MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/01/2019 10:58, 367 views / view in EnglishEN
Share

MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….

00thumb MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….

MSI ส่งโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด “PS63 Modern” วางจำหน่ายครั้งแรกในไทย โดย “ PS63 Modern ”  มีดีไซน์การออกแบบที่เน้นความบางและเบา พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง MSI ร่วมกับรายการสารคดีชื่อดัง Discovery Channel ในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจสำหรับเหล่า Content creator  ตัวเครื่องจะเป็นสีเทาเข้มพร้อมเส้นขอบสีน้ำเงิน และเป็นโลหะทั้งหมด หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วขอบบาง พร้อมกับน้ำหนักที่เบา 1.6 กิโลกรัม และตัวเครื่องที่บางเพียง 15.9 มม. ซึ่งทีเด็ดของรุ่นนี้คือสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึง 16 ชม

ในส่วนของระบบระบายความร้อน “PS63 Modern”  ได้เลือกใช้ระบบ Cooler Boost 3 มีพัดลม 2 ตัว ช่องระบายความร้อนอยู่ด้านหลัง 2 ช่อง คีย์บอร์ดเป็นไซส์มาตรฐาน พร้อมไฟสีขาวปรับได้ 3 ระดับ ในครั้งนี้ MSI ได้นำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในส่วนของ Touchpad โดยวัสดุที่ใช้ทำจากกระจกคุณภาพดี ทำให้การใช้งานมีความเรียบลื่น พร้อมกับพื้นที่ในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น 35% รองรับการใช้งานแบบ multi-finger ด้านพอร์ตเชื่อมต่อมีทั้ง USB 3.1 Type C, USB 3.1 Type-A QC 3.0, USB 3.1 Gen 1, USB 3.1 Type-A Gen 2, Micro SD และ HDMI

01 MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….

สเปกตัวเครื่องที่ขายในประเทศไทย


04 MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….


MSI Notebook PS63 Modern เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 41,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

02 MSI พร้อมจำหน่าย “Notebook PS63 Modern” แล้วทุกหน้าร้าน บางเบา การ์ดจอแยก ราคาจับต้องได้….

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

เกี่ยวกับ MSI

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อมๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza