MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/12/2020 18:45, 323 views / view in EnglishEN
Share

MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

00thumb MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

MSI จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ส่งท้ายสิ้นปี ด้วยข้อเสนอดีๆที่มีเพียงโอกาสนี้เท่านั้น ด้วยความคุ้มขั้นสุด เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่พร้อมรบทุกสมรภูมิ คุ้มคูณสองด้วยกองทัพฟีเจอร์ที่ขนมาเบอร์ใหญ่ จัดเต็มให้สำหรับคอเกม MSI ในส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาทจากราคาเต็ม คุ้มแบบเห็นๆไม่จกตา รวมถึงยังมาพร้อมโน้ตบุ๊กรุ่นบางเบา เหมาะสำหรับเอาไว้ทำงานและการใช้งานทั่วไป แต่สเปคแรงแบบไม่แพ้รุ่นใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 23,990 บาท

GT76 Titan ขั้นสุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ลดจุกๆ 20,000 บาทจากราคาเต็ม คุ้มแบบนี้ไม่มีให้เห็นง่ายๆ ป้ายยากันตรงๆเพราะโอกาสดีๆแบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว

GE66 Raider Dragonshield Edition ความสวยงามขั้นเทพ พร้อมสเปคที่จะพาคุณไปสุดขอบเขตของจักรวาล ออกทะยานพร้อมความคุ้มค่าที่มาพร้อมส่วนลดกว่า 8,000 บาทพร้อมโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมอีกมากมาย

สำหรับคนที่ต้องการเริ่มใช้งานเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีสเปคและฟีเจอร์ครบทุกอย่างสำหรับเล่นเกม ให้คุณได้อิ่มเอมไปกับการเล่นเกมในราคาสุดคุ้มค่า GL65 Leopard สัตว์ประหลาดนักล่าที่มาในคราบเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวนี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คุณค้นหาแน่นอน

สำหรับสายทำงานที่ต้องการความเรียบหรูและดูดี มีฟังก์ชั่นในการพกพา มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานที่อยู่ในระดับสูง MSI Modern 14 ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยวัสดุและน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เหมาะสำหรับพกเอาไปทำงานในที่ต่างๆ แต่ทางด้านสเปคนั้นเหนือคำว่าธรรมดา มาพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่าในราคาพิเศษเพียง 23,990 บาท

ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับข้อเสนอนี้ มีจำกัดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 จนถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับรุ่นอื่นๆอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/33Ia6gG

เลือกซื้อโน้ตบุ๊กของ MSI ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สามารถตรวจสอบร้านตัวแทนจำหน่ายได้ที่ https://msi.gm/34xybHK

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง MSI Gaming (TH) Facebook Fan Page https://bit.ly/3mNv6tN หรือโทรสอบถามได้ที่ MSI Call Center: 02-409-2984 (08:30 – 17:30) เวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

01 MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

เกี่ยวกับ MSI
MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม    ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website    https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

02 MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

03 MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

04 MSI ส่งท้ายสิ้นปี โอกาสสุดท้ายนี้เท่านั้น! ให้เกินคำว่าคุ้มค่า มาพร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 20,000 บาท!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza