MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 12/01/2023 15:40, 163 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series

4070 20221229 1 MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง มีความภูมิใจที่จะนำเสนอกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์กราฟิก NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยมีซีรีส์ SUPRIM, GAMING TRIO และ VENTUS ซึ่งรวมเทคโนโลยีกราฟิกล่าสุด การออกแบบแผงวงจรประสิทธิภาพสูง และการระบายความร้อนขั้นสูง การ์ดที่ได้นั้นได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อรักษาอุณหภูมิให้ต่ำในขณะที่ยังคงความเงียบ และให้ประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ขีดจำกัดพลังงานเริ่มต้นโดยมุ่งเน้นที่การได้รับประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

4070 20221229 2 MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series

SUPRIM Series

การ์ดซีรีส์ SUPRIM ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดย GeForce RTX 4070 Ti นั้นระบายความร้อนด้วยระบบระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทันสมัยที่สุดของ MSI, TRI FROZR 3S, ความร้อนถูกกระจายอย่างมีประสิทธิภาพจากส่วนประกอบสำคัญด้วย TORX FAN 5.0, ท่อคอร์มากถึง 7 ท่อ, แผ่นฐานทองแดงชุบนิกเกิลขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการควบคุมการไหลเวียนของอากาศ Wave-curved 3.0 และอะลูมิเนียมปัดเงาที่ด้านนอกของตัวระบายความร้อนและแผ่นรองหลังให้ความสวยงามแบบหุ้มเกราะในขณะที่เสริม
ความแข็งแรงของการ์ด ไบออสคู่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างโหมดเงียบหรือโหมดเกมเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย RGB Mystic Light ด้วยสีนับล้านและตัวเลือกแสงไดนามิกที่ปรับแต่งได้หลากหลายจะทำให้ผู้พบเห็นตื่นตาตื่นใจ

4070 20221229 3 MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series
GAMING TRIO Series

GAMING TRIO ได้รับการรีเฟรชด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่คุ้นเคย ในขณะเดียวกันก็รักษาสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำที่เกมเมอร์ไว้วางใจ จุดเด่นคือการออกแบบ TORX Fan 5.0 ใหม่ที่มีใบพัดลมสามคู่ผูกเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอก สร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TRI FROZR 3 โดย RTX 4070 Ti มีแผ่นฐานทองแดงชุบนิกเกิล และท่อหลักถึง 6 ท่อที่แกนกลางของฮีทซิงค์ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ GAMING TRIO ซีรีส์ใหม่ยังติดตั้ง Dual BIOS ผู้ใช้สามารถเลือกใช้เสียงรบกวนต่ำหรือเพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้นได้อย่างรวดเร็วด้วยการกดสวิตช์ แผ่นรองด้านหลังโลหะขัดเงาพร้อมการออกแบบช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกราฟิกการ์ด ในขณะที่ยังให้การระบายความร้อนแบบพาสซีฟผ่านการใช้แผ่นระบายความร้อน Mystic Light ตกแต่งภายนอกกราฟิกการ์ด ส่องแสงสีพร้อมกันกับพีซีส่วนที่เหลือผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

4070 20221229 4 MSI เปิดตัว NVIDIA® GeForce RTX 4070 Ti Series

VENTUS Series

ซีรีส์ VENTUS ยอดนิยมกลับมาแล้ว โดยมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0 ที่ได้รับรางวัล รูปลักษณ์ของปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย การ์ด VENTUS รักษาสิ่งจำเป็นเพื่อให้งานในมือสำเร็จลุล่วง ระบบระบายความร้อนที่แข็งแกร่ง แผ่นรองหลังอะลูมิเนียมขัดเงาเสริมความแข็งแรง และความสวยงามรอบด้านทำให้กราฟิกการ์ดนี้เหมาะสำหรับงานทุกประเภท


Software Support


MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์โอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดที่เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ให้การควบคุมกราฟิกการ์ดเต็มรูปแบบและช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบระบบที่สำคัญได้แบบเรียลไทม์ Afterburner นำเสนอการเพิ่มประสิทธิภาพฟรีเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นด้วย FPS ที่สูงขึ้น

MSI CENTER

ชุดซอฟต์แวร์ MSI Center สุดพิเศษช่วยเติมประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย ตัวอย่างเช่น การจัดเตรียมหมวดหมู่สองสามประเภทที่มีชุดคุณลักษณะที่แนะนำให้คุณติดตั้ง


คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้


MSI GAMING:    https://th.msi.com/

MSI Facebook:    https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram:    https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube:     https://www.youtube.com/user/MSIThailand

Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss


รู้จักกับ MSI GAMING

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza