เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/04/2021 14:30, 354 views / view in EnglishEN
Share

เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series

coreliquid 20210303 1 เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series


ทั้งเย็นและทรงพลัง

MSI ผู้นำด้านสินค้าเทคโนโลยีและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในระดับโลก เปิดตัวชุดน้ำซีรีส์ใหม่ล่าสุด MPG CORELIQUID K Series ที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ นอกจากนี้ ชุดน้ำ MPG CORELIQUID K Series ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดจาก Asetek อีกด้วย

ในยุคที่ CPU นั้นทรงพลังและร้อนมากขึ้น ระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมจึงกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคอมพิวเตอร์ในระดับ High-End โดย MSI รู้ถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้เปิดตัวชุดน้ำซีรีส์ใหม่ล่าสุด MPG CORELIQUID K Series ที่งดงามพร้อมสะกดทุกสายตา และมีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม โดย MPG CORELIQUID K Series มีให้เลือกทั้งขนาด 240มม. และ 360มม. เพื่อให้เกมเมอร์สามาถเลือกชุดน้ำในขนาดที่เหมาะสมกับคอมพิวเตอร์ของตัวเองมากที่สุด

coreliquid 20210303 2 เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series


ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง

ชุดน้ำ MPG CORELIQUID K Series มาพร้อมเทคโนโลยี TORX FAN 4.0 เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับ MSI ที่สามารถโฟกัสการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่หม้อน้ำเพื่อการระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และยังมี TORX FAN 3.0 ขนาด 60 มม. ที่ถูกซ่อนไว้อย่างชาญฉลาดภายในบล็อกน้ำ โดย TORX FAN 3.0 มีใบพัดที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเพิ่มการไหลเวียนของอากาศรอบๆ CPU Socket เพื่อช่วยลดความร้อนรอบๆภาคจ่ายไฟของเมนบอร์ดได้อีกด้วย

coreliquid 20210303 4 เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series


ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

MPG CORELIQUID K Series ได้รับการออกแบบขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ด้วย G.I. (Gaming Intelligence) mode ที่สามารถตรวจวัดอุณหภูมิของ CPU และตอบสนองได้ด้วยตัวเอง ทั้งปรับรอบพัดลมหม้อน้ำ ปรับรอบพัดลมบล็อก และปรับความแรงของปั๊มน้ำโดยอัตโนมัติ หรือคุณยังสามารถปรับรอบพัดลมแต่ละจุดได้ด้วยตัวคุณเอง
2.4” LCD

MPG CORELIQUID K Series มาพร้อมจอ LCD ขนาด 2.4 นิ้ว ที่สามารถแสดงภาพกราฟิกต่างๆ รวมทั้งรูปภาพและข้อความ หรือใช้แสดงสถานะต่างๆของระบบ เพื่อให้คุณตรวจสอบสถานะของระบบได้อย่างรวดเร็ว

coreliquid 20210303 5 เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series

coreliquid 20210303 6 เย็นสุดขีด ทรงพลังสุดขั้ว กับชุดน้ำระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด MSI MPG CORELIQUID K Series

เทคโนโลยีล้ำสมัยจาก Asetek

MSI ได้ร่วมมือกับ Asetek ผู้นำระดับโลกในด้านระบบระบายความร้อนสำหรับเกมมิ่ง PC และสินค้า DIY, โดยชุดน้ำพรีเมี่ยมซีรีส์ใหม่จาก MSI นี้ทำงานได้เงียบยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับชุดน้ำในรุ่นก่อนหน้า และด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Asetek ที่ช่วยป้องกันการรั่วซึม และเพิ่มความทนทานของชุดน้ำให้มากขึ้นอีกด้วย

ดูข้อมูล MPG CORELIQUID K Series เพิ่มเติม คลิ๊กเลย:

https://www.msi.com/Liquid-Cooling/MPG-CORELIQUID-K360

https://www.msi.com/Liquid-Cooling/MPG-CORELIQUID-K240

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza