออกจากวงจรหลัก Steel Armor คือสล๊อด PCIe ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดใหญ่ ซึ่งเกมส์เมอร์นั้นสามารถที่จะเลือกประกอบ MSI GAMING Desktop ได้จากซีรีย์ Aegis หรือ Nightblade ซึ่งทั้งสองซีรีย์นี้นั้นได้ติดตั้งกราฟฟิกการ์ด GeForce GTX ที่ทรงพลังที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของเกมส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

gameplay mafia 3 01 รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

หลังจาก 6 ปีที่รอคอย มันได้เวลาที่จะเลือกคอมพิวเตอร์จาก MSI แล้วเอนหลังเพื่อสัมผัสอรรถรสในเกมส์โอเพน เวิลล์ที่ชื่อ MAFIA III ตอน New Bordeaux!สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของการแถมเกมส์ MAFIA II   สามารถติดตามได้ที่นี่  https://th.msi.com/Promotion/detail/msi-mafia3-bundle

1 รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

2 รับเกมส์ MAFIA III ไปแบบฟรีๆเมื่อซื้อมาเธอร์บอร์ดหรือเดสท๊อปสุดยอดโปรโมชั่นดีๆจาก MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza