MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/09/2018 15:56, 265 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา! สร้างขึ้นโดยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

msi nb p65 photo012 w 720x405 MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!!


สำหรับ MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก นอกเหนือจากการนำเสนอภาพลักษณ์ที่น่าจดจำสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพแล้ว ปัจจุบัน MSI ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและนำเสนอจุดเด่นของผลงานได้อย่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของทาง MSI  ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFA ประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ “P65 Creator” เป็นชื่อที่ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงตัวตนของเหล่านักสร้างสรรค์งานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์ เป็นต้น
ในด้านการออกแบบ MSI P65 Creator ได้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของการออกแบบที่เน้นแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทั้งรูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางเหมาะแก่การพกพา ทั้งสีและวัสดุของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะตัวที่ดูหรูหราแต่เรียบง่ายและสร้างสรรค์


ที่สุดของความงดงาม



การออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่ด้านความสวยงามและความเรียบหรู โดย P65 Creator มี 2 รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันคือ อลูมิเนียมเกรดมาตรฐานสีเงิน และแบบ Limited Edition ที่วัสดุทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูงสีขาวไข่มุกพร้อมลวดลายสีทอง ในส่วนของหน้าจอ ถูกออกแบบมาให้มีมุมมองในการใช้งานที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยขอบที่บางเพียง 4.9 มม. มีความกระทัดรัดมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเครื่องที่บางแค่ 17.9 มม. และน้ำหนักที่เบาเพียง 1.8 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้ P65 เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่และพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการมองหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆสำหรับงานของคุณ!

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจบน P65 Creator นี้ คือ MSI True Color ที่มีคุณสมบัติการแสดงผลของสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับมาตรฐานสี sRGB 100% ที่จะช่วยให้ผลงานสร้างสรรค์ของคุณมีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้น

จากแรงบันดาลใจ สู่การสร้างสรรค์


ด้วย CPU Intel® Core™ i7 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU ของ NVIDIA® GeForce® GTX 1070, 1060 With Max-Q Design ทำให้ P65 Creator เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงรูปลักษณ์ที่เพรียวบางไว้ได้ ผนวกกับระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่เรียกกว่า Cooler Boost Trinity ทำให้ P65 มีประสิทธิภาพในการทำงานเหนือกว่า laptop ทั่วๆไปอย่างเทียบไม่ติด ในด้านการใช้งานจริง P65 สามารถใช้งานโดยไม่ต้องเสียบชาร์จไฟได้นานถึง 9 ชั่วโมง ทำให้สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน P65 ยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Fingerprint และผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Cortona ได้อีกด้วย

msi nb p65 photo004 w 720x405 MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!!


Prestige Limited Edition

Laptop ในยุคนี้ ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับสร้างสรรค์ผลงานเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย จากการเปิดเผยในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นั้น MSI P65 รุ่น Limited Edition ได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูเรียบหรูและสวยงามด้วยกล่องไม้ที่ทำจากไม้สนที่มีความละเอียดอ่อน แพคเกจภายในประกอบด้วย Adapter สำหรับแปลงสัญญาณ Ethernet, ซองหนังที่บุด้วยความนุ่มนวลทั้งสองด้านเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และแพคเกจเพิ่มระยะเวลาประกันตัวเครื่องอีก 1 ปี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ MSI ได้ออกแบบและคิดมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน!

แถมฟรี! ชุด Creator Software

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MSI และ Intel ผู้ใช้งานจะได้รับชุด Creator Software ซึ่งเป็นชุดโปรแกรมสำหรับทำงาน มูลค่ากว่า 13,000 บาท แบบฟรีๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ MSI P65, PS42(8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) และ MSI GE Series (8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) เพื่อช่วยในการสร้างเสริมผลงานของคุณให้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Creator Software Pack: https://msi.gm/2Q2uVev

msi nb p65 photo012 s 720x404 MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!!

สเปคของ MSI P65 Creator มีสองแบบ คือ Limited Edition กับ Silver Edition

หน้าจอ IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด FHD, รองรับ sRGB 100% พร้อมรีเฟรชเรท 144Hz (มีเฉพาะในรุ่น Limited Edition)

CPU Intel® Core™ i7 – 8th Generation

GPU NVIDIA GeForce GTX 1070 (Max-Q Design) ในรุ่น Limited Edition และ GTX 1060 (Max-Q Design) ในรุ่น Silver Edition

แรม DDR IV 8GB*2 (2666MHz) ในรุ่น Limited Edition และ DDR IV 8GB (2666MHz) ในรุ่น Silver Edition อัพเกรดได้สูงสุด 32GB, 512GB NVMe PCIe SSD

Backlit Keyboard

Fingerprint

ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity

แบตเตอรี่อยู่ได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง

MSI P65 Creator ทั้ง Limited Edition กับ Silver Edition ยังไม่ระบุราคาและวันวางขายในตอนนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ MSI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/MSIThailand/

msi nb p65 photo004 s 720x404 MSI เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!!


เกี่ยวกับ MSI Gaming

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอด และพัฒนาให้เรา และคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆ กัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza