MSI เปิดตัวการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/12/2020 11:28, 429 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ

rx6800 xtrio MSI เปิดตัวการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ


[ไทเป, ไต้หวัน] MSI เปิดตัวการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรีส์ อย่างเป็นทางการ โดยการ์ดจอซีรีส์ใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด AMD RDNA™ 2 ช่วยให้การ์ดจอ MSI Radeon™ RX 6800 และ Radeon™ RX 6800 XT สามารถแสดงผลภาพกราฟิกได้อย่างสวยงาม และแสดงรายละเอียดต่างๆในเกมได้อย่างแม่นยำและสมจริง พรั่งพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด และประมวลผลที่ความละเอียดสูงถึง 4K

rx6800 cover MSI เปิดตัวการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรีส์อย่างเป็นทางการ

GROUND-BREAKING AMD RDNA™ 2 GAMING ARCHITECTURE

MSI Radeon™ RX 6800 ซีรีส์ มีหัวใจหลักอยู่ที่สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด AMD RDNA™ 2 ที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน ด้วยชิปความเร็วสูงที่ได้รับการปรับแต่งด้านการใช้พลังงานอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้การ์ดจอรุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และใช้พลังงานน้อยลง ด้วยการออกแบบระบบ cache ใหม่ ช่วยให้การรับ-ส่งข้อมูลภายในระบบเป็นไปอย่างรวดเร็วมากขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี DirectX® 12 และ raytracing ที่ช่วยในการแสดงผลภาพกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่างๆได้อย่างสวยงาม

AMD Infinity Cache – ระบบ Cache ประสิทธิภาพสูงที่รองรับการแสดงผลเกมที่ความละเอียด 4K และ 1440p ช่วยให้คุณสามารถเห็นแม้แต่รายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด และด้วย on-die cache ที่มากถึง 128 MB ช่วยให้ระบบทำงานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และลดการใช้พลังงานลง ส่งผลให้ประสิทธิภาพโดยรวมสูงขึ้นมากเมื่อเทียบกับการ์ดจอที่ใช้สถาปัตยกรรมทั่วๆไป

AMD Smart Access Memory  – ฟีเจอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับระบบที่ใช้ CPU AMD Ryzen™ 5000 ซีรีส์ , เมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต  AMD B550, X570 และการ์ดจอ Radeon™ RX 6000 ซีรีส์ โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ CPU AMD Ryzen™ สามารถเข้าถึงหน่วยความจำความเร็วสูง GDDR6 ที่อยู่บนการ์ดจอได้โดยตรง ช่วยให้ CPU สามารถประมวลผลตัวเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

DirectX® Raytracing (DXR) – ด้วยการเพิ่ม Engine ประมวลผลแสงประสิทธิภาพสูงในทุก compute unit โดยตรง การ์ดจอที่ใช้สถาปัตยกรรม AMD RDNA™ 2 ได้รับการปรับแต่งให้สามารถแสดงผลแสงและเงาสะท้อนในเกมได้อย่างสมจริงในแบบ  real-time ด้วย DXR โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับเทคโนโลยี AMD FidelityFX ที่รองรับเทคโนโลยี hybrid rendering ช่วยให้ผู้พัฒนาเกมสามารถปรับแต่งภาพกราฟิกได้ลงตัวที่สุดทั้งในด้านความสวยงามของภาพและในด้านประสิทธิภาพ


MSI RADEON™ RX 6800 GAMING TRIO SERIES

MSI GAMING TRIO เป็นการ์ดจอในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน มีการปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพ การจัดการความร้อน และเสียงรบกวนต่ำ โดยภายนอกของการ์ดมาพร้อมกับไฟ RGB พร้อมรองรับฟีเจอร์ Mystic Light ที่สามารถปรับแต่งไฟ RGB ให้เข้ากันกับอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆบนเครื่อง PC ผ่านโปรแกรม Dragon Center

Torx Fan 4.0 - พัดลมระบายความร้อนรุ่นใหม่ที่ออกแบบให้ใบพัดของพัดลมเชื่อมติดกัน ส่งผลให้สามารถเพิ่มการไหลเวียนของอากาศผ่านระบบระบายความร้อน TRI FROZR 2 ได้ดียิ่งขึ้น

Core Pipes - ด้วยการออกแบบ Core Pipe ทรง 4 เหลี่ยม ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าสัมผัสกับชิป GPU ให้มากที่สุด ช่วยให้การกระจายความร้อนผ่าน heatsink เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Graphene Composite Backplate - Backplate แบบ matte-finish ที่ไม่เพียงช่วยเสริมความแข็งแรงของการ์ดจอ แต่ยังช่วยระบายความร้อนของตัวการ์ดได้อีกด้วย

MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นโปรแกรมสำหรับ overclocking การ์ดจอยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก โปรแกรมนี้ช่วยให้สามารถควบคุมระบบต่างๆ ของตัวการ์ด และแสดงผลค่าต่างๆ ได้แบบ real-time นอกจากนี้ Afterburner ยังมีฟีเจอร์ที่สามารถ boost ประสิทธิภาพของการ์ดจอได้แบบฟรีๆ โดย MSI Afterburner เวอร์ชั่นล่าสุดจะรองรับการ์ดจอ Radeon™ RX 6800 ซีรี่ส์


MSI DRAGON CENTER

Dragon Center เป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์สำหรับเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก และผลิตภัณฑ์ต่างๆของ MSI ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ของการ์ดจอได้อย่างง่ายดาย เช่น การปรับ Gaming Mode ที่ช่วยปรับแต่งค่าต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม รวมทั้ง SSD มอนิเตอร์ และระบบ network โดยโปรแกรม Dragon Center ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งาน MSI

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่นี


MSI GAMING: https://th.msi.com/


MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/


MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/


MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand


MSI Twitter: https://twitter.com/msi_th


Subscribe to MSI RSS Feeds via https://www.msi.com/rss for real-time news and more product info.


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza