ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021! MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2-in-1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/04/2021 11:48, 301 views / view in EnglishEN
Share

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2-in-1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

7 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

สร้างมาเพื่อผู้ที่นิยมความสมบูรณ์แบบและมืออาชีพ! การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากงาน CES ไม้เด็ดที่จะพลิกธุรกิจ MSI Summit Flip รุ่นใหม่!

Summit แล็ปท็อปซีรี่ส์ใหม่จาก MSI ที่กำลังได้รับการยกย่องในแวดวงนักธุรกิจ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นการใช้องค์ประกอบของอัตราส่วนทองคำและนำมาเป็นหัวใจหลักในการดีไซน์ สามารถรับชมได้ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง “MSIology: Determined to Succeed 2021” เพื่อขยายความให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของอัตราส่วนทองคำ ทาง MSI ได้ทำการเปิดตัว ”MSI Summit E16 Flip และ MSI Pen ที่เป็นเจ้าของรางวัล “CES Innovation Awards” รวมถึง Summit E13 Flip Evo และ MSI USB-C Docking Station Gen 2 ที่เป็นเจ้าของรางวัล “Best of the CES 2021″ ซึ่งในงานเปิดตัวนั้น MSI ก็ได้แสดงให้เห็นถึงการใช้งานอันหลากหลายรูปแบบ รองรับแทบจะทุกการใช้งานในภาคธุรกิจ เพื่อประสิทธิผลที่สูงที่สุดในการทำงาน

1 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

รับชมงาน MSIology - Determined to Succeed 2021 ย้อนหลังได้ที่นี่ https://msi.gm/MSIology

Summit E13 Flip Evo, Summit E16 Flip แล็ปท็อป 2-in-1 รุ่นใหม่ ตัวช่วยสำคัญในการทำงานที่ต้องการความรวดเร็ว

“ดังที่ อาร์เธอร์ ซี. คลาร์ก เคยกล่าวไว้ เทคโนโลยีขั้นสูงใดๆก็ไม่สามารถเทียบเท่าเวทย์มนตร์ได้ และวันนี้เราอยู่ที่นี่เพื่อเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวเวทย์มนตร์ของ MSI Summit รุ่นใหม่” Iris Chuang ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ MSI โน้ตบุ๊กกล่าวอย่างภาคภูมิใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยใช้สัญลักษณ์ในหลักสุนทรียศาสตร์ซึ่งเป็นภาพของอัตราส่วนทองคำขนาดใหญ่ ซึ่งให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ MSIology ที่เป็นการออกแบบอันแทบจะไร้ที่ติ นิมิตรใหม่ของผู้ที่หลงไหลในความสมบูรณ์แบบและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

2 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

ปัจจุบันนี้ ผู้คนใช้เวลาในการทำงานจากระยะไกลมากขึ้น อุปกรณ์แล็ปท็อปแบบพกพาจึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งการทำงานทั่วๆไปหรือการตั้งค่าให้ทำงานในระยะไกล ซึ่งในระหว่างการเปิดตัว ผู้ดำเนินรายการได้ทำการสาธิตโดยการย้ายจากที่ทำงานไปที่คาเฟ่และที่บ้าน เพื่อแสดงให้เห็นว่า Summit Series รุ่นใหม่ สามารถผสมผสานการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างลงตัว เป็นตัวช่วยทั้งในด้านการทำงานและความบันเทิง รวมถึงใช้ในเชิงป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลในธุรกิจ พิชิตโลกในยุคสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันกันในความเร็ว Iris Chuang ได้กล่าวอีกว่า “คุณคาดหวังว่าแล็ปท็อปจะบางได้ขนาดไหน? จะให้ประสิทธิภาพที่สูงเพียงใด? เอกลักษณ์จะโดดเด่นหรือไม่? และลองเดาสิ ว่า Summit รุ่นใหม่ จะสามารถทำอะไรได้บ้าง”

3 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

Summit Series รุ่นใหม่ แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในอัตราส่วนทองคำ เริ่มบทนำด้วยหน้าจอขนาด 16:10

เมื่อสิ่งต่างๆถูกออกแบบตามอัตราส่วนทองคำ ผลลัพธ์นั้นก็จะออกมาสวยงามเสมอ ฟีเจอร์เด่นของแล็ปท็อป MSI Summit 2-in1 แบบพับได้นั้นคือการออกแบบโดยใช้อัตราส่วนทองคำอันสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงที่สุด MSI รวมเอาทุกทฤษฏีของสุนทรียทางหลักคณิตศาสตร์และธรรมชาติมารวมกัน ทำให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของอัตราส่วนทองคำได้อย่างชัดเจน

ตั้งแต่การจัดวางตำแหน่งของโลโก้ การออกแบบตัวเครื่อง หน้าจอแสดงผลขนาด 16:10 ซึ่งที่น่าสนใจนั้น MSI ได้นำกฏของอัตราส่วนทองคำมาเป็นแรงบันดาลใจ ทั้งใน MSI Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip จากนั้นผลผลิตอันสมบูรณ์แบบก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อผู้ที่มองหาความสมบูรณ์แบบและการทำงานแบบมืออาชีพ ผู้ใช้สามารถเลือกขนาด 13 นิ้วได้ในรุ่น E13 และเลือกใช้หน้าจอขนาดใหญ่ 16 นิ้วได้ใน E16 ซึ่งความมหัศจรรย์นั้นคือเมื่อทำการขยายสัดส่วนหน้าจอจาก 16:9 ไปเป็น 16:10 พื้นที่จะถูกขยายเพิ่มขึ้นอีกถึง 10% ทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานมากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงยังช่วยให้คุณลดการใช้งานประเภทที่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงน้อยกว่าเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น

4 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

ในส่วนของตัวเครื่องนั้น Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip สามารถพลิกได้ถึง 360 องศา สามารถปรับใช้ให้เข้าได้กับหลากหลายสถานการณ์ Summit เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการประชุมงานหรือใช้ระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ สามารถพับจอไปได้ทั้งทางผู้นำเสนอหรือผู้รับฟัง และยังใช้ได้ในการดูเอกสารในรูปแบบการพับเป็นแท็บเล็ต อีกหนึ่งทีเด็ดคือฟังก์ชั่นท์ที่สามารถกางออกมาทำงานได้แบบ Tent Mode สำหรับจดบันทึกในระหว่างการสนทนา

6 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

นอกจากนี้ยังมีการผลิตด้วยการะบวนการ CNC ที่เป็นกระบวนการผลิตแบบพิเศษสำหรับสร้างวัสดุประเภทที่เน้นความทนทาน รวมถึงตัวเครื่องยังมีความเพรียวบาง แต่แข็งแกร่งและทนทานต่อการใช้งานกว่าปกติ ด้วยเทคโนโลยีการขึ้นรูปของอลูมิเนียมแบบพิเศษ ทำให้ตัวเครื่องของ Summit E13 Flip Evo มีความทนทานสูง รวมถึงในส่วนของบานพับ ก็ถูกยกระดับให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้นเช่นกัน หมดห่วงทั้งเรื่องการพกพาและการใช้งาน

5 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

Summit Series มีประสิทธิภาพในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูงขึ้นกว่าเดิมถึง 150%

Summit Series ไม่เพียงแต่จะเป็นที่ถูกใจของเหล่านักธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่น่าทึ่งอีกด้วย โดย Summit E13 Flip Evo ได้รับการรับรองจากแพลตฟอร์ม Intel Evo มาตรฐานใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® Core™ i7 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 150% และมีชิปกราฟิกเป็น Intel® Iris® Xe ที่มีความเร็วกว่า UHD Graphics รุ่นก่อนหน้าถึง 4.5 เท่า

15 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

นอกจากนี้ Summit E13 Flip Evo ยังมีประสิทธิภาพสูงกว่าแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 ในระดับเดียวกันถึง 10% และเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นอุปกรณ์ที่จะตอบสนองความต้องการและการทำงานยุคใหม่ที่ต้องอาศัยความคล่องแคล่วในการพกพา และสำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่ตลอดเวลา ความสามารถในการโอนถ่ายข้อมูลถือเป็นเรื่องสำคัญ MSI Summit Series ยังมีการรองรับ PCIe Gen.4 SSD เพื่อแบนด์วิดท์ในการข้อมูลที่เร็วกว่าเดิมสองเท่าเมื่อเทียบกับการใช้งานผ่าน USB แบบธรรมดา รวมถึงยังมาพร้อม Thunderbolt 4 ที่ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลและรองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลายรูปแบบได้เป็นอย่างดี และยังมี Wi-Fi 6E มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วที่สุด เป็นเทคโนโลยีแห่งยุคอนาคต ไร้การรบกวนจากการส่งสัญญาณผ่านอุปกรณ์ไร้สายแบบอื่นๆ

16 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!


ปราศจากเสียงรบกวนในการทำ Video Conference ด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของ MSI Summit Series

เพื่อรองรับการประชุมทางไกลที่มีแนวโน้มสูงขึ้นในอนาคต MSI Summit Series รุ่นใหม่ ได้ใส่ฟีเจอร์สำหรับการสนทนาไว้มากมาย ตั้งแต่ไฟสถานะของกล้องเว็บแคม ป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

9 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

ในทางกลับกัน MSI ยังใส่ฟีเจอร์สำหรับตัดเสียงและสัญญาณรบกวนในระหว่างการ Video Conference หลายๆคนคงเคยเป็นและประสบกับปัญหาเหล่านี้ ที่มักจะมีเสียงรอบข้างรบกวนอยู่ตลอดเวลาในช่วงที่ทำงานอยู่ที่บ้านหรือร้านกาแฟ เสียงรบกวนเหล่านี้สามารถถูกตัดออกไปได้อย่างน่าทึ่งเมื่อใช้ MSI Summit Series รวมถึงยังมี  MSI Noise Reduction Cam เพื่อลดสัญญาณรบกวนของภาพในขณะเปิดกล้องเว็บแคมเพื่อทำ Video Conference ช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพในการทำงานของคุณได้หลายเท่าตัว

11 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

การันตีคุณภาพ จากรางวัล CES Innovation Awards และ IF Design Award สำหรับ Summit E16 โรงไฟฟ้าขนาดพกพาที่มาพร้อมความเงียบและความเบา

นิยามการทำงานยุคใหม่ ด้วยรางวัลการันตีจาก “CES Innovation Awards” สำหรับ Summit E16 Flip สุดยอดแล็ปท็อปสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ในรูปแบบสี Ink-Black และตัดขอบด้วยเส้นสีทอง นำสมัยด้วยดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกถึงความบาง เบา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการออกแบบที่อยู่ในขั้นยอดเยี่ยม ทำให้ Summit E16 Flip ได้รับรางวัล“ IF Design Award” ซึ่งเป็นสิ่งย้ำว่า ผู้คนสามารถแสดงความเป็นศิลปะในขณะที่อยู่ในสำนักงานหรือระหว่างการทำงานที่บ้าน เพื่อแสดงออกถึงรสนิยมในการชื่นชมศิลปะที่เหนือระดับของพวกเขาได้

นอกเหนือจากคุณสมบัติข้างต้นที่กล่าวมานั้น Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip ยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการทำงานด้านการสร้างสรรค์ที่สูงขึ้นอีกขั้นจากที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นงาน 3D หรือกราฟิกดีไซน์ ก็ล้วนทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากระบบระบายความร้อนนวัตกรรมใหม่ “Dynamic Cooler Boost” ใน Summit E16 Flip ที่จะช่วยให้ตัวเครื่องมีเสียงในการทำงานที่เงียบกว่า 35dB แม้ว่า CPU จะทำงานเต็มที่ก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น Summit E16 Flip ยังมาพร้อมกับไมโครโฟน 4 ตัว เพื่อให้มั่นใจได้ว่า สามารถส่งเสียงคุณภาพสูงระหว่างการประชุมได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีและใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

MSI USB-C Docking Station Gen 2 มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือชั้น

ในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริงนั้น ยังมีการเปิดเผยเคล็ดลับสำหรับการจัดระเบียบที่ดีในการทำงาน ตัวช่วยในการจัดการพอร์ตการเชื่อมต่อ MSI Docking Station Gen 2 รองรับการทำงานหลากหลายประเภท และลดปริมาณสายการเชื่อมต่อทั้งหมดให้เหลือเพียงแค่เส้นเดียว รองรับการแสดงผลสูงสุดถึงระดับ 4K UHD มีการรองรับการส่งภาพสูงสุดที่ 3 หน้าจอ เป็นต่อด้วยพอร์ต USB อีกมากมาย ส่งผ่านพลังงานได้สูงสุด 100 วัตต์ ยิ่งไปกว่านั้น MSI USB-C Docking Station Gen 2 ยังสามารถเป็นอุปกรณ์สำหรับองค์กรธุรกิจที่ยอดเยี่ยมโดยการรองรับ MAC address Pass-Through และ PXE Wake-on-LAN (WOL) ที่สามารถตั้งค่าการใช้งานและความเป็นส่วนตัวของเครือข่ายภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับจากธุรกิจทั่วไปให้เป็นองค์กรในระดับมืออาชีพ

12 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

อุปกรณ์สำหรับมืออาชีพ การันตีด้วยรางวัล CES 2021 Innovation Awards: MSI Pen

ด้วย MSI Pen จะทำให้การจดบันทึกกลายเป็นเรื่องง่ายดาย ภายใต้เทคโนโลยี MPP 2.0 ตัวล่าสุด ทำให้ MSI Pen เป็นปากกาที่มีความเสถียรที่สุดในการจดบันทึก มีระดับการกดสูงถึง 4096 pressure levels ทำให้ได้ลายเส้นที่เป็นธรรมชาติเหมือนใช้งานปากกาของจริง ในระหว่างสาธิตการใช้งานนั้น MSI Pen ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถเป็นอุปกรณ์ในการควบคุมการพรีเซนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพในการกดเพียงหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ทั้งกับ Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip ตั้งแต่ใช้ในการจดบันทึกการประชุมไปจนถึงเซ็นอนุมัติงาน เพื่อรองรับธุรกิจที่มีความเป็นดิจิตอลมากขึ้น รวมถึงเป็นเครื่องมือที่จะบ่งบอกในความเหนือระดับเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ทั่วๆไป

13 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในปี 2021!  MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก 2 in 1 Summit Series รุ่นใหม่ที่มาพร้อมอัตราส่วนทองคำ!

แล็ปท็อป MSI Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip มาพร้อมกับประสิทธิภาพของความปลอดภัยในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับการทำงานในระดับองค์กร พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลายาวนานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง โครงสร้างที่พับได้ถึง 360 องศา มาพร้อมความอเนกประสงค์มากมาย เมื่อได้ใช้งานร่วมกับ MSI Pen และ MSI Docking station ยิ่งทำให้อุปกรณ์นี้กลายเป็น “All-in-one” ที่รวมเอาทุกขั้นของการทำงานในระดับมืออาชีพไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง

ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ MSI เพิ่มเติมได้ที่

MSI Gaming Website    https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://bit.ly/3mdzKCa

MSI Thailand Instagram https://bit.ly/3waSHK6

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza