วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/03/2021 20:08, 467 views / view in EnglishEN
Share

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม

03 720x480 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม

และแล้ววันที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยก็มาถึง เมื่อ MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ในปี 2021 ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกคัดสรรมาให้สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีวางจำหน่ายให้แฟนๆ MSI สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

สิ่งที่ทำให้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ดึงประสิทธิภาพในการเล่นเกมออกมาได้อย่างสูงสุดนั้น นั่นเพราะมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ Resizable BAR ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง NVIDIA และ Intel ซึ่งที่ผ่านมานั้น สถาปัตยกรรมของ CPU จะถูกจำกัดการเข้าถึงหน่วยความจำของ GPU อยู่พอสมควร โดยมีการจำกัดความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลไว้ที่ 256MB เท่านั้น แต่ในขณะที่เกมยุคใหม่ มีการแสดงผลในระดับที่สูงขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา รวมถึงสามารถแสดงผลได้อย่างสมจริงด้วยด้วยรายละเอียดที่ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม แต่สถาปัตยกรรมแบบเดิมนั้น ไม่สามารถรองรับการโอนถ่ายข้อมูลที่มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับในการเล่นเกมได้อีกต่อไป เพราะต้องมีการใช้ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นผิวและรูปทรงทางคณิตศาสตร์เป็นจำนวนมากส่งผ่านระหว่าง CPU ไปสู่ VRAM และเมื่อการโอนถ่ายข้อมูลถึงขีดจำกัด ก็จะเกิดการติดขัดและทำให้ต้องจัดลำดับในการโอนถ่ายข้อมูลใหม่ ทำให้ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของการทำงานได้อย่างเต็มที่

011 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม

โดย MSI เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่นำเทคโนโลยี Resizable Bar มาใช้เป็นแบรนด์แรกๆ โดยเทคโนโลยีนี้ จะถูกติดตั้งไว้ในเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกราฟิกการ์ดตัวล่าสุดของ NVIDIA GeForce RTX 30 ซีรี่ส์ ซึ่งมีการร่วมมือกับทาง Intel เพื่อปรับความเร็วในการส่งข้อมูลให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น รวมถึงปรับปรุง FPS ภายในเกมให้มีเฟรมเรตดีขึ้น 5%-10% เห็นผลได้ชัดสำหรับในส่วนของการแสดงผลที่สามารถแสดงรายละเอียดได้คมชัดมากขึ้น ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงอรรถรสของการเล่นเกมและอิ่มเอมไปกับประสบการณ์ใหม่ในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน

ซึ่งเทคโนโลยี Resizable Bar จะสามารถใช้งานเมื่อติดตั้งไดรเวอร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ NVIDIA GeForce Game Ready ที่จะต้องใช้คู่กับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce RTX 30 ซีรี่ส์เท่านั้น

โดยท่านที่ต้องการสัมผัสหรือเป็นเจ้าของเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของ MSI รุ่นใหม่ที่ใช้ขุมพลัง GeForce RTX™ 30 ซีรี่ส์ และเทคโนโลยี Resizable BAR ได้ที่ http://msi.gm/3sSdX5M

00thumb วางจำหน่ายแล้ววันนี้ MSI RTX 30 Series มาพร้อมเทคโนโลยี Resizable BAR พาคุณไปพบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม    ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website    https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza