Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/11/2022 18:22, 175 views / view in EnglishEN
Share

Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

pr nanoleaf Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Nanoleaf ผู้นำด้าน ไฟสมาร์ทไลต์ ยี่ห้อดังระดับโลก  Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Nanoleaf คือ บริษัทด้านเทคโนโลยีและ IoT ที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยโซลูชันสมาร์ทโฮมแบบใหม่ล่าสุด เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์ทั่วๆ ไปให้มีความพิเศษ ด้วยการผสานดีไซน์อันพิถีพิถันเข้ากับเทคโนโลยีอัจฉริยะลงในผลิตภัณฑ์ Nanoleaf ได้ขับเคลื่อนบ้านสมาร์ทโฮมเข้าสู่ยุคใหม่ ที่เน้นย้ำความเป็นตัวของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ Nanoleaf สร้างสรรค์ขึ้นล้วนสะท้อนหลักคิด “ชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์” ของเรา

nanoleaf shapes Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Nanoleaf ได้แต่งตั้งให้ Ascenti Resources Company ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อการกระจายสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น และการบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดี

Ascenti พร้อมเปิดตัวสินค้าชุดไฟสมาร์ทไลต์ระบบไฟที่ดีที่สุดในโลก Smarter Home ที่มีให้เลือก 4 รูปแบบ พร้อม Pack Starter Kit และ Pack เสริม ในแต่ละรูปแบบ

nanoleaf canvas Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Nanoleaf Lines แถบไฟส่องหลังอัจฉริยะแบบโมดูลจะเชื่อมต่อกันเพื่องานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด โชว์การเปลี่ยนสีไฟจะเปลี่ยนพื้นที่ของคุณให้โดดเด่นกว่าที่เคย

Nanoleaf Shapes สร้างเลย์เอาต์ที่ไม่ซ้ำแบบใครที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ด้วยแผ่นไฟแบบโมดูล ไม่ว่าจะขนาดใหญ่ เล็ก หรือใหญ่โตมโหฬาร แบบเส้นตรง รูปทรงเรขาคณิต หรือแบบแอ็บสแตร็ก คุณเลือกได้เองทั้งหมด! ใช้แผ่นรูปหกเหลี่ยม สามเหลี่ยม หรือสามเหลี่ยมขนาดเล็ก หรือมิกซ์แอนด์แมทช์รูปทรงต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี Connect+ เพื่อให้คุณผสมผสานการออกแบบได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

nanoleaf elements Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Nanoleaf Canvas แผ่นรูปสี่เหลี่ยมที่ต่อกันทั้งสี่ด้านสำหรับตัวเลือกดีไซน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ช่องเปิดสำหรับตัวเชื่อมแบบซิกแซกทำให้คุณสามารถเรียงแผ่น Canvas รูปสี่เหลี่ยมของคุณต่อกันด้านข้างหรือเหลื่อมกันก็ได้ คุณจึงสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่ซ้ำแบบใครได้หลากหลายยิ่งขึ้น

Nanoleaf Elements คือศิลปะและเทคโนโลยีที่ลงตัว ซึ่งเป็นงานศิลปะบนผนังที่สวยงาม และเป็นระบบไฟแบบธรรมชาติที่สามารถเปิดหรือปิดได้เพื่อความสวยงาม สร้างงานศิลป์เชิงเรขาคณิตด้วยแผ่นไฟรูปหกเหลี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ หรือเปลี่ยนให้เป็นแสงไฟในฝัน ควบคุมโดยใช้ปุ่มแบบสัมผัสและปรับแต่งได้จากแอพพลิเคชั่น Nanoleaf

nanoleaf lines Nanoleaf แต่งตั้ง Ascenti เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศและร้านค้าออนไลน์ในทุกช่องทาง

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza