MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/01/2019 10:54, 313 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


untitled 12 MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


พร้อมพบกับความพิเศษ โดยความร่วมมือกับ Discovery Chanel รายการสารคดีชื่อดัง กับรายการพิเศษที่จะพาคุณไปพบกับที่สุดของของจิตวิญญาณและความคิดสร้างสรรค์


discovery channel x msi 1920x550 MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา MSI บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัว PS63 Modern ในงาน CES 2019 สุดยอดงานนิทรรศการแสดงโชว์เทคโนโลยีประจำปี ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างทาง MSI และ Discovery Chanel รายการสารคดีชื่อดัง ในการที่จะพาคุณไปสัมผัสกับผลผลิตของความคิดสร้างสรรค์ทีผนวกรวมกับเทคโนโลยีจนตกผลึกออกมาเป็น Laptop ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง ง่ายต่อการพกพา หน้าตาเรียบหรู ดูสวยงาม ออกแบบมาให้ง่ายต่อการพกพา ด้วยน้ำหนักที่เบา และตัวเครื่องที่มีความบาง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งเหล่าหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องพกพา Laptop ในการทำงาน  หรือเหล่าคอนเทนท์ครีเอเตอร์ ที่ต้องการออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆนอกสถานที่อยู่ตลอดเวลา นี่เป็นสิ่งที่จะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความสะดวกสบายในการทำงานของคนเหล่านี้อย่างแน่นอน

32 MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ผลงานที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการสำรวจ

“เมื่อเทคโนโลยีของการตัดขอบที่เรียบเนียนและสวยงาม มาผสมผสานกับจิตวิญญาณของนักสำรวจอันแรงกล้า จึงก่อกำเนิดขึ้นเป็น สุดยอดแห่งแห่งการสร้างสรรค์ชินนี้” เป็นคำกล่าวของ Derek Chen ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ MSI Notebook ที่พูดถึงที่มาของการสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ชิ้นนี้ขึ้นมา โดย PS63 Modern นี้นั้นได้มีจุดประสงค์ที่จะพาเราไปสำรวจที่สุดขอบของความคิดสร้างสรรค์อันกว้างใหญ่ ไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง MSI และ Discovery Channel ผู้นำด้านการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจระดับโลก

โดยในปี 2019 นี้ ก็ถือได้ว่าเป็นปีที่มีความพิเศษอย่างหนึ่งคือเป็นการครบรอบครึ่งศรรตวรรษในการเดินทางไปสำรวจในอวกาศครั้งแรงของมนุษยชาติ เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบนี้และในฐานะที่เป็นการร่วมมือกับ Discovery Channel ทาง MSI ก็ได้จัดกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษเพื่อระลึกถึงการครบรอบครั้งนี้ให้กับลูกค้าทุกๆท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม

21 MSI เปิดตัว PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นำสมัย กับไลฟ์สไตล์ที่ต้องพกพาอยู่ตลอดเวลา

PS63 ได้นำกระแส Laptop สำหรับพกพาให้เหนือขึ้นไปกว่าเดิมอีกระดับ ด้วยหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ถึง 15.6 นิ้วแต่ถูกบรรจุอยู่ในเครื่องขนาดเล็กเนื่องจากได้มีการนำเทคโนโลยีขอบจอบางแบบ Thin Bezel มาใช้งาน ทำให้ได้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแต่ขนาดเครื่องยังคงเล็กและพกพาง่ายเหมือนเดิม พร้อมกับน้ำหนักที่เบา 1.65 กิโลกรัม และตัวเครื่องที่บางเพียง 15.9 มม. ทำให้ PS63 เป็น Laptop ที่มีอัตตราส่วนเหมาะสมที่จะนำไปใส่กับกระเป๋าเอกสารแบบทั่วๆไปได้ ง่ายต่อการพกพาไปทำงานเพียงแค่มีซองหรือกระเป๋าเอกสารแค่ใบเดียวเท่านั้น และในทุกวันนี้ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ส่วนใหญ่นั้น ล้วนมาจากการตกผลึกในการที่เหล่าครีเอเตอร์ได้ไปค้นหาแรงบันดาลใจตามสถานที่ต่างๆทั้งนั้น ด้วยแบตเตอรี่ของ PS63 ที่มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานถึง 16 ชม. พร้อมด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 จาก Qualcomm®  ทำให้ PS63 นั้นเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดที่คุณจะพกพาไปทำงานหรือค้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆในสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการชาร์จแบตให้กับโทรศัพท์ของคุณอีกด้วย หรือแม้แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้งานการชาร์จด้วยอแดปเตอร์ ก็ยังเป็นคงเป็นเรื่องที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ใช้งาน PS63 อยู่ดี เพราะด้วยดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ตัวอแดปเตอร์มีขนาดที่เล็กลงรวมถึงน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิมด้วย ในส่วนของการทำงาน ได้มีการทดสอบและผ่านมาตรฐานของ Quiet Mark ทำให้รับรองได้ว่าจะไม่มีเสียงรบกวนของตัวเครื่องในขณะที่คุณต้องทำงานที่ต้องใช้ความเงียบและสมาธิแน่นอน โดยรวมแล้ว ด้วยการออกแบบที่เหมาะสมกับการพกพา ทำให้ PS63 จะกลายเป็น Laptop ที่เหมาะสมที่จะพกพาไปกับคุณในทุกที่ทุกเวลาที่คุณมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆอย่างแน่นอน

ทำงานอย่างมืออาชีพ ด้วยจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์

PS63 เป็น modern laptop ที่จะนำความคิดสร้างสรรค์ต่างๆมาต่อยอดให้เป็นความจริงได้ ด้วยฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพต่างๆที่ตัวเครื่องนั้นมี ไม่ว่าจะเป็น CPU จาก Intel® Core™ i7 8th generation รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU GeForce® GTX 1050 จาก NVIDIA®   ที่จะมาช่วยให้การทำงานด้านต่างๆรวมไปถึงด้านการแสดงผลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผนวกด้วย Cooler Boost 3 ระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่จะช่วยให้อุณหภูมิของเครื่องในขณะทำงานมีความเย็นมากขึ้น ทำให้ Laptop ของคุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องห่วงเรื่องอุณหภูมิว่าจะร้อนจนเกินไป และการออกแบบหน้าจอที่มีขอบจอบางลงแบบ Thin Bezel  ทำ PS63 สามารถมอบประสบการณ์ในการใช้งานให้กับผู้ใช้ได้อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้น และที่พิเศษคือ ในครั้งนี้ MSI ได้นำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในส่วนของ Touchpad โดยวัสดุที่ใช้ทำจากกระจกคุณภาพดี ทำให้การใช้งานมีความสมูธ พร้อมกับพื้นที่ในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น ในส่วนของการตอบสนองนั้น ได้ถูกปรับปรุงให้มีความละเอียดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ด้วยเซนเซอร์ที่เพิ่มขึ้น รองรับการใช้งานแบบ multi-finger รวมถึงระบบ Fingerprint ที่จะช่วยให้ Laptop ของคุณมีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และสุดท้าย กับรูปลักษณ์ภายนอก ที่ถูกออกแบบมาให้มีความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยสี carbon gray เสริมด้วยเส้นขอบสีน้ำเงินที่สร้างจากเทคโนโลยี diamond cut ทำให้ตัวเครื่องมีความโฉบเฉี่ยว เรียบหรู ดูสะดุดตาเมื่อพบเห็น โดยสรุปแล้ว PS63 ไม่เพียงแต่จะเป็น Laptop ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงเท่านั้น ยังรวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ดูน่าค้นหา ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

Prestige Series – Essence of Elite

MSI Prestige series เป็นซีรี่ส์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากเกมมิ่งซีรี่ส์  เนื่องจากเป็นการออกแบบมาให้เหมาะสมกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเหล่าคำทำงานรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเหมาะสำหรับการพกพาและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน

PS63 Modern นั้นจะเป็นสิ่งที่เน้นยำความเป็นตัวตนของ Prestige series ให้มากขึ้น รวมถึงพาเราไปรู้จักกับจิตวิญญาณแห่งการสำรวจอีกด้วย

และเพื่อที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหลาย MSI ได้เลือกใช้งานหน้าจอ IPS ความชัดระดับ Full HD ที่มีมาตรฐานค่าสี 100%sRGB มาใส่ใน PS63 Modern นี้ เพื่อผู้ใช้งานได้เข้าถึงภาพที่มีความคมชัดและสีสันที่สดใสมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา พร้อมทั้งได้พัฒนาซอฟต์แวร์ Creator Center ที่จะช่วยมอบความหลากหลายให้กับการใช้งานในด้านความคิดสร้างสรรค์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยระบบที่ถูกพัฒนามาอย่างพิถีพิถัน ทำให้การปรับแต่งและตั้งค่าไม่จำเป็นต้องทำผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากบน Windows อีกต่อไป

โดยข้อมูลสเปคคร่าวๆของ PS63 Modern มีดังนี้

PS63 Modern

Processor    Intel® Core™ i7 Whiskylake i7-8565U

Display    15.6″ FHD (1920*1080), IPS-Level Thin Bezel, 100%sRGB

Graphics    NVIDIA® GeForce® GTX 1050 4GB GDDR5

Memory    DDR IV 8GB (2666MHz)

Storage    512 / 256GB NVMe PCIe SSD

Input    Single Backlit Keyboard (white), Fingerprint Sensor

Communication    Intel Wireless-AC 9560 (2*2 a/c) + Bluetooth 5

Certification

**รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประเทศที่จำหน่าย**

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza