เปิดตัวเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และ จอมอนิเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก MSI เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Trident X2 13th

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/01/2023 14:15, 150 views / view in EnglishEN
Share

เปิดตัวเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และ จอมอนิเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก MSI เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Trident X2 13th

ces2023 20221228 3 เปิดตัวเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และ จอมอนิเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก MSI เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Trident X2 13th


MEG Trident X2 เป็นเดสก์ท็อปเกมมิ่งเครื่องแรกที่นำเสนอในแนวคิด หรูหรา แต่ทรงพลัง!

MEG Trident X2 13th นั้นมาพร้อม CPU ระดับ Intel Raptor Lake เจนเนอเรชั่นที่ 13 อันทรงพลัง! อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่มี CPU ระดับสูงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด RTX 40 Series รุ่นล่าสุดของ Nvidia อีกด้วย (สูงสุดถึง RTX 4090) เพื่อพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานของ MSI

MEG Trident X2 13th นั้นมาพร้อม CPU ระดับ Intel Raptor Lake เจนเนอเรชั่นที่ 13 อันทรงพลัง! อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่มี CPU ระดับสูงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด RTX 40 Series รุ่นล่าสุดของ Nvidia อีกด้วย (สูงสุดถึง RTX 4090) เพื่อพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานของ MSI

อีกทั้งยังมีระบบระบายความร้อนอย่าง Silent Storm 3 ที่มีการปรับการไหลเวียนของอากาศให้เหมาะสม โดยแยกส่วนฮาร์ดแวร์ที่สร้างความร้อนมากที่สุดออกเป็นช่องทางแยกออกจากกันแบบ Air Baffle ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยเพิ่มการระบายความร้อนด้วยการเน้นอากาศที่เย็น ซึ่งทำให้กราฟิกการ์ดสามารถระบายความร้อนในพื้นที่ที่จำกัดได้ดีมากยิ่งขึ้น และการออกแบบระบบการระบายความร้อนนี้มาพร้อมกับ MSI 280mm Liquid AOP ที่จะทำให้ CPU ของคุณเย็นลงซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิในขณะที่คุณเปิดโหมดการใช้งานฮาร์ดแวร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ces2023 20221228 4 เปิดตัวเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และ จอมอนิเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก MSI เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Trident X2 13th

เกมมิ่งมอนิเตอร์ MEG 342C QD-OLED Ultrawide

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง MEG 342C QD-OLED นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยพาเนลแบบ Ultrawide Quantum Dot OLED ด้วยระดับความโค้งที่ 1800R ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ด้วยความละเอียด 3440 x 1440 รวมกับอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็วถึง 175Hz ที่พร้อมมอบความลื่นไหลของภาพในขณะที่คุณเล่นเกม

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง MEG 342C QD-OLED ทุกตัวของ MSI นั้นได้รับการคาลิเบรทก่อนออกจำหน่าย เพื่อมอบความแม่นยำของสีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน ด้วยค่า Delta-E of <= 2! และยังมีเวลาการตอบสนองเพียง 0.1ms GTG และยังมอบการแสดงสีดำที่มืดสนิทที่เป็นเอกลักษณ์ของพาเนลอย่าง OLED อีกด้วย

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง MEG 342C QD-OLED มาพร้อมแถบแสดงผลแสงไฟ RGB ทางด้านหน้า ที่จะให้คุณสามารถซิงค์เข้าการแสดงผลของสีและแสงไฟ RGB กับภาพภายในจอมอนิเตอร์ของคุณได้ผ่าน Glow Sync

จอมอนิเตอร์รุ่น High-end ของ MSI สานต่อจุดประสงค์ของซีรีย์ MEG ที่มุ่งมั่นจะนำเสนอประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด รวมถึงสุนทรียภาพและการออกแบบที่งดงาม สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในทุกองค์ประกอบ

ces2023 20221228 6 เปิดตัวเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และ จอมอนิเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก MSI เดสก์ท็อปเกมมิ่ง MEG Trident X2 13th


จอมอนิเตอร์สำหรับงานธุรกิจ MSI Modern MD271UL

จอมอนิเตอร์สำหรับงานธุรกิจอย่าง MSI Modern MD271UL ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงพื้นที่การทำงานเป็นหลัก โดยใช้พาเนล IPS ด้วยความละเอียดระดับ 4K ในขนาดจอ 27 นิ้ว พร้อมกับสีสันภายในจอกว่า 1.07 พันล้านสี เพื่อมอบภาพที่สวยและคมชัดมากยิ่งขึ้น

ด้วยการทำงานกับหน้าจอเป็นเวลานานอาจทำให้ส่งผลเสียต่อดวงตาของเราได้ การหยุดพักสายตาบ่อยๆ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ อย่างไรก็ตามบางสายงานอาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับหน้าจอนานมากกว่าปกติ นั้นคือเหตุผลที่ Modern MD271UL นำเสนอคุณสมบัติในการดูแลดวงตาที่ได้การรับรองจากสถาบันชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง TUV certifications ด้วยเทคโนโลยี Less Blue Light และเทคโนโลยี MSI Anti-Flicker

แต่นั้นไม่ใช่ทั้งหมด Modern MD271UL ยกระดับการดูแลดวงตาไปอีกขั้นด้วยระบบ Eye-Q Check ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทดสอบความเมื่อยล้าของดวงตา ค่าสายตาที่เอียง และสามารถแก้ไขท่าทางขณะใช้งานของตนเองได้

ตัวอย่าง เช่น นี้คือวิธีที่ Amsler Grid ทดสอบความเมื่อยล้าของดวงตา การทดสอบกำหนดให้คุณเพ่งสายตาไปที่จุดตรงกลางของหน้าจอ หากเส้นใดๆ ปรากฏเป็นคลื่น เบลอ หรือผิดเพี้ยน MSI ขอแนะนำให้คุณพักสายตาจากโต๊ะทำงานของคุณสัก 20 นาที ในขณะเดียวกันผู้ใช้ก็สามารถเรียกใช้การสดทอบสำหรับสายตาเอียง และการแก้ไขท่าทางขณะใช้งานได้

จอมอนิเตอร์ตัวนี้ยังให้คุณสามารถเข้าถึง MSI Display Kit – ที่จะช่วยให้คุณควบคุมจอมอนิเตอร์ของคุณได้โดยใช้อินเทอร์เฟซที่เข้าใจได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับปุ่มฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถบันทึกโปรไฟล์และค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้อีกด้วย ซึ่งจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเปิดแอปที่คุณได้บันทึกค่าไว้

การชาร์จโดยใช้ USB Type C กลายเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน และจอมอนิเตอร์ที่มีพอร์ตจ่ายไฟ USB Type C 65W นั้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับเสียบชาร์จและแสดงภาพขึ้นบนจอมอนิเตอร์เพียงเส้นเดียว

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้
MSI GAMING:    https://th.msi.com/
MSI Facebook:    https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/
MSI Instagram:    https://www.instagram.com/msigaming_thailand/
MSI YouTube:     https://www.youtube.com/user/MSIThailand
Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss

รู้จักกับ MSI GAMING
MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza